“กลุ่มสยามกลการ” ผนึกกำลังสนับสนุนศึกดวลวงสวิง “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์”
28 Nov 2018

กลุ่มสยามกลการ ประกอบด้วย บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด, บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัดและบริษัท สยามคันทรีคลับ จำกัด ร่วมสนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟสตรี “ฮอนด้า แอล พีจีเอ ไทยแลนด์ 2019” อย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมสานฝันนักกอล์ฟไทยที่มีฝีมือระดับแถวหน้าได้ร่วมดวลวงสวิงกับนักกอล์ฟหญิงระดับโลก และตอกย้ำปณิธานในการส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพดี ระหว่างวันที่ 21-24 กุมภาพันธ์ 2562 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จังหวัดชลบุรี 

สัมฤทธิ์ ถนอมรอด ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริการและอะไหล่ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟในทัวร์นาเม้นต์ที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก ด้วยนโยบายหลักขององค์กรในการสนับสนุนและส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีขึ้น ไดกิ้นภายใต้กลุ่มสยามกลการ จึงสนับสนุนกิจกรรมด้านกีฬามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันกีฬากอล์ฟเป็นกีฬาที่แพร่หลายในระดับโลกและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ รวมถึงสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยทุกคน

“ล่าสุด “โปรเม” (เอรียา จุฑานุกาล) ซึ่งทำผลงานดีอย่างต่อเนื่อง ขยับขึ้นไปเป็นมือ 1 ของโลกได้สำเร็จอีกครั้ง จากการจัดอันดับของ Rolex Rankings ในขณะที่ โปรโม” (โมรียา จุฑานุกาล) ซึ่งเป็นพี่สาว ในปีนี้สามารถคว้าแชมป์แรกในแอลพีจีเอ ทัวร์ จากรายการฮูเจล-เจทีบีซี แอลเอ โอเพ่น (Hugel-JTBC LA Open) ได้สำเร็จเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และเตรียมเข้าร่วมแข่งขันและสร้างสีสันให้กับทัวร์นาเมนต์นี้

ดังนั้น การที่ "สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส" ซึ่งเป็นสนามกอล์ฟที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในสนามที่ดีที่สุดในประเทศไทยและได้มาตรฐานระดับภูมิภาค ดยติด 1 ใน 100 ของ The World's 100 Greatest Golf Course 2018 จัดอันดับโดยกอล์ฟไดเจสท์ ได้รับเกียรติให้เป็นสถานที่จัดการแข่งขันมาอย่างต่อเนื่องนานถึง 11 ปี ย่อมตอกย้ำถึงศักยภาพความพร้อมและมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล”

สำหรับการแข่งขัน "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019" ครั้งนี้ มีนักกอล์ฟสตรีเข้าร่วมทำการแข่งขันทั้งหมด 70 คน ชิงเงินรางวัลสูงกว่า 53 ล้านบาท ประกอบด้วยโปรกอล์ฟ 58 คน ที่มาจากการจัดอันดับของแอลพีจีเอทัวร์ประจำปี 2019 (2019 LPGA Priority List)

ซึ่งในปี 2018 ที่ผ่านมา มีโปรกอล์ฟจาก 10 อันดับแรก ที่มาจากการจัดอันดับ "2018 LPGA Priority List" เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด พร้อมด้วยโปรกอล์ฟ 2 คน ซึ่งเป็นผู้ชนะจากรายการ "Pure Silk-Bahamas LPGA Classic 2019" และรายการ "2019 ISPS Handa Women's Australian Open" อีกทั้งนักกอล์ฟรับเชิญอีก 9 คน และอีกหนึ่งคนที่ได้จากการคัดเลือกในการแข่งขัน "Honda LPGA Thailand National Qualifiers" โดยจะจัดขึ้นในช่วงเดือนมกราคม 2562 เพื่อเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟหญิงของไทยทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่น ได้ร่วมประลองฝีมือ และสัมผัสประสบการณ์การแข่งขันระดับโลกในประเทศไทยอีกด้วย

ทั้งนี้การได้รับให้เป็นสนามแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ มาตั้งแต่ปี 2007 จนถึงปัจจุบัน ถือเป็นการนำนักกอล์ฟหญิงชั้นนำระดับโลกมาให้แฟน ๆ กีฬากอล์ฟได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดและยังสร้างความตื่นตัวแก่นักกอล์ฟทั้งชาวไทยและต่างชาติ

อีกทั้ง สื่อมวลชนจากทั่วโลกยังให้ความสนใจรายงานสดผลการแข่งขันไปทั่วโลก อันจะส่งผลดีต่อการส่งเสริมการท่องเที่ยว การลงทุน และสร้างความน่าเชื่อถือกับประเทศไทยมากขึ้น เหนือสิ่งอื่นใด สยามคันทรีคลับ แอท สยามคันทรี คือเพชรเม็ดงามในภาคตะวันออก และที่หนึ่งในเอเชียที่กลายเป็นสวรรค์ของนักกอล์ฟอย่างแท้จริง

[อ่าน 1,109]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved