โออิชิ กรีนทีจัดแคมเปญ “Oishi x ROV รับยกเซ็ท 5 สกินญี่ปุ่น” เจาะกลุ่ม Gen-M
21 Oct 2019

 

ปลุกตลาดชาพร้อมดื่มให้กลับมาคึกคักอีกครั้งในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี โออิชิ กรีนที ผู้นำตลาดชาพร้อมดื่ม เดินหน้ารุกตลาดอี-สปอร์ต ผนึกกำลัง“การีน่า ออนไลน์” ยักษ์ใหญ่แห่งวงการอี-สปอร์ต เปิดตัวแคมเปญ“Oishi x ROV รับยกเซ็ท 5 สกินญี่ปุ่น” ดึง 10 หนุ่ม GMM Teens idol นำโดย คริส & สิงโต เป็นพรีเซนเตอร์ เจาะกลุ่ม Gen M เอาใจเหล่าเกมเมอร์โดยเฉพาะ

 

เจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการสายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เผยว่า

“ในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี โออิชิ กรีนที ในฐานะผู้นำตลาดชาเขียวพร้อมดื่ม ผนึกกำลังกับยักษ์ใหญ่วงการอี-สปอร์ต “การีน่า ออนไลน์” เปิดตัวแคมเปญใหม่“Oishi x ROV รับยกเซ็ท 5 สกินญี่ปุ่น” รุกตลาดอี-สปอร์ตจัดเต็มเกม ROV ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มาสร้างสรรค์แคมเปญสร้างการรับรู้แบรนด์ขยายไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่Gen-M ให้มากขึ้น พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “10 หนุ่ม GMM ทีน ไอดอล” นำทีมโดย คริส-พีรวัส และ สิงโต-ปราชญา ตามด้วย ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, เต-ตะวัน วิหครัตน์, นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ, นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์, ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์, ซิง-หฤษฏ์ ชีวการุณ และ ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ ซึ่งทั้ง 10 หนุ่มยังคงเป็นกระแสและได้รับความสนใจจากกลุ่มวัยรุ่น
 

ช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ Gen-M ที่สนใจในเรื่องของเทคโนโลยี มีความเป็นวัยรุ่น สนุกสนาน และทันสมัย ซึ่งจะสามารถขยายฐานลูกค้าได้อย่างตรงจุด พร้อมจัดเต็มสื่อสารการตลาดและสื่อสนับสนุนต่างๆ อย่างครอบคลุม 360 องศา ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อสร้างยอดขายโค้งสุดท้ายปลายปี และเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์ให้มากยิ่งขึ้น โดยจะจัดงานเปิดตัวแคมเปญ ภายในงาน “Thailand Game Show 2019” พร้อมจัดกิจกรรมมากมาย ตั้งแต่วันที่ 25-27 ตุลาคม 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5”

 

 

ทั้งนี้ ผลประกอบการธุรกิจเครื่องดื่มของบริษัทในไตรมาสที่ 3 (YTD: ตุลาคม 2561 – มิถุนายน 2562) เติบโตทั้งรายได้และกำไร โดยมีรายได้เติบโตที่ 6.9% ขณะที่กำไรเติบโต 11.5% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ปัจจัยหลักมาจากการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของยอดขายทั้งในประเทศและต่างประเทศจากการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ และการส่งเสริมการขายช่วงฤดูร้อนที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ซึ่งบริษัทสามารถรักษาตำแหน่งผู้นำในตลาดชาพร้อมดื่มในประเทศได้อย่างต่อเนื่อง โดยมีส่วนแบ่งการตลาดที่ 45.3% (ข้อมูล ณ เดือนสิงหาคม 2562
จาก Nielsen Retail Index)

เหล่าเกมเมอร์ร่วมสนุกง่ายๆ เพียงแกะฉลากพลิกหารหัสโออิชิ สะสม 2 รหัสโออิชิ รับ 1 OISHI BOX ลุ้นรางวัลกว่า 50,000 ไอเท็มทุกวัน (สกิน, ลูกแก้ว, เพชร) สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม 2562 – 31 มกราคม 2563 โดยผลิตภัณฑ์รสชาติที่ร่วมรายการได้แก่ โออิชิ กรีนที รสต้นตำรับ, โออิชิ กรีนที รสข้าวญี่ปุ่น, โออิชิ กรีนที รสน้ำผึ้งผสมมะนาว และ โออิชิ กรีนที กลิ่นองุ่นเคียวโฮ ขนาด 380 และ 350 มิลลิลิตร พร้อมผลิตภัณฑ์รสชาติใหม่จากโออิชิ

[อ่าน 2,542]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
โลกจะเปลี่ยนไปอย่างไร เมื่อ ‘AI เจนใหม่’ คิดเอง ทำเองได้แบบไม่รอคำสั่ง
Brother โชว์ศักยภาพ Domino N730i ดันไทยสู่มาตรฐานใหม่อุตสาหกรรมพิมพ์ ในงาน Labelexpo Southeast Asia 2025
AWC รายงานผลกำไรไตรมาส 1/2568 เติบโต 23% มูลค่าทรัพย์สินพุ่งกว่า 2 เท่า
ไอคอนคราฟต์ ชวนช็อปงานคราฟต์จากกลุ่มคนพิเศษ ในแคมเปญ "The Craft of Sharing" ตั้งแต่วันนี้ - 3 มิ.ย. 68
CKPower เผยกำไรสุทธิ Q1/2568 พลิกเป็นบวกแม้เป็นฤดูแล้ง
เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท โชว์ผลงาน กำไรไตรมาส1 พุ่ง 57% ทะยานสู่โหมดการเติบโตอย่างเต็มกำลัง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved