Yeah1 Network ผนึก VIMN สร้างคอมมูนิตี้ที่ใหญ่ที่สุดสำหรับเด็ก
21 Jan 2019

Yeah1 Network (Y1N) จับมือพันธมิตรผู้ดำเนินธุรกิจความบันเทิงชั้นนำระดับโลก นำเสนอคอนเทนต์จากช่อง Nickelodeon บนแพลตฟอร์มดิจิทัล หวังสร้างคอมมูนิตี้สำหรับเด็กที่ใหญ่ที่สุด ขยายฐานคนดูบนออนไลน์ในประเทศเวียดนามและไทย

ตรี ฟุค ด๋าว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร YEG (Tri Phuc Dao, CEO, YEG) เปิดเผยว่า "จากการที่เราตั้งใจจะสร้างคอมมูนิตี้สำหรับเด็กที่ใหญ่ที่สุดบนแพลตฟอร์มจิทัล จึงได้จับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่มีความเชี่ยวชาญในด้านนี้อย่าง Viacom International Media Networks (VIMN) หนึ่งในหน่วยงานภายใต้ Viacom Inc. (NASDAQ: VIAB, VIA) ซึ่งเป็นผู้ดำเนินธุรกิจความบันเทิงชั้นนำระดับโลก อาทิ MTV, MTV LIVE HD, Comedy Central และ Paramount Channel และธุรกิจความบันเทิงต่างๆ ภายใต้ Viacom มี Subscriber รวมกว่า 3.8 พันล้านคนในกว่า 180 ประเทศ มีช่องรายการทีวีมากกว่า 200 ช่อง และอีกกว่า 550 สื่อดิจิทัล และช่อง Nickelodeon สื่อบันเทิงสำหรับเด็กอันดับหนึ่งของโลก เพื่อนำเสนอคอนเทนต์จากช่อง Nickelodeon บนยูทูปและเฟซบุ๊ก เพื่อให้เข้าถึงแฟนๆ ในประเทศเวียดนามและไทยได้รับชมอย่างต่อเนื่อง"

สำหรับความร่วมมือดังกล่าว จะเป็นการนำเสนอคอนเทนต์สั้นๆ สำหรับเด็ก และแอนิเมชันยอดนิยมของช่อง Nickelodeon อย่าง SpongeBob, SquarePants และ PAW Patro ซึ่งผู้ชมสามารถเลือกภาษาในการดูคอนเทนต์ได้เอง และจะช่วยขยายฐานคนดูบนออนไลน์

ทั้งนี้ ในประเทศไทย SPRINGme Network บริษัทภายใต้ Yeah1 Network (Y1N) ได้รับสิทธิ์ในการดูแลคอนเทนต์จากช่อง Nickelodeon บนยูทูปและเฟซบุ๊ก

“เราพยายามค้นหารายการสำหรับเด็กที่มีคุณภาพ อย่างรายการจากช่อง Nickelodeon ซึ่งเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้คอนเทนต์จากช่องนี้มาอยู่ในแพลตฟอร์มของเรา เพราะเรามีเป้าหมายที่จะสร้างคอมมูนิตี้สำหรับเด็กที่ใหญ่ที่สุดบนยูทูปและเฟซบุ๊ก” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าว

ด้าน Paras Sharma รองประธานอาวุโส และผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Viacom International Media Networks กล่าวว่า "การเปิดตัวช่อง Nickelodeon ร่วมกันกับ Y1N บนแพลตฟอร์มดิจิทัล ถือเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และนอกจากคอนเทนต์จากช่องดังกล่าว จะช่วยเพิ่ม Engagement ของผู้ชมบนแพลตฟอร์มของเราแล้ว ยังช่วยดึงความสนใจจากผู้ชมให้ดูคอนเทนต์อื่นๆ มากขึ้นอีกด้วย โดยเราได้รับความร่วมมือจาก Viacom Digital Studios ในการผลิตคอนเทนต์แบบสั้นๆ ที่จะใช้นำเสนอทั้งในประเทศเวียดนามและไทย"

[อ่าน 1,753]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
MK GROUP เผยแผนปี 2568 ชูกลยุทธ์ Value Strategy มุ่งเน้นตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าพร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่
สำเร็จ! ทรู-ปภ. ทดสอบระบบเตือนภัย Cell Broadcast ครบ 3 ระดับผ่านตามแผน
BEAUTY GEMS X BENTLEY BANGKOK รังสรรค์อัญมณีและเครื่องประดับ สู่อัครยนตรกรรมไอคอนิกโลก
POOL&SPA ครองผู้นำตลาดสระว่ายน้ำ รับเทรนด์ชีวิตที่บ้าน-สุขภาพ ดันดีมานด์โตไม่หยุด
“อายิโนะโมะโต๊ะ” ผนึกกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา หนุนคนไทยสุขภาพดีทุกวัย
AIS ร่วมกับ ปภ. ทดสอบระบบเตือนภัย Cell Broadcast ระดับใหญ่ สำเร็จตามเป้า 

MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved