ถือว่าประสบความสำเร็จในตลาดเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิว สำหรับแบรนด์ “WORRA By WORANUCH” ภายใต้การบริหารงานของนักแสดงสาวมากฝีมือ “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี” ที่นอกจากจะเต็มที่กับผลงานการแสดงแล้วยังทุ่มเต็มร้อยกับการปลุกปั้นแบรนด์ของตัวเอง ที่ล่าสุดได้แตกไลน์มาสู่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “BEAUT” (บิวท์) ซึ่งจะมาตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพและความงามของตัวเองแบบ All in one
โดย นุ่น-วรนุช เผยว่า “เราใช้เวลากว่า 3 ปีในการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ตัวนี้ขึ้นมา โดย “BEAUT” (บิวท์) เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีความแตกต่างจากกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริมทั่วไป ซึ่งมาในรูปแบบ All in one ที่จะดูแลผิวพรรณ ผม เล็บ ดวงตา และเซลล์ผิว
โดดเด่นด้วยสารสกัดพรีเมียมจากธรรมชาติกว่า 20 ชนิดที่นำเข้าจากทั่วโลก ผสานกับนวัตกรรม FIR ที่ช่วยให้ดูดซึมเข้าสู่เซลล์ได้เร็วขึ้นมากขึ้น 3 เท่า โดยมาในรูปแบบผงกรอกปาก ที่สามารถฉีกทานได้ง่าย รสชาติอร่อย หอม ทานง่าย พกพาสะดวก ซึ่งเหมาะกับทั้งผู้หญิงและผู้ชายที่ต้องการดูแลตัวเอง”
สำหรับ “BEAUT” (บิวท์) เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในรูปแบบ All in one Beauty shot ที่ช่วยดูแลตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ ฝ้า กระ รอยดำแลดูจางลง อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว บำรุงผมให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วง บำรุงเล็บให้แข็งแรง ไม่เปราะบาง และบำรุงสายตา ลดอาการตาแห้ง
ตัวบรรจุภัณฑ์ถูกออกแบบมาให้พกพาสะดวก ฉีกง่าย บรรจุซองละ 3 กรัม ใน 1 กล่องมี 10 ซอง ราคาเปิดตัว 990 บาท (จากปกติ 1,490 บาท) วางจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์ผ่านทาง Line : @worra และ Facebook : worraofficial
“นุ่นอยากให้ทุกๆ คนหันมาดูแลตัวเองทั้งสุขภาพภายในและความงามภายนอกกันให้มากขึ้นด้วย “BEAUT” (บิวท์) ซึ่งไม่ใช่แค่ผู้หญิงเท่านั้นที่ต้องดูแลตัวเอง แต่ผู้ชายก็ควรจะต้องหันมาดูแลตัวเองด้วยเช่นกัน” นุ่น กล่าวทิ้งท้าย