“บู๊ทส์” เสริมแกร่งพอร์ตความงาม เปิดสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ “ถูกและดีที่บู๊ทส์”
22 Nov 2018

"บู๊ทส์ ประเทศไทย" ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำ เปิดตัว “ผลิตภัณฑ์แบรนด์บู๊ทส์” (Boots Brand) กลุ่มผลิตภัณฑ์ความงามและผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคล House Brand จากบู๊ทส์ โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ “ถูกและดีที่บู๊ทส์” ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคมิลเลนเนียล

เกอร์ดา คริสติน เลอชเนอร์ ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์แบรนด์บู๊ทส์ บริษัท บู๊ทส์ รีเทล ประเทศไทย กล่าวว่า “จากความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมของบู๊ทส์มายาวนานกว่าศตวรรษ ถึงเวลาแล้วที่เราจะปรับลุคกลุ่มสินค้า House Brand จากบู๊ทส์ใหม่ เนื่องจากบู๊ทส์เป็นกิจการระดับโลกแห่งแรกที่ดำเนินธุรกิจด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีชั้นนำของโลก บู๊ทส์จึงอยู่ในฐานะเป็นทั้งผู้จัดจำหน่ายและเจ้าของผลิตภัณฑ์ชั้นนำที่มีความเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี โดยเราได้นำอินไซต์นี้มาพัฒนา “ผลิตภัณฑ์แบรนด์บู๊ทส์” (Boots Brand) ให้ตอบตรงทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้า โดยพบว่าผู้หญิงยุคมิลเลนเนียลความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ความงามและผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคลที่มีคุณภาพดีและราคาย่อมเยา”

“ในฐานะหนึ่งในแบรนด์รีเทลยอดนิยม บู๊ทส์จึงให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์สินค้าคุณภาพที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าภายใต้แบรนด์บู๊ทส์ โดยหัวใจแห่งแบรนด์บู๊ทส์คือ “Made, Tested, Loved” ที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมและคุณภาพที่ดีของสินค้าในราคาเอื้อมถึงได้ พร้อมส่งสินค้ากว่า 600 รายการภายใต้แบรนด์บู๊ทส์ รีเทล กับราคาเริ่มต้นที่ 39 บาท โดยมี 8 กลุ่มสินค้า ได้แก่ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผลิตภัณฑ์บำรุงหนังศีรษะและเส้นผม ผลิตภัณฑ์สำหรับอาบน้ำและชำระล้าง ผลิตภัณฑ์บอดี้สเปรย์และระงับกลิ่นกาย ผลิตภัณฑ์กำจัดขน ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย ผลิตภัณฑ์เพื่อริมฝีปาก รวมถึงผลิตภัณฑ์ทิชชูและการดาษเปียกเช็ดทำความสะอาด”

การทดสอบผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองทางคลินิก ทำให้ “ผลิตภัณฑ์แบรนด์บู๊ทส์” (Boots Brand) โดดเด่นกว่าผู้ผลิต House Brand รายอื่นๆ โดยมีการประทับไอคอนใหม่ที่เป็นหัวใจแห่งแบรนด์บู๊ทส์คือคำว่า ‘Made, Tested, Loved’ ลงบนผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองทุกชิ้น เพื่อแทนการรับประกันคุณภาพต่อลูกค้าว่า ผลิตภัณฑ์จากนวัตกรรมทั้งหมดของบู๊ทส์ผลิต (Made) ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ผ่านการทดสอบ (Tested) โดยผู้เชี่ยวชาญและกลุ่มผู้ทดลองใช้เพื่อรับรองคุณภาพที่เชื่อถือได้ จนเป็นที่ชื่นชอบ (Loved) จากทีมงานของบู๊ทส์ก่อนที่จะเปิดตัวสินค้าสู่ตลาด

“บู๊ทส์ใช้แผนการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้และความไว้วางใจต่อ “ผลิตภัณฑ์แบรนด์บู๊ทส์” กับตราสัญลักษณ์รูปหัวใจไอคอนใหม่ ‘Made, Tested, Loved’ ด้วยสื่อโฆษณาที่น่าจดจำ เผยแพร่ทางโทรทัศน์และวิทยุ รวมทั้งผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ของบู๊ทส์ รวมไปถึงการใช้สื่อ ณ จุดจำหน่ายเพื่อตอกย้ำถึงการแนะนำกลุ่มสินค้าใหม่ ซึ่งเราวางแผนที่จะเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อดึงดูดใจลูกค้า”

พบกับหลากหลายผลิตภัณฑ์ "ถูกและดีที่บู๊ทส์" ได้ที่ร้านบู๊ทส์สาขาทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมติดตามได้ทาง facebook.com/bootsthailand และ th.boots.com

[อ่าน 1,317]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved