“Minmore Voltage” คลิกเดียวจบ ครบทั้ง “Faster-Smarter-Better”
16 May 2019

Minmore Voltage (มินมอร์ โวลเทจ) ผู้ให้บริการด้านงานไฟฟ้าครบวงจรในเขตภาคตะวันออกขยายฐานสู่ Omni-Channel แบบ O2O พร้อมเปิด eMarketplace ครบทั้งเว็บไซต์และโซเชียลมีเดีย ชี้จุดต่างที่ทั้งขายทั้งให้ความรู้ครบเครื่องให้ลูกค้าติดตั้งเองได้ ภายใต้แนวคิด “Faster-Smarter-Better”

พลฑิต ปุณเกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท มินมอร์ โวลเทจ จำกัด กล่าวถึงกลยุทธ์และยุทธศาสตร์การตลาดของบริษัทฯ ว่า "Minmore Voltage รีแบรนด์จากธุรกิจครอบครัวของเราที่ชื่อ "ร้านเกษมพานิช" ซึ่งเป็นผู้ให้บริการและจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าทุกชนิดมากว่า 40 ปีที่อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมกันนี้เพื่อรับมือกับความเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคยุค 4.0 และรองรับการซื้อ - ขายสินค้าให้กับลูกค้ารายย่อยจนถึงองค์กรใหญ่ เพื่อสร้างความพร้อมให้บริษัทก้าวสู่มาตรฐานระดับโลก

ในฐานะที่เป็นทายาทรุ่นที่สอง เราจึงปรับยุทธศาสตร์ให้ธุรกิจครบเครื่องทางด้าน Omni-Channel แบบ O2O (Offline 2 Online) เจาะกลุ่มบริษัทขนาดกลาง ขนาดใหญ่ และกลุ่มผู้ประกอบในเขตภาคตะวันออก พร้อมเปิด eMarketplace บนเว็บไซต์ www.clickminmore.com

และช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก Line ID: @kasem, Facebook: www.facebook.com/minmorevoltage, Youtube: Minmore Studio, Instagram: minmore_voltageTwitter: minmorevoltage

เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงรายละเอียดของคุณภาพสินค้าที่จำหน่าย พร้อมทั้งให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้งานอุปกรณ์ไฟฟ้าด้วยความถูกต้องความปลอดภัยแก่ลูกค้า และเพื่อให้ลูกค้าสามารถติดตั้งได้ด้วยตนเองได้"

พลฑิต กล่าวถึงความแตกต่างของ Minmore Voltage ว่า "เราดำเนินธุรกิจด้วยคุณค่าหลัก "Faster-Smarter-Better" (เร็วกว่า-ฉลาดกว่า-ดีกว่า) เนื่องจากสินค้าที่เราจำหน่ายล้วนคัดสรรเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งด้านความหลากหลายและด้านคุณภาพ ด้วยสินค้าที่ได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐานอุตสาหกรรม (มอก.) ทุกชิ้น

ขณะเดียวกัน การสั่งซื้อก็ง่าย "แค่คลิกเดียวเดี๋ยวก็ถึง" ภายใต้สโลแกน "งานไฟฟ้าต้องที่นี่" เพราะก่อนส่งสินค้าทุกชิ้น เราจะต้องตรวจสอบมาตรฐานและคุณภาพก่อนถึงมือลูกค้า

ที่สำคัญ หากลูกค้าต้องการคำแนะนำ หรือต้องการให้ทางเราสาธิตวิธีใช้สินค้า ทางเราก็มีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการ แนะนำปรึกษาเกี่ยวกับสินค้า อุปกรณ์ไฟฟ้าและรายละเอียดของข้อมูลสินค้า เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าใจวิธีการใช้งานและประเภทที่เหมาะสมได้อย่างถูกต้อง"

ทั้งนี้ พลฑิต กล่าวถึงเป้าหมายการดำเนินธุรกิจว่า "เราไม่หยุดยั้งที่จะสร้างความเชื่อมั่น เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่า บริษัท มินมอร์ โวลเทจ จำกัด เป็นบริษัทจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าของประเทศไทยที่ดีที่สุดในประเทศไทย"

[อ่าน 5,372]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เปิดใจ ‘เลิศรินิญฒ์ ศรีสุคนธ์’ กับเบื้องหลังการปั้น ‘Cafe Chilli’ ให้เป็นแบรนด์เรือธง ของ สะไปซ์ ออฟ เอเซีย
ทีเด็ด POP MART เจาะตลาดไทยอย่างไร ให้มัดใจผู้บริโภคอยู่หมัด
‘เดอะคลีนิกค์’ เผยผลงานโดดเด่นปี 66 โกยรายได้กว่า 2.3 พันล้าน เดินหน้าบุกตลาดความงาม
“เพราะชีวิตคือบททดสอบ” เปิดเรื่องราวชีวิตหญิงแกร่ง CHRO แห่งทรู คอร์ปอเรชั่น
‘ไพศาล อ่าวสถาพร’ กับเบื้องหลังการปั้น ‘บิสโตร เอเชีย’ ให้มียอดขายเติบโตขึ้นถึง 70%
ศุภลักษณ์ อัมพุช กับ New Era ของกลุ่มเดอะมอลล์ ที่เป็นมากกว่าแค่ช้อปปิ้ง แต่คือการสร้างย่านการค้า
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved