มาลี พลิกโฉมภาพลักษณ์ใหม่ ให้กลายเป็นผลไม้กระป๋องที่คุณอยากเจอทุกวัน
22 Jul 2019

มาลี กรุ๊ป ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำผลไม้และผลไม้กระป๋องคุณภาพจาก “MALEE” ที่อยู่เคียงคู่คนไทยมามากกว่า 40 ปี เดินหน้าพลิกโฉมภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ผลไม้กระป๋องให้มีความทันสมัย ตอบโจทย์กลุ่มคนทำงาน ประชาชนทั่วไป ทุกเพศทุกวัย และกลุ่มคนที่ดูแลและรักสุขภาพ 

โอภาส โลพันธ์ศรี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท มาลี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MALEE กล่าวว่า แบรนด์ MALEE นับเป็นแบรนด์ที่บุกเบิกให้คนไทยรู้จักผลไม้กระป๋อง และอยู่เคียงคู่คนไทยมากว่า 40 ปี ดังนั้น การบริโภคผลไม้กระป๋องจึงอยู่คู่คนไทยในทุกเทศกาลวันสำคัญและเป็นสัญลักษณ์แทนใจระหว่างผู้ให้และผู้รับมาโดยตลอด ทั้งนี้เป้าหมายการดำเนินธุรกิจของ MALEE ภายใต้พันธกิจที่จะผลักดันมาลี กรุ๊ป จาก “แบรนด์ผู้ผลิตน้ำผลไม้และผลไม้กระป๋อง” สู่การเป็น “แบรนด์ผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพระดับโลก” ภายในปี 2564

โดยได้มีการเปิดตัวผลไม้กระป๋องสูตรหวานน้อย ซึ่งมีจุดเด่นคือ มีน้ำตาลน้อยกว่าสูตรปกติ 40% แคลอรี่ต่ำ และปริมาณคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่าสูตรปกติประมาณ 35% ซึ่งปรากฎว่าได้รับผลตอบรับจากผู้บริโภครุ่นใหม่เป็นอย่างดีมาก เนื่องจากผู้บริโภคสามารถรับประทานผลไม้กระป๋องได้ทุกวันโดยไม่ต้องกังวลถึงความหวาน ปริมาณแคลอรี่ และคาร์โบไฮเดรต

นอกจากการก้าวสู่แบรนด์ผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพระดับโลกแล้ว MALEE ยังมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนทัศนคติของผู้บริโภคยุคใหม่ ให้การนึกถึงผลไม้กระป๋องไม่ใช่เพียงแค่ในช่วงเทศกาลเท่านั้น แต่ MALEE ต้องการเป็นผลไม้กระป๋องที่คุณอยากเจอทุกวัน โดยมุ่งเน้นการสื่อสารไปยังกลุ่มผู้บริโภคที่มีอายุระหว่าง 25 – 40 ปี ครอบคลุมทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่และลูกค้าปัจจุบัน ผ่านแคมเปญโฆษณาครั้งแรกในรอบ 40 ปี ภายใต้ชื่อ ‘IN THE MOOD FOR CANNED FRUITS’ หรือ ‘เหงาเงาะ’

“สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘IN THE MOOD FOR CANNED FRUITS’ หรือ ‘เหงาเงาะ’ เป็นภาพยนตร์โฆษณาผลไม้กระป๋องเรื่องแรกในรอบหลายสิบปีของมาลี ซึ่งเป็นแคมเปญหลักที่ต้องการสื่อสารให้ทุกคนหันมาบริโภคผลไม้กระป๋องมากขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องรอเทศกาลหรือวันสำคัญ รวมทั้งพลิกโฉมภาพลักษณ์ของแบรนด์ ให้ดูมีความทันสมัยตรงกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ แต่ยังคงกลิ่นอายความคลาสสิคของผลิตภัณฑ์ไว้” โอภาส กล่าวเพิ่มเติม

โดยที่มาและแรงบันดาลใจของภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ ต้องการเล่าเรื่องราวผ่านความรู้สึกของผลไม้กระป๋องที่ต้องการอยู่ในชีวิตของผู้บริโภคมากขึ้น ผ่านสไตล์ภาพยนตร์แบบ หว่องกาไว ที่นำมาใช้เป็นเครื่องมือในการเล่าไอเดีย โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ จะเน้นการโปรโมทผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก

“การออกแคมเปญโฆษณาครั้งนี้ MALEE มั่นใจว่าจะสื่อสารได้ตรงใจผู้บริโภครุ่นใหม่ และสามารถเพิ่มฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่ครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งยังสร้างกระแสความนิยมการบริโภคผลไม้กระป๋องให้เกิดขึ้นในทุกช่วงเวลาของทุกวัน ทำให้มั่นใจว่า MALEE จะเติบโตตามเป้าหมายและผลักดันตลาดรวมโตขึ้น 20% จากปัจจุบันที่มีมูลค่ามากกว่า 1,000 ล้านบาท”

ติดตามภาพยนตร์โฆษณา เหงาเงาะ และอัพเดตข่าวสารต่างๆ ได้ทาง Facebook Page www.facebook.com/MaleeSociety

[อ่าน 1,999]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AIS จับมือ Apple ให้บริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
คปภ. ผนึกพลัง 4 สมาคม จัดเรตติ้งพฤติกรรม “ตัวแทน-นายหน้าประกันภัย” พร้อมแบ่งปันฐานข้อมูลเกี่ยวกับการฉ้อฉลประกันภัย
เคทีซี X โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพ เปิดตัวสมาชิกบัตร เดอะ สุโขทัย วีซ่าแพลทินัม รับสิทธิ์ 2 ต่อ
บลิ้งค์ไทยสุดฟิน “ลิซ่า” สาดความน่ารักดับร้อน ในงาน LISA FAN MEET-UP Ease Every Moment with TrueMoney
“Crystal Home” ย้ำแนวทาง Eco-Friendly ส่งต่อสุขภัณฑ์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
ฉากทัศน์แห่งความรุ่งเรืองของธุรกิจ Art Toy ในประเทศไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved