MORGAN HOMME เปิดตัว Smart Work Project เอาใจวัยทำงานรุ่นใหม่
28 Jun 2019

MORGAN HOMME (มอร์แกน ออม) เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษ Smart Work Project เพื่อตอบโจทย์วัยทำงานรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน โดยพัฒนานวัตกรรม WORKTECH เพื่อการสวมใส่ที่ดูดี เสริมความมั่นใจ มาพร้อมดีไซน์ทันสมัยและคุ้มค่า

อรรถพล บำรุงวงศ์ทอง Brand manager, MORGAN HOMME กล่าวว่า ยุคปัจจุบันนี้ต้องใส่ใจการเลือกสรรเสื้อผ้าให้เหมาะสมต่อกิจกรรมที่ทำ และอากาศที่ร้อนชื้น เพื่อการสวมใส่อย่างมั่นใจ ที่นอกจากดีไซน์สุภาพ สวยเท่ที่ดึงดูดวัยทำงานแล้ว ฟังก์ชั่นก็เป็นเรื่องสำคัญที่ขาดไม่ได้ เนื่องจากคนรุ่นใหม่มีตัวเลือกเยอะ MORGAN HOMME จึงตั้งใจพัฒนาคอลเลคชั่นพิเศษ Smart Work Project เพื่อคนทำงานรุ่นใหม่ให้ได้ลุคที่ดูดี สุภาพ และฉลาดเลือกให้ได้ความคุ้มค่า ทั้งเรื่องดีไซน์ทันสมัย บวกกับฟังก์ชั่นที่ช่วยตอบโจทย์ความต้องการ และไลฟสไตล์ได้อย่างลงตัว

ความพิเศษของคอลเลคชั่น “Smart Work Project” โดดเด่นด้วยดีไซน์เสื้อผ้าที่เมื่อสวมใส่แล้ว ได้บุคลิกภาพที่ดูดี และมั่นใจได้ยิ่งขึ้นตลอดวัน พร้อมฟังค์ชั่นการใช้งานที่เหมาะแก่การสวมใส่ทำงานในทุกๆ วัน ด้วยการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีนวัตกรรม เรียกว่า “WORKTECH” เป็นเนื้อผ้าที่ผลิตจากเส้นใยแบบพิเศษ ผสมการทอแบบ Mechanical Stretch ซึ่งเป็น “นวัตกรรมที่ช่วยให้การทำงานของคุณสบายขึ้น” ด้วย 7 คุณสมบัติ ดังนี้ 

  • EASY IRON รีดเรียบง่าย ดูแลรักษาง่าย สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความรวดเร็ว
  • WRINKLE RESISTANT สามารถทำกิจกรรมใดๆ ได้อย่างเต็มที่ ด้วยเนื้อผ้าที่ยับยาก จากเทคนิคการทอเส้นใยแบบพิเศษ ไม่มีการใช้สารเคมีเคลือบผิวผ้า ทำให้คุณสมบัติการยับยากติดอยู่กับตัวผ้าไปตลอดอายุการใช้งาน
  • STRETCH สามารถขยับร่างกาย เคลื่อนไหวได้เต็มที่ทุกอิริยาบถ เนื้อผ้ายืดได้ ทำให้รู้สึกสบาย ไม่อึดอัด
  • NONTRANSPARENCY ด้วยเทคโนโลยีการทอด้วยความละเอียดแบบใหม่ล่าสุด Micro Nova Full Dull ทำให้ได้เส้นใยที่บางเบา ใส่แล้วมองไม่ทะลุ เป็นเส้นใยแบบร่างแหที่ยึดติดกันเสมือนเป็นเนื้อเดียวกัน
  • COMFORT COOL เย็นสบาย ระบายความร้อนได้ดี เนื่องจากการทอที่มีรูอากาศขนาดเล็กจำนวนมากทำให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกยิ่งขึ้น
  • UV PROTECTION ป้องกัน UV ด้วยผ้าที่มีความละเอียด ผสมกับเส้นใยที่พันกันเป็นร่างแห จึงมีคุณสมบัติป้องกันรังสี UV จากแสงแดดที่จะมาทำร้ายผิวได้
  • QUICK DRY แห้งไว เพื่อตอบโจทย์ไลฟสไตล์ที่เร่งรีบของคนยุคใหม่

สินค้าหลักในคอลเลคชั่น Smart work project ได้แก่ Smart Work Shirt, Smart Work Pant และ Smart Work Suit ด้วยคุณสมบัติทั้ง 7 และการใช้เทคนิค การตัดเย็บเสื้อเชิ้ต กางเกง และสูท แบบ Tailor made เป็น Perfect fitting ที่เข้ารูปทำให้ได้ทรงสวย ทันสมัย ใส่แล้วดูสมาร์ท ที่สำคัญใส่แล้วเย็นสบาย ดูแลง่าย ไม่ขึ้นขุย ผ้ายับยาก และสามารถคืนตัวได้รวดเร็ว ดีไซน์ทีมีลวดลาย และสีสันให้เลือกหลากหลาย ถือได้ว่าเป็นเสื้อผ้าที่เหมาะกับคนทำงานรุ่นใหม่มากที่สุด

พบกับการเปิดตัว MORGAN HOMME Smart work project พร้อมทั้งสินค้าราคาพิเศษ และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงการแจกของรางวัลที่บอกได้เลยว่าห้ามพลาด ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23 วันที่ 27-30 มิถุนายน 2562 บูท C11, C13 ที่ไบเทค บางนา เท่านั้น พร้อมกันนี้สามารถสมัคร EARN CARD HIS&HER ได้รับสิทธิพิเศษสะสมคะแนนแลกเป็นของรางวัล พิเศษ!! สำหรับ 100 คนแรกจะได้รับ MORGAN HOMME GIFT ให้ได้เซอร์ไพร์สกันด้วย

[อ่าน 2,486]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“กรุงไทย” กำไรสุทธิไตรมาส 1/67 จำนวน 11,079 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 10% เดินหน้าช่วยลูกค้าแก้หนี้ยั่งยืน
SCGC เปิดตัวโมเดล “มหัศจรรย์ชุมชน” มุ่งสร้างอาชีพด้วยหลักพึ่งพาตนเอง โชว์ศักยภาพกลุ่มผู้สูงวัย – สตรี – คนรุ่นใหม่
ใหม่! พบกับ Shell GO+ บน LINE OA ได้แล้ววันนี้ ครบจบในที่เดียว
เอไอเอส ชู พลังจากสุดยอดพันธมิตร ช่องทางจัดจำหน่าย ที่ 1 ตัวจริง
กรุงศรี เผยผลกำไรสุทธิไตรมาสแรกปี 2567 จำนวน 7.54 พันล้านบาท
ไอคอนสยาม ชวนเช็คอินฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ในไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved