เริ่มแล้ว! แคมเปญ “เนสกาแฟ เดย์” ปี 2 ชูเนสกาแฟเป็นสื่อกลางฉลอง 'วันกาแฟสากล'
18 Sep 2019

เริ่มแล้ว! แคมเปญ “เนสกาแฟ เดย์” ปี 2 เดินหน้าชูเนสกาแฟเป็นสื่อกลางร่วมฉลอง "วันกาแฟสากล" พร้อมเชิญชวนคนไทยส่งความห่วงใยผ่านชุดกาแฟสู่ตำรวจตระเวนชายแดนกว่า 400 หน่วยทั่วประเทศ เตรียมจัด ‘มิดไนท์ คอฟฟี่’ มอบความสุขให้กับคนทำงานเวลากลางคืน พร้อมกิจกรรมพิเศษมากมาย

ศุภวัฒน์ คามีเยาน์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนากลุ่มธุรกิจกาแฟ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า 

"จากความสำเร็จของแคมเปญ “เนสกาแฟ เดย์” ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อเฉลิมฉลองวันกาแฟสากลเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2561 ในปีนี้ เนสกาแฟ รุกเปิดตัวแคมเปญ “เนสกาแฟ เดย์” ปี  2 ด้วยงบกว่า 15 ล้านบาท โดยจัดโรดโชว์ขึ้นที่อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ เชิญชวนคนไทยร่วมเขียนข้อความบนแก้วเนสกาแฟ เพื่อส่งต่อความห่วงใยให้กับตำรวจตระเวนชายแดนกว่า 400 หน่วยทั่วประเทศ โดยมี มารี เบิร์นเนอร์ และ กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ร่วมกิจกรรมโรดโชว์"


เนสกาแฟนับเป็นแบรนด์กาแฟแบรนด์แรกในไทยที่มุ่งเชื่อมความผูกพันกับบุคคลตัวอย่างเหล่านี้ ซึ่งเป็นฮีโร่ที่ทุ่มเทปฏิบัติหน้าที่ทั้งกลางวันและกลางคืน เสี่ยงภัยในพื้นที่ห่างไกล เพื่อปกป้องประเทศ ควบคู่กับความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่อื่นๆ มากมาย อาทิ การสอนหนังสือเด็กๆ และดูแลสุขภาพอนามัยให้กับผู้คนในชุมชนตามแนวชายแดน

 แคมเปญ “เนสกาแฟ เดย์” ยังจัดกิจกรรม “มิดไนท์ คอฟฟี่” ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนของวันที่ 30 ก.ย.จนถึงช่วงเช้าของวันที่ 1 ต.ค. ซึ่งเป็นวันกาแฟสากล ปูพรมส่งความสุขด้วยการแจกเนสกาแฟกว่า 5 หมื่นแก้ว เพื่อเชื่อมทุกความผูกพันกับทุกฮีโร่ อาทิ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย คนกวาดถนนและคนเก็บขยะ ทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่ อาทิ เชียงใหม่ นครราชสีมา สุราษฎร์ธานี และหาดใหญ่ 

 

 

"ชุดกาแฟเชื่อมทุกความผูกพัน" ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ของเนสกาแฟสำหรับดื่ม 1 ปี ได้แก่ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟ เรดคัพ เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม และเนสกาแฟ โกลด์ ทั้งนี้ ผู้บริโภคในกรุงเทพฯ สามารถเขียนข้อความบนแก้วเนสกาแฟ ส่งความห่วงใยให้กับตำรวจตระเวนชายแดนได้ที่กิจกรรมโรดโชว์เนสกาแฟ เชื่อมทุกความผูกพัน ซึ่งจะขึ้นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 30 ก.ย.นี้ที่อาคารสำนักงาน 7 แห่งในกรุงเทพฯ

สำหรับคนกรุงเทพฯ ยังสามารถมีส่วนร่วมในแคมเปญ “เนสกาแฟ เดย์” ได้ ด้วยการสั่งเครื่องดื่มเมนู “แคริ่ง คาปูชิโน่” ซึ่งเป็นเมนูพิเศษที่มีจำหน่ายเฉพาะช่วงนี้ที่เนสกาแฟ ฮับ 3 สาขา ได้แก่ สาขาบีทีเอสชิดลม บีทีเอสสนามกีฬาแห่งชาติ และ บีทีเอสเอกมัย ตั้งแต่วันที่ 18 ก.ย.นี้เป็นต้นไป เพื่อหารายได้สมทบทุนการศึกษาโครงการ “จูเนียร์ คอฟฟี่ ฟาร์มเมอร์” ให้แก่บุตรหลานของเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟ ซึ่งถือเป็นฮีโร่ผู้ทุ่มเทปลูกกาแฟด้วยใจ เพื่อให้คนไทยได้บริโภคกาแฟที่มีคุณภาพดีเยี่ยม โดยเนสกาแฟจะนำรายได้จากการจำหน่ายเครื่องดื่มเมนูนี้ทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่าย สมทบทุนการศึกษาในโครงการดังกล่าว ซึ่งจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 ตามแนวคิด “ปลูกด้วยใจ กาแฟไทยยั่งยืนกับเนสกาแฟ” (Grown Respectfully)

แคมเปญ เนสกาแฟ เดย์ ยังทำการสื่อสาร ด้วยวิดีโอความยาว 3 นาทีเรื่อง “ความผูกพันที่ไม่มีเงื่อนไข” ซึ่งเผยแพร่ในช่องทางโซเชียลมีเดีย ตั้งแต่ 17 ก.ย. 2562 เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของฮีโร่ผู้ปิดทองหลังพระและมีน้อยคนที่จะรู้และซาบซึ้งใจกับหน้าที่ของตำรวจตระเวนชายแดนที่มีภารกิจหลักในการปกป้องชายแดนของไทยแ อีกทั้งยังต้องให้ความช่วยเหลือด้านการศึกษาและสาธารณสุขแก่ชาวบ้านและคนจำนวนหนึ่งที่อาศัยอยู่ใกล้แนวชายแดนด้วย ตำรวจตระเวนชายแดนถือเป็นผู้เสียสละทำงานหนักตลอดเวลาและในทุกสภาพอากาศ สิ่งเดียวง่ายๆ ที่เติมสุขให้ได้ทุกวันคือ การได้จิบกาแฟร้อนๆ สักแก้วก่อนเริ่มทำภารกิจประจำวัน ยามเช้าหรือยามค่ำคืน หรือเมื่ออยู่ในพื้นที่ห่างไกลไม่มีไฟฟ้า อากาศมีความชื้นสูงทำให้ก่อไฟต้มน้ำได้ยาก แต่พวกเขาก็เลือกที่จะดื่มกาแฟปรุงสำเร็จเปล่าๆ จากซอง 

นอกจากนี้ เนสกาแฟยังจับมือกับลาซาด้า แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของเมืองไทย เพื่อร่วมทำแคมเปญออนไลน์สู่ออฟไลน์จากใจถึงใจเป็นครั้งแรก โดยมุ่งเชื่อมความผูกพันกับคนไทยเข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะอยู่ไกลกันแค่ไหนก็ตาม ลาซาด้าจะนำความเชี่ยวชาญในด้านโลจิสติกส์มาบริหารการจัดส่งชุดกาแฟเชื่อมทุกความผูกพันไปให้ถึงตำรวจตระเวนชายแดนที่ประจำการในพื้นที่ชายแดนห่างไกลทั่วประเทศ นอกจากนี้ ลาซาด้ายังจะช่วยแจกผลิตภัณฑ์เนสกาแฟกว่า 1 แสนชุดให้แก่ผู้บริโภคทั่วประเทศตั้งแต่ตุลาคมเป็นต้นไป

ทั้งนี้ นักช้อปจะได้รับดีลพิเศษจากร้านแฟลกชิพสโตร์ของเนสกาแฟผ่านลาซาด้าในวันเนสกาแฟ เดย์ เฉพาะวันที่ 1 ต.ค.นี้เท่านั้น โดยลาซาด้าจะเป็นพันธมิตรของเนสกาแฟ เพื่อทำไลฟ์สตรีมมิ่งกิจกรรมที่สยามสแควร์วันในวันที่ 1 ต.ค. นอกจากนี้ คอกาแฟยังสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เนสกาแฟดีลพิเศษได้ทางลาซาด้า  https://www.lazada.co.th/shop/nescafe-official-store/

ผู้สนใจต้องการร่วมส่งความห่วงใยให้แก่ตำรวจตระเวนชายแดน สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตามสถานที่ ดังนี้

วันจันทร์ที่  

16 กันยายน 2562

อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์

วันอังคารที่  

17 กันยายน 2562

จามจุรีสแควร์

วันจันทร์ที่

23 กันยายน 2562

อาคารสินธร

วันอังคารที่

24 กันยายน 2562

อาคารอิตัลไทย

วันเสาร์ที่

28 กันยายน 2562

ยูเนี่ยนมอลล์

วันอาทิตย์ที่

29 กันยายน 2562

สถานีรถไฟฟ้า MRT วัดมังกร

 

   

 

[อ่าน 1,269]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved