"Coocaa" เขย่าตลาดอีคอมเมิร์ซไทย จัดเต็มโปรโมชั่นสุดฮอตบน "ลาซาด้า" เท่านั้น!!
03 Dec 2018

Coocaa (คูคา) แบรนด์ชั้นนำระดับโลก พร้อมสโลแกน “Play in your style” ภายใต้บริษัทสกายเวิร์ท อาร์จีบี อิเล็คทรอนิก จำกัด ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย จับมือ “ลาซาด้า กรุ๊ป” ช้อปปิ้งมอลล์ออนไลน์ชั้นนำลุยตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่และผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่มาในราคาที่โดนใจ สร้างการจดจำง่ายด้วยโลโก้สีส้มสดใส สะท้อนความเป็นแบรนด์น้องใหม่ แต่ทันสมัยมากกว่า

โดย Coocaa เปิดตัวในอินโดนีเซียไปเมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมาบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ และสามารถชิงส่วนแบ่งตลาดมากกว่า 30% ในสินค้าประเภทโทรทัศน์บนลาซาด้าได้ในช่วงเวลาเพียงแค่เดือนเดียว และจัดโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่องทั้งในแคมเปญ 9.9 และ 11.11 ครองแชมป์อันดับหนึ่งประเภทสินค้าโทรทัศน์บนลาซาด้า อินโดนีเซีย พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจสู่ตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการในประเทศไทยที่ลาซาด้าในวันที่ 27 พฤศจิกายน ตามด้วยประเทศเวียดนามในวันที่ 28 พฤศจิกายน และประเทศฟิลิปปินส์ภายในปี 2562

“การเปิดตัวในอินโดนีเซียของเราประสบความความสำเร็จอย่างถล่มทลาย เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้แนะนำตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เราทราบดีว่าคนไทยเป็นผู้ที่ชื่นชอบและมีความรู้ในเทคโนโลยีอันทันสมัย รวมทั้งพิถีพิถันและให้ความสำคัญกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์เป็นอย่างมาก ทั้งนี้ Coocaa ให้ความสำคัญกับการออกแบบและนำเสนอสินค้าเพื่อยกระดับการใช้ชีวิตของผู้บริโภคสู่ “Smart Life” เราจึงมั่นใจอย่างยิ่งว่าจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการต่าง ๆ ของผู้บริโภคชาวไทย ด้วยโทรทัศน์ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยเชื่อมต่อได้อย่างไม่มีสะดุด ให้ชาวไทยได้สนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ต่างๆ อย่างจุใจเพียงปลายนิ้วสัมผัส”  ร็อค จาง ผู้จัดการทั่วไปภาคพื้นตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท สกายเวิร์ท อาร์จีบี อิเล็คทรอนิก จำกัด กล่าวและเสริมว่า

“เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทย ซึ่งเป็นตลาดที่มีการเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซอย่างรวดเร็ว และมีปัจจัยเกื้อหนุนที่ครบวงจรทั้งในด้านของสัญญาณอินเทอร์เน็ตยอดเยี่ยมครอบคลุมทั่วประเทศ ระบบการชำระเงินออนไลน์ที่ปลอดภัยและน่าเชื่อถือ รวมถึงระบบขนส่งที่รวดเร็วและทันสมัย เป็นต้น ทั้งนี้ การร่วมมือกับทางลาซาด้า ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซแถวหน้าของไทย จะช่วยให้ Coocaa สามารถตอบสนองความต้องการและเข้าถึงผู้บริโภคชาวไทย โดยเฉพาะกลุ่มมิลเลนเนียล ที่มองหาอุปกรณ์ที่มอบความสะดวกสบายการเชื่อมต่อแบบอินเทอร์แอคทีฟภายในบ้าน และฟีเจอร์เพื่อความบันเทิงในหนึ่งเดียว เราหวังว่าจะสามารถครองความเป็นที่หนึ่งในสินค้าประเภทโทรทัศน์ในตลาดอีคอมเมิร์ซของไทยได้” 

ยาน ฟอนเทน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “Coocaa ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมในประเทศอินโดนีเซีย และเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ขยายความร่วมมือเปิดตัว Coocaa ในประเทศไทยและเวียดนาม สำหรับประเทศไทยซึ่งตลาดอีคอมเมิร์ซมีการเติบโตอย่างรวดเร็วมาก เราเชื่อมั่นว่า Coocaa มีศักยภาพที่จะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ด้วยการนำเสนอโทรทัศน์คุณภาพยอดเยี่ยมในดีไซน์ที่สวยงาม และความคุ้มค่าสูงสุดให้กับผู้บริโภคชาวไทย เราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับ Coocaa และเปิดร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการแห่งแรกบนแพลตฟอร์มของลาซาด้า และสนับสนุนให้ Coocaa เป็นที่รู้จักและจดจำมากยิ่งขึ้น ควบคู่กับมอบความสะดวกสบายและคุณค่าที่ลูกค้าชาวไทยได้รับมาโดยตลอดจากลาซาด้า”

"Coocaa" ส่งโทรทัศน์หลากหลายรุ่นเพื่อตอบสนองความต้องการของคนไทย ได้แก่ รุ่น "40S3A21T" แฟล็กชิปโมเดลที่มาพร้อมกับ Android Infinity View, รุ่น "Q5" เป็น 4K Android (มี 2 ขนาดคือ 50 และ 55 นิ้ว) และ 2 รุ่นยอดนิยมตลอดกาลคือ รุ่น "40E2A" และ "32S3A21T" ที่มาพร้อมกับ Coocaalite smart system

ผลิตภัณฑ์ Coocaa อัดแน่นคุณภาพยอดเยี่ยมและเทคโนโลยีล้ำสมัย รับประกัน 3 ปี และมีศูนย์บริการหลังการขายมากกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ


ห้ามพลาดกับแคมเปญลดกระหน่ำ 1 - 3 ธันวาคมนี้ ที่ลาซาด้าเท่านั้น!!

พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ฉลองการเปิดร้านค้าออนไลน์ของ Coocaa บนลาซาด้า

  • รุ่น 50Q5 ราคาแนะนำ 20,990 บาท ราคาลาซาด้า 12,990 บาท (จำนวนจำกัด 300 เครื่อง)
  • รุ่น 40E2A ราคาแนะนำ 10,990 บาท ราคาลาซาด้า 6,990 บาท (จำนวนจำกัด 500 เครื่อง)
  • รุ่น 32S3A21T ราคาแนะนำ 8,990 บาท ราคาลาซาด้า 5,490 บาท (จำนวนจำกัด 200 เครื่อง)

ผู้ที่สนใจสามารถกดติดตาม Coocaa Thailand บนเฟซบุ๊ก และลงทะเบียนขอรับข่าวสารและโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้จาก Coocaa official store ที่ลาซาด้า

[อ่าน 1,150]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved