
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำอันดับหนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน และผู้พัฒนาศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สานต่อปรากฏการณ์ความสำเร็จต้นคริสต์มาสอัตลักษณ์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ด้วย “9 ต้นคริสต์มาส The Magical Thai Pride” งานคราฟต์ฝีมือชุมชนระดับประเทศ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 9 สาขาทั่วประเทศ เพื่อมอบประสบการณ์แห่งความสุขปลายปีภายใต้แคมเปญ The Magical Stars พร้อมขับเคลื่อนเทศกาลไทยให้โดดเด่นระดับโลก สร้างทั้ง Magnet และ Reason to Visit กระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวทั่วประเทศ
ความสำเร็จของการสร้างสรรค์ต้นคริสต์มาสอัตลักษณ์ฉายผ่านการคว้า 2 รางวัลสำคัญระดับประเทศ ได้แก่ รางวัล Creative Collaboration Awards จากผลงานอันโดดเด่นอย่าง “ต้นคริสต์มาสไหมมัดหมี่” ที่มีชื่อว่า “คัก-คริส-มัด” ซึ่งจัดทำโดยศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น เมื่อปี 2567 สะท้อนให้เห็นถึงพลังความร่วมมือจากทุกภาคส่วน และล่าสุดกับรางวัลแห่งความภาคภูมิใจบนเวทีการตลาดไทยระดับประเทศ Bronze Award ประเภท Brand Experience & Communications Award จากเวที Marketing Award of Thailand โดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย สะท้อนความทุ่มเทและเป็นกำลังใจให้ทีมงานเบื้องหลังผู้รังสรรค์ต้นคริสต์มาสอัตลักษณ์ทั้ง 17 สาขา ที่ทำต่อเนื่อง 5 ปี ร่วมกับ ททท. ชุมชน และศิลปินท้องถิ่น ด้วยแนวคิด “การผสานความเป็นสากล เข้ากับอัตลักษณ์ไทยในบริบทท้องถิ่น” เพื่อผลักดันงานศิลป์ งานคราฟต์ฝีมือคนไทย และรายได้กลับสู่ชุมชน ตอกย้ำว่า Brand Experience ที่ดีไม่ใช่แค่สวย แต่ต้องสร้างผลจริงให้เศรษฐกิจชุมชนและศักยภาพเมืองอย่างยั่งยืน

สำหรับการสร้างสรรค์ ‘ต้นคริสต์มาสอัตลักษณ์ท้องถิ่น 9 ต้น’ ปีนี้จัดสร้างขึ้นเพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนแนวคิดโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” ของ ททท. โดยถ่ายทอดพระเกียรติคุณและพระราชกรณียกิจอันเกี่ยวเนื่องกับพระราชปณิธานในการอนุรักษ์ธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม และส่งเสริมอาชีพสร้างรายได้ให้ชุมชน ผ่านการเชื่อมโยงเส้นทางท่องเที่ยว ผ้าไทย ศิลปาชีพ และโครงการพระราชดำริ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 9 แห่งทั่วประเทศ ได้แก่
ติดตามความเคลื่อนไหวเซ็นทรัลพัฒนาคลิก https://www.centralpattana.co.th/th/shopping/shopping-update/lifestyle-activities





