หลังจากที่กลุ่มเซ็นทรัลร่วมเป็น Big Strategic Partner ด้วยการทุ่มงบลงทุนกว่า 6 พันล้านบาท ในแกร็บ ประเทศไทย ทำให้เกิดการเชื่อมโยงและใช้ทรัพยากรร่วมกันระหว่าง 2 บริษัท
ล่าสุด สเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จับมือ ธรินทร์ ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย เปิดตัวบริการส่งด่วน สินค้าจาก ท็อปส์ ออนไลน์ ด้วยแกร็บเอ็กซ์เพรส เพื่อรับกับความเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการช็อปปิ้งของลูกค้าจากออฟไลน์สู่ออนไลน์ สามารถตอบโจทย์ความสะดวกสบาย แก้ Pain Point เรื่องปัญหาจราจรในเมืองใหญ่
โดยนำจุดแข็งของ ท็อปส์ ออนไลน์ ที่ได้เปรียบเหนือคู่แข่งด้านความครบครันและคุณภาพสินค้า ทั้งกลุ่มสินค้าอุปโภค-บริโภค อาหารสด อาหารพร้อมรับประทาน รวมถึงผักและผลไม้ สินค้าออร์แกนิค สินค้าจากท้องถิ่นและชุมชนต่างๆ ในประเทศ รวมถึงสินค้านำเข้าจากทั่วโลก มาสร้างประสบการณ์ออนไลน์ช็อปปิ้งรูปแบบใหม่ผ่านการผสานจุดแข็งด้านบริการส่งของเร่งด่วนจากแกร็บเอ็กซ์เพรส
ซึ่งมั่นใจว่าจะขยาย Ecosystem ให้กับ ท็อปส์ ออนไลน์ ในการเพิ่มกลุ่มลูกค้าและช่วยให้ แบรนด์เป็นที่รู้จัก มากขึ้น อีกทั้งยังคาดหวังถึงความถี่ของการซื้อที่เพิ่มขึ้นเพราะไม่มียอดสั่งซื้อขึ้นต่ำ สร้างแรงจูงใจให้ลูกค้าที่ต้องการความรวดเร็วและสะดวกสบายด้วยโดยมีรอบจัดส่งทุกชั่วโมงรวม 12 รอบต่อวันตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. การันตีส่งด่วนภายใน 2 ชั่วโมง
โดยได้เปิดให้บริการแล้วในกรุงเทพฯ และมีแผนจะขยายไปยังต่างจังหวัดต่อไป ลูกค้าสามารถตรวจสอบรายละเอียด สั่งซื้อสินค้าและพื้นที่จัดส่งได้ที่ www.tops.co.th