ปั๊มน้ำ Stiebel Boost ได้การรับรองมาตรฐานจาก มอก. เป็นเจ้าแรกในเมืองไทย
23 Jan 2019

“สตีเบล เอลทรอน” ผู้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องกรองน้ำ และเครื่องเป่ามือ ชั้นนำของประเทศไทย แถลงความสำเร็จอีกก้าวสำคัญหลังเครื่องปั๊มน้ำอัจฉริยะ “สตีเบล บูส” (Stiebel Boost) ได้รับใบอนุญาตจากมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม หรือ มอก. 1548-2551 จากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม เป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย 

โรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้ผลิตเครื่องปั๊มน้ำชั้นนำของประเทศไทย สตีเบล เอลทรอน ได้ให้ความสำคัญกับ มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมเป็นอย่างยิ่ง ทำให้เราเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับใบอนุญาตในขณะนี้ โดย มอก. นับเป็นเครื่องหมายที่บ่งบอกถึงประสิทธิภาพและความปลอดภัยที่มีมาตรฐาน รวมถึงการควบคุมระบบการผลิต และโรงงานให้ได้คุณภาพสูงอย่างสม่ำเสมอของสตีเบล เอลทรอน ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้คือ การได้รับความมั่นใจจากผู้บริโภคในเรื่องของคุณภาพสินค้า และราคาที่คุ้มค่าเหมาะสม” 

ภายหลังจากเปิดตัวในประเทศไทยเป็นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2560 เครื่องปั๊มน้ำ “สตีเบล บูส” ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากพันธมิตรและลูกค้าของสตีเบล เอลทรอนมาอย่างต่อเนื่อง โดย สตีเบล บูส นี้ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคชาวไทยโดยเฉพาะ มีความโดดเด่นอยู่ที่ปั๊มน้ำกำลังแรงที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับอุปกรณ์สำหรับน้ำอื่นๆ ในครัวเรือน ทั้งยังมีดีไซน์ที่ทันสมัย และรูปทรงเรียบมีเสน่ห์ แต่มาพร้อมประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูงด้วยมาตรฐานวิศวกรรมเยอรมัน

“เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาและส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ได้การรับรองคุณภาพชั้นเยี่ยมและมีนวัตกรรมล้ำสมัยจากมาตรฐานเยอรมนีให้กับผู้บริโภคของเราในตลาดเมืองไทย ซึ่งความตั้งใจอย่างแน่วแน่นี้ จะทำให้สตีเบล เอลทรอน คงตำแหน่งผู้นำด้านการผลิตเครื่องปั๊มน้ำที่น่าเชื่อถือในประเทศไทย และตอกย้ำการเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องน้ำจากประเทศเยอรมนีได้อย่างแท้จริง” โรลันด์ เฮิน กล่าวปิดท้าย

[อ่าน 1,163]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved