จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เฉลิมฉลองความสัมพันธ์เคียงคู่ประเทศไทยร่วมศตวรรษ
29 Nov 2018

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสัมพันธ์อันยาวนานร่วมศตวรรษระหว่าง จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ กับประเทศไทย ที่มีประวัติศาสตร์ร่วมกันมาตั้งแต่ พ.ศ. 2467 พร้อมทั้งเป็นการยกย่องมรดกทางวัฒนธรรมอันหลากหลาย

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ จึงได้จัดนิทรรศการ “Bangkok Bluemosphere” เฉลิมฉลองความสัมพันธ์อันล้ำค่านี้อย่างยิ่งใหญ่ ชวนคนไทยร่วมย้อนรอยความสัมพันธ์จากอดีตถึงปัจจุบันผ่านมุมมองต่าง ๆ ด้วยอุโมงค์ย้อนเวลากลับไปสู่กรุงเทพมหานครใน พ.ศ. 2467 ผ่านเทคโนโลยีจำลองโลกเสมือนจริงของกรุงเทพฯ ในสมัยนั้นเพื่อบอกเล่าเรื่องราวความผูกพันของแบรนด์ที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างช้านาน ระหว่างวันที่ 22 - 25 พฤศจิกายน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี กรุงเทพฯ

นอกจากนี้ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลูเลเบิ้ล ยังได้ถือโอกาสต่อยอดอิดิชั่นพิเศษ “The Pioneering Cities” ที่นำเสนอวัฒนธรรมและมรดกอันล้ำค่าของมหานครสำคัญ ๆ ทั่วโลกด้วย จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล บางกอก อิดิชั่น เพื่อร่วมบุกเบิกการส่งต่อวิสกี้เบลนด์ระดับพรีเมี่ยมจากความตั้งมั่นของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ไปยังผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวจนกลายเป็นรากฐานและศูนย์กลางแห่งการบุกเบิกมาจนทุกวันนี้

อัลแบร์โต อิเบอัส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การจัดงานครั้งนี้เป็นการเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์อันยาวนานของแบรนด์ที่อยู่คู่กับประเทศไทยมาร่วมร้อยปี ซึ่งตลอดการจัดงานทั้ง 4 วัน ผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสถึงความผูกผันระหว่างจอห์นนี่ วอล์เกอร์ กับคนไทย ในมุมมองของมรดกทางวัฒนธรรมอันล้ำค่าผ่านการนำเสนอในมิติต่างๆ

ทั้งนี้ภายในงานยังได้มีการเปิดตัว "จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล บางกอก อิดิชั่น" สก็อตช์วิสกี้ ลิมิเต็ด อิดิชั่นที่จัดทำขึ้นเพื่อนำเสนอเรื่องราวแห่งมหานครสำคัญของโลกอย่างกรุงเทพมหานคร โดยนำศิลปะร่วมสมัยทั้งในอดีตและปัจจุบันมาผสมผสานผ่านการตกแต่งลวดลายบนขวดของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล เพื่อยกย่องช่วงเวลาอันแสนประทับใจนี้”

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล บางกอก อิดิชั่น ดีไซน์พิเศษนี้เป็นการผสมผสานจิตวิญญาณศิลปิน อันประณีตเข้ากับรสชาติของ “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล” สก็อตช์วิสกี้ที่เบลนด์ขึ้นจากวิสกี้หายาก ซึ่งมีเพียงจำนวน 1 ใน 10,000 ถังเท่านั้น ที่จะสามารถให้คาแรคเตอร์และรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ออกมาเป็นของขวัญล้ำค่าควรคู่แก่การสะสมอย่างยิ่ง

นอกเหนือจากรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์แล้ว การบอกเล่าเรื่องราวทางวัฒนธรรมของมหานครกรุงเทพฯ ยังสร้างมูลค่ามหาศาลแห่งการเฉลิมฉลอง โดยนำภาพกราฟิกอาร์ตมาตกแต่งรอบขวด จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล เป็นภาพช้างซึ่งเปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของประเทศ กำลังเยื้องย่างอย่างภาคภูมิใจท่ามกลางสถาปัตยกรรมของอาคารสถานที่และสิ่งของต่าง ๆ ซึ่งบ่งบอกถึงความมีชีวิตชีวาของมหานครกรุงเทพฯ ได้เป็นอย่างดี อันประกอบไปด้วย บ้านไทยโบราณ ว่าวไทย ฯลฯ ที่ผสานเข้ากันอย่างลงตัวกับความสมัยใหม่อย่างตึกสูงระฟ้า

อีกทั้งหน้าขวดยังมีอักษรไทยบนฉลากด้านล่างเขียนว่า “พ.ศ. ๒๔๖๗” สื่อถึงการบุกเบิกของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ในประเทศไทย มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2467 และยังคงผูกพันกับคนไทยมาจวบจนถึงปัจจุบัน

[อ่าน 1,261]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“เพอร์ร่า” ออกคอลเล็กชั่นใหม่ ดึง “Malika Favre” ดีไซน์ฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น ย้ำจุดแข็งน้ำแร่ เบอร์ 1
ทรูบิสิเนส คัดสรรเบอร์มงคล 7 กลุ่มธุรกิจ 5 สายอาชีพ
SSRG เปิดตัวโครงการอสังหาฯ ยักษ์ใหญ่ในกัมพูชา
AP-SCG พันธมิตรขับเคลื่อนอุตสาหกรรมก่อสร้างสีเขียว
ICONCRAFT ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์งานคราฟต์ล้ำค่าจากช่างฝีมือไทย
AIS จับมือ Apple ให้บริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved