แฟลช เอ็กซ์เพรส ทุ่ม 100 ล้าน เปิดศูนย์ฝึกประสบการณ์โลจิสติกส์ครบวงจรครั้งแรกในไทย
15 Nov 2018

"แฟลช เอ็กซ์เพรส" (Flash Express) ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุทั่วประเทศไทย จับมือมหาวิทยาลัย 20 แห่ง เปิด “ศูนย์ฝึกประสบการณ์ โลจิสติกส์ (Logistics) แบบครบวงจร (Flash Express @ University Shop) ชูแนวคิดดำเนินธุรกิจขนส่งไทยแบบยั่งยืน

คมสันต์ แซ่ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด (Flash Express) กล่าวว่า บริษัทเล็งเห็นว่า ธุรกิจด้านขนส่งกำลังเติบโต และก่อให้เกิดการหมุนเวียนที่ดีทางเศรษฐกิจ ประกอบกับมีทีมงานที่พร้อมทั้งความรู้และความสามารถ มีอุปกรณ์ที่ทันสมัย และเหมาะสมในการทำงานเป็นอย่างดี จึงต้องการสนับสนุนให้นักศึกษาไทยได้มีโอกาสเรียนรู้ และพัฒนาศักยภาพในด้านดังกล่าวสู่สากลโลก เพื่อเป็นโอกาสที่ดีสำหรับการทำงานในอนาคต โดยได้ทุ่มงบลงทุนกว่า 100 ล้านบาท เปิด “ศูนย์ฝึกประสบการณ์ โลจิสติกส์ (Logistics) แบบครบวงจร” ครั้งแรกในประเทศไทย ร่วมกับมหาวิทยาลัย 20 สถาบัน ทั่วประเทศ

“บริษัทมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง ที่วันนี้นักศึกษาไทยจะมีโอกาสได้เรียนรู้การทำงานในธุรกิจขนส่ง เราขอขอบคุณคณะผู้บริหารของมหาวิทยาลัยทั้ง 20 สถาบัน ที่ร่วมเป็นพันธมิตรกับเรา และผลักดันให้ “ศูนย์ฝึกประสบการณ์ โลจิสติกส์ (Logistics) แบบครบวงจร” ได้เปิดตัวขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โครงการนี้มีเป้าหมาย คือ ถ่ายทอดประสบการณ์ในธุรกิจด้านขนส่งที่เรามีให้แก่นักศึกษาได้นำไปใช้ประโยชน์ทั้งด้านการเรียน และการทำงาน”

ศูนย์ฝึกนี้จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางเพื่อรองรับตลาดแรงงานในอนาคต โดยนักศึกษาที่ได้มาเรียนรู้การทำงานที่ศูนย์ดังกล่าว เมื่อจบการศึกษาแล้วก็สามารถสมัครเข้าทำงานกับบริษัทได้ทันที สิ่งนี้จะช่วยลดปัญหาการว่างงานของนักศึกษาจบใหม่ได้เป็นอย่างดี และบริษัทยังมีทุนการศึกษามอบให้แก่นักศึกษาที่มาฝึกงาน โดยจะมีหลักเกณฑ์ตามที่บริษัทกำหนด ณ ศูนย์ดังกล่าวอีกด้วย

“สำหรับในปี 2562 บริษัทจะเปิดศูนย์ฝึกประสบการณ์โลจิสติกส์แบบครบวงจร เพิ่มอีก 140 สถาบัน ทั่วประเทศ รวมเป็น 160 สถาบัน เรามุ่งหวังว่าโครงการดังกล่าวจะช่วยให้นักศึกษาได้เพิ่มทักษะ ความรู้ และความสามารถในธุรกิจโลจิสติกส์เทียบเท่าระดับสากล และเมื่อก้าวออกจากรั้วมหาวิทยาลัยไปสู่วัยทำงาน ศักยภาพทั้งหมดที่พวกเขามีจะสามารถช่วยพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศให้เติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป” คมสันต์ กล่าว

ปัจจุบัน แฟลช เอ็กซ์เพรส เป็นผู้ให้บริการธุรกิจขนส่งสินค้าในไทย ภายใต้นโยบาย “In mind – In delivery” (คิดถึง ส่งถึง) มีจำนวนพนักงานกว่า 2,000 คน ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศ มุ่งเน้นการให้บริการแบบ Door-to-Door คือการเข้ารับพัสดุฟรีตั้งแต่ชิ้นแรก (ไม่มีขั้นต่ำ) และจัดส่งถึงมือผู้รับทั่วประเทศในวันถัดไป

สำหรับมหาวิทยาลัยที่สนใจโครงการ “ศูนย์ฝึกประสบการณ์ โลจิสติกส์ (Logistics) แบบครบวงจร” สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 06-4586 6176 หรือเฟซบุ๊ก Flash express at University

[อ่าน 2,521]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved