เริ่มแล้ว!! “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23” จัดว้าว!! ถูกใจทุก GEN
27 Jun 2019

“สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23” เปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ว้าวถูกใจทุก GEN” ตอบโจทย์ครบจบทุกความต้องการของทุกเจนเนอเรชันในงานเดียว และพิเศษกว่าทุกปีกับการจำหน่ายสินค้าของดี 4 ภาคจากกรมการค้าภายใน

บุณยสิทธิ์ โชควัฒนา ประธานเครือสหพัฒน์ กล่าวว่า งานสหกรุ๊ปแฟร์เป็นงานที่เครือสหพัฒน์จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เป็นประจำทุกปี โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการค้าการลงทุนสินค้าเครือสหพัฒน์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ อีกทั้งยังเป็นการแสดงศักยภาพของเครือสหพัฒน์ในฐานะที่เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้า บริการ และธุรกิจด้านวัฒนธรรม อย่างครบวงจร ซึ่งสามารถสนองตอบความต้องการคนไทยและต่างประเทศได้อย่างครบถ้วน

โดยปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “ว้าวถูกใจทุก GEN” เพื่อตอกย้ำว่างานนี้มีสินค้า บริการ และธุรกิจวัฒนธรรม ที่หลากหลายที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนทุกเจนเนอเรชัน

ในส่วน สินค้า บริการ และธุรกิจด้านวัฒนธรรม ที่นำมาจัดแสดงสำหรับนักธุรกิจเพื่อเจรจาการค้าขยายการลงทุน จัดที่ฮอลล์ 100 มีนวัตกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ

  • เสื้อเชิ้ตแอร์โรว์ ที่มีนวัตกรรมการผลิตจากการนำขวดพลาสติกที่ใช้แล้วมาผ่านกระบวนการแปรรูปเป็นเส้นใย เพื่อใช้ทดแทนเส้นใยโพลีเอสเตอร์
  • รองเท้าแพนรุ่น Star of Siam ที่มีความล้ำสมัยด้วยการใช้เทคโนโลยี 3D Printing รวมทั้งสามารถสแกนปรับรองเท้าได้ตามรูปเท้าของลูกค้า ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งและได้รับของเร็วทันใจภายในเวลา 30 ชั่วโมง
  • ร้านค้าอัจฉริยะไร้พนักงาน His & Her Smart Shop โดยใช้เทคโนโลยี AI ซึ่งเป็นบริการใหม่ที่สร้างประสบการณ์ที่ทันสมัยในการจับจ่ายเลือกซื้อสินค้า
  • การเปิดตัวโรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ ซึ่งก่อตั้งขึ้นโดยความร่วมมือกับโรงเรียนคิงส์ คอลเลจ วิมเบิลดัน ประเทศอังกฤษ ซึ่งโรงเรียนนับเป็นธุรกิจด้านวัฒนธรรมที่เครือสหพัฒน์จะให้ความสำคัญเพิ่มมากขึ้นจากเดิมที่เน้นเฉพาะสินค้าและบริการ 

ขณะที่ การจำหน่ายสินค้าคุณภาพดีราคาพิเศษ จัดที่ฮอลล์ 98-99 ซึ่งยังคงเป็นไฮไลต์ที่ได้รับความสนใจจาก ทุกเพศทุกวัย เพราะมีสินค้าในเครือสหพัฒน์หลากหลายประเภทมาให้เลือกซื้อกว่า 1,000 คูหา ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ของใช้ภายในบ้าน เสื้อผ้า เครื่องหนัง รองเท้า เครื่องสำอาง เครื่องกีฬา เครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมบริการสินค้าส่งฟรีถึงบ้าน

พร้อมทั้งมอบคูปองส่วนลดให้ร้านค้าธงฟ้าประชารัฐ กว่า 30,000 ราย เพื่อซื้อชุดสินค้าราคาพิเศษมูลค่า 4,000 บาท ในราคาเพียง 2,000 บาท และพิเศษกว่าทุกปีกับการจำหน่าย สินค้าของดี 4 ภาคจากกรมการค้าภายใน กว่า 40 ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดเลือกว่าดีที่สุดจากผู้ประกอบการ 4 ภาคของประเทศไทย

ทางด้าน กิจกรรม จัดที่ฮอลล์ 100 ห้อง Silk 1-3 และ Amber 1-3 ประกอบด้วยกิจกรรมพิเศษมากมายเพื่อให้แต่ละกลุ่มเลือกชมและฟังตามความสนใจ อาทิ คอนเสิร์ต จากศิลปินชื่อดัง ใหม่ เจริญปุระ, เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์ และนูโว รวมทั้งการโชว์ตัวของนักแสดงที่มีชื่อเสียง อาทิ ฟิล์ม-ธนภัทร, เต๋า-เศรษฐพงศ์, ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก, นุ่น-วรนุช, แพท-ณปภา, โบว์-เมลดา และแซมมี่ เคาวเวลล์

แฟชั่นโชว์จากโครงการ “Farmhouse Fashion Happy Pung Pung” ในคอนเซ็ปต์โจทย์ “Thai Ness” ปลุกทุกสตรีทแฟชั่น ด้วยความเป็นไทยในหัวใจคุณ จากโครงการ “SAHA GROUP BANGKOK YOUNG DESIGNER AWARDS 2019” และแฟชั่นโชว์ที่มิกซ์แอนด์แมทซ์ให้ชีวิตลงตัวได้อย่างน่าประทับใจจาก A’MAZE

นอกจากนี้ ยังมีเวิร์คชอปแต่งหน้าและปรับบุคลิกภาพกับมืออาชีพ, การสัมมนากับ 6 หัวข้อน่าสนใจสำหรับการใช้ชีวิตในยุคการตลาดดิจิทัล, การสัมมนาให้ความรู้เรื่องการบริหารอย่างมืออาชีพแก่ร้านค้าธงฟ้าประชารัฐ และการรับสมัครงาน กว่า 100 ตำแหน่ง 1,500 อัตรา ซึ่งทุกกิจกรรมเปิดให้ชมและฟังโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

“สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 - 30 มิถุนายนนี้ เวลา 10.00 – 22.00 น. ที่ฮอลล์ 98-100 ไบเทค บางนา

[อ่าน 992]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved