“HomeHuk x LazMall Brand of the Week” แคมเปญพิเศษเพื่อคนรักบ้านโดยเฉพาะ
14 Aug 2019

‘HomeHuk’ เรื่องบ้าน 24 ชั่วโมง แบรนด์ในเครือบริษัท N-Squared eCommerce ผู้จัดจำหน่าย และ บริหารช่องทางการขายอีคอมเมิร์ซครบวงจร ร่วมมือครั้งแรกกับ ‘ลาซาด้า’ ในแคมเปญ “HomeHuk x LazMall Brand of the Week”

นัฐพล บุญภินนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท N-Squared eCommerce กล่าวว่า เริ่มต้นตั้งแต่ปี 2015 HomeHuk ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งบนร้านค้าของลาซาด้า จนมียอดเติบโตอย่างต่อเนื่องจนได้เป็นหนึ่งในแบรนด์บน LazMall ของลาซาด้า ซึ่งเป็นการการันตีว่า ทางร้านเป็นแบรนด์ชั้นนำ ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า สินค้าและบริการที่ได้รับนั้นมาจากร้านค้าที่มีความน่าเชื่อถือ และการที่ยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง ก็ส่งผลมาจากความร่วมมือร่วมใจทั้งสองฝ่าย ระหว่าง HomeHuk และ ลาซาด้า

“สำหรับแคมเปญ HomeHuk x LazMall Brand of the Week ในเดือนนี้ HomeHuk ได้เอาใจคนรักบ้านโดยเฉพาะ ลดทั้งร้านสูงสุด 90% และยังมีโค้ดส่วนลดเพิ่มอีก 20% เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าคุณภาพในราคาที่ย่อมเยาว์” 

แจ็ค จาง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า ลาซาด้ามีความมุ่งมั่นมาตลอด 7 ปีในการดำเนินธุรกิจ เพื่อยกระดับแบรนด์และผู้ขายออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จก้าวสู่การเป็น Super eBusiness และสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการได้ครอบคลุมทั่วประเทศ

“HomeHuk เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่ลาซาด้าเชื่อมั่นในศักยภาพ และพร้อมให้การสนับสนุนเครื่องมือทางการขายและการตลาดต่างๆ การเข้าร่วมแคมเปญ Brand of the Week ของ HomeHuk ในครั้งนี้ จะช่วยตอบโจทย์คนรักบ้าน ให้มีตัวเลือกสินค้าเฟอร์นิเจอร์และของใช้ในบ้านที่หลากหลายและโดนใจ รวมทั้งยังมั่นใจได้ถึงประสบการณ์ช้อปออนไลน์ที่ปลอดภัยและสะดวกสบายผ่าน LazMall”

HomeHuk เรื่องบ้าน 24 ชั่วโมง เป็นผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์และของใช้ในบ้านบนช่องทางออนไลน์ และมีฐานลูกค้าบนช่องทางออนไลน์มากกว่า 1 ล้านคน โดยมีนโยบายเจาะกลุ่มลูกค้าบนช่องทางการตลาดออนไลน์ ทำให้การช้อปปิ้งของคุณเป็นเรื่องง่าย

ซึ่งลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการสั่งซื้อเพียงแค่ใช้ปลายนิ้ว และสามารถที่จะซื้อสินค้าได้ ทุกที่ ทุกเวลา รวมถึงบริการในการจัดส่งสินค้าเพื่อให้สินค้าให้ถึงมือลูกค้าได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว HomeHuk เรื่องบ้าน 24 ชั่วโมง ประกอบไปด้วย 4 แบรนด์หลัก ได้แก่

  • HAKONE (ฮาโกเน่) อุปกรณ์สำนักงาน และเครื่องใช้ภายในบ้าน
  • KitchenMarks (คิตเช่นมาร์ค) อุปกรณ์ภายในครัว
  • ProClean (โปรคลีน) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้าน
  • MaxDe (แม็กซ์ดี) อุปกรณ์เครื่องมือช่าง และอุปกรณ์ปิกนิก เต็นท์กางสนาม

นอกจากนี้ยังมีการจัดเซ็ทสุดคุ้มราคาพิเศษ และของสมนาคุณสำหรับคำสั่งซื้อในวันที่ 19 สิงหาคมนี้ รับฟรี ผ้าไมโครไฟเบอร์ 2 ผืน จำนวนจำกัดเฉพาะที่ลาซาด้าเท่านั้น ติดตามร้านค้า HomeHuk Flagship Store บนลาซาด้าได้ที่ http://bit.ly/2GX4IuV

[อ่าน 1,654]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ปุ้มปุ้ย เปิดตัว “ปลาราดพริก สูตรน้ำตาลน้อย” ลุยตลาดคนรักสุขภาพ
พันธวณิช ประกาศแผนธุรกิจ 3 ปี ปักธงผู้นำธุรกิจอีโพรเคียวเมนท์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
‘กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์’ เดินหน้ารุกตลาดประกันภัยยานยนต์
เพาะพันธุ์ปัญญาแคมป์ รุ่นปี 2567 เพิ่มความเข้มข้นในทุกมิติ มุ่งสร้างการเรียนรู้การทำธุรกิจเสมือนจริง
กลับมาอีกครั้งกับเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทยของวงการเกมและอีสปอร์ต Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
‘โชกุบุสซึ X หมอช้าง’ จับคู่ครีเอทครีมอาบน้ำสายมู ลิมิเต็ด อิดิชัน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved