คริสตัล ตอกหมุดผู้นำตลาดน้ำดื่มไทยพร้อมขับเคลื่อนการเติบโตอย่างยั่งยืน เปิดแคมเปญการสื่อสารใหม่ สะท้อนความมุ่งมั่น และการไม่ยอมอ่อนข้อกับคุณภาพในการผลิตน้ำดื่มคริสตัล ที่ผลักดันให้เป็นแบรนด์น้ำดื่มคุณภาพที่คนไทยทั่วประเทศไว้วางใจ
ปรางณี ไชยพิเดช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แคมเปญการสื่อสาร “พิถีพิถันทุกขั้นตอน ก่อนถึงมือคุณ” ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำตลาดน้ำดื่มของไทยด้วยส่วนแบ่งการตลาด 21.1% ในปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลมาจากความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนโดยเฉพาะอย่างยิ่งความมุ่งมั่นและการไม่ยอมอ่อนข้อกับคุณภาพในการผลิตน้ำดื่มคริสตัลและคุณภาพสิ่งแวดล้อม ที่เสริมสุขยึดถือมาตลอดระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจ
และยิ่งเพิ่มดีกรีความมุ่งมั่นเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง พิสูจน์ได้จากการได้รางวัลรับรองจากสถาบันที่ได้รับการยอมรับทั้งในและต่างประเทศ จนได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคในฐานะแบรนด์น้ำดื่มคุณภาพตัวจริงที่คนไทยทั่วประเทศไว้วางใจ
“แคมเปญการสื่อสาร “คริสตัล พิถีพิถันทุกขั้นตอน ก่อนถึงมือคุณ” สะท้อนความมุ่งมั่นและการไม่ยอมอ่อนข้อกับเรื่องคุณภาพในการผลิตน้ำดื่มคริสตัล ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ทุกขั้นตอน” ที่จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 1 มีนาคมเป็นต้นไป
โดยนำ “นาย ณภัทร” พรีเซนเตอร์หนุ่มสุดหล่อของคริสตัล 4 ปีซ้อน ซึ่งมีความพิถีพิถันในการใช้ชีวิตและเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีคุณภาพ มาถ่ายทอดถึงความพิถีพิถันทุกขั้นตอนตั้งแต่กระบวนการผลิต การบรรจุขวด และการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมของน้ำดื่มคริสตัล พิสูจน์จากการได้รางวัลรับรองจากสถาบันที่ได้รับการยอมรับทั้งในและต่างประเทศ ทำให้น้ำดื่มคริสตัลเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจในคุณภาพ”
6 รางวัลรับรองมาตรฐานการผลิตและคุณภาพสิ่งแวดล้อม ประกอบด้วย
อัพเดตข่าวสารและกิจกรรมของน้ำดื่มคริสตัลได้ทาง Facebook : Crystal Drinking Water