“เก็ท” ขยายพื้นที่ให้บริการ ยังคงเปิดให้คนกรุงทดลองใช้บริการได้ฟรี!!
14 Jan 2019

“เก็ท” แอปพลิเคชันใหม่สำหรับบริการเรียกรถจักรยานยนต์วินและรับส่งพัสดุ ได้ขยายพื้นที่การให้บริการครอบคลุม 14 เขต ได้แก่ จตุจักร ลาดพร้าว วังทองหลาง สาทร บางรัก คลองเตย ยานนาวา บางกะปิ ราชเทวี ปทุมวัน พญาไท บึงกุ่ม บางคอแหลม และราษร์บูรณะ โดยเก็ทซึ่งได้รับการสนับสนุนจากโกเจ็ก จะให้บริการทั้งการเรียกรถจักรยานยนต์วินและบริการรับส่งพัสดุภายในระยะทาง 8 กิโลเมตร โดยให้บริการฟรีในช่วงซอฟต์ลอนช์ ที่เป็นการเปิดตัวแบบไม่เป็นทางการนี้

เมื่อต้นเดือนธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา เก็ทได้เปิดทดลองเบต้าแอพใน 3 เขต ได้แก่ จตุจักร ลาดพร้าว และวังทองหลาง เพื่อพัฒนาและปรับปรุงแอปพลิเคชันและบริการให้พร้อมที่สุด และประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีจากแนวทางที่ใช้จักรยานยนต์วินที่ถูกกฎหมายสำหรับการรับส่งผู้โดยสารเท่านั้น โดยได้รับการตอบรับที่ดีจากทั้งคนขับและผู้โดยสาร ทำให้เก็ทสามารถขยายเขตการให้บริการได้อย่างรวดเร็วเพื่อตอบรับกับความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น

ภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริการและผู้ร่วมก่อตั้ง “เก็ท” กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดซอฟต์ลอนช์ครั้งนี้มาก เพราะต้องการให้เก็ทเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับบริการเรียกรถและส่งพัสดุให้กับคนกรุงเทพฯ ด้วยเชื่อว่ารถจักรยานยนต์เป็นกุญแจไขสำคัญในการช่วยลดปัญหาการจราจร และช่วยให้คนเมืองสามารถเดินทางได้รวดเร็วขึ้น สะดวกขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้น จึงตัดสินใจที่จะเริ่มด้วยบริการ “เก็ทวิน” และ “เก็ทเดลิเวอรี่” ก่อนที่จะขยายไปยังบริการอื่นๆ ต่อไปในอนาคต โดยเชื่อมั่นว่าจะสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดเพื่อช่วยให้ชีวิตของคนเมืองดีขึ้นและง่ายขึ้น

“เราขอขอบคุณคนขับทุกคนของเราเป็นอย่างมากที่ไว้ใจและเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเก็ท เพื่อช่วยกันทำให้ชีวิตของคนเมืองสะดวกสบายขึ้น เก็ทถือเป็นแอปพลิเคชันรายแรกซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีระดับโลกที่มีความตั้งใจจะใช้พี่วินที่ถูกกฎหมายสำหรับรับส่งผู้โดยสารเท่านั้น เพราะเราเข้าใจดีว่ากว่าพี่วินจะได้ใบขับขี่รถจักรยานยนต์สาธารณะที่ถูกต้องมาได้ไม่ใช่เรื่องง่าย เราจึงมุ่งมั่นที่จะช่วยให้พี่วินสามารถก้าวเข้าสู่เศรษฐกิจดิจิตัลได้อย่างเข้มแข็งและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ในส่วนของผู้บริโภคเอง เราก็เชื่อว่าทุกคนจะใช้บริการรถจักรยานยนต์วินได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น เพราะคนขับของเราทุกคนเป็นคนขับที่ถูกต้องตามกฎหมายและได้ผ่านการลงทะเบียนและอบรมกับทางเก็ทแล้วอีกด้วย”

นาดีม มาคาริม ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของโกเจ็ก กล่าวว่า แผนการขยายธุรกิจของเก็ทเริ่มต้นด้วยดี และผู้คนจำนวนมากต่างรับรู้ได้ถึงข้อดีและประโยชน์จากการดำเนินงานในแนวทางแบบของบริษัท โกเจ็กได้เปิดตัวบริการเรียกรถและส่งอาหารในประเทศเวียดนามไปก่อนหน้านี้ ส่วนในสิงคโปร์ได้มีการทดสอบเบต้าแอปพลิเคชันที่สร้างประโยชน์กับผู้คนมากมายหลายพันคน และตอนนี้บริษัทได้นำความเป็นโกเจ็กมาสู่ท้องถนนของกรุงเทพฯ ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญอีกก้าวหนึ่ง และหวังว่าเก็ทจะก้าวขึ้นมาเป็นส่วนสำคัญของชีวิตคนกรุงเทพฯ ได้ในไม่ช้า

“ประเทศไทยเป็นตลาดที่มีโอกาสในการเติบโตที่สูง แต่ก็มีความซับซ้อนและแตกต่างจากที่อื่น ทีมงานของเก็ททำงานกันหนักกันอย่างมากในปีที่ผ่านมาเพื่อปรับปรุงและพัฒนาแอปฯ ให้เหมาะสมกับบริบทของไทยให้มากที่สุด ผมมั่นใจว่าเก็ทจะสามารถมอบบริการที่ตรงใจคนไทย และแน่นอนว่าสิ่งหนึ่งที่เก็ทกำลังมอบให้กับคนไทยคือทางเลือกที่มากขึ้น ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับผู้บริโภคอย่างแน่นอน”

โดยลูกค้าในช่วงแรกจะสามารถใช้บริการของเก็ท ได้ฟรีในระยะทาง 8 กิโลเมตร ในทั้ง 14 เขต ที่ให้บริการ ทั้งบริการเก็ทวิน (GET WIN) และเก็ทเดลิเวอรี่ (GET DELIVERY) โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้แล้วทั้งทาง App Store และ Play Store


“เก็ท” ก่อตั้งและดำเนินงานโดยทีมงานคนไทยที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญในธุรกิจบริการเรียกรถ ซึ่งทีมงานเก็ทเล็งเห็นโอกาสในการสร้างความเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกให้กับทั้งผู้บริโภค คนขับ และธุรกิจในไทย และต้องการเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับคนไทย ข้อมูลเพิ่มเติม www.getthailand.com

“โกเจ็ก” เป็นบริษัทเทคโนโลยีที่ให้บริการแบบออนดีมานด์ชั้นนำของอินโดนีเซีย และมียอดดาวน์โหลดแล้วกว่า 108 ล้านครั้ง และได้ช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนขับกว่าหนึ่งล้านคนรวมถึงธุรกิจรายย่อยกว่า 300,000 ราย โดยเมื่อปี 2561 โกเจ็กได้ประกาศการลงทุนมูลค่า 500 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือราว 16,000 ล้านบาท) เพื่อขยายธุรกิจไปยังประเทศเวียดนาม สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ และไทย

[อ่าน 1,357]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ใหม่! พบกับ Shell GO+ บน LINE OA ได้แล้ววันนี้ ครบจบในที่เดียว
เอไอเอส ชู พลังจากสุดยอดพันธมิตร ช่องทางจัดจำหน่าย ที่ 1 ตัวจริง
กรุงศรี เผยผลกำไรสุทธิไตรมาสแรกปี 2567 จำนวน 7.54 พันล้านบาท
ไอคอนสยาม ชวนเช็คอินฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ในไทย
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved