“เอสเพลย์” มาแรงต่อเนื่อง ตอกย้ำภาพผู้นำนวัตกรรม เปิดตัว “เอสเพลย์ น้ำผึ้งมะนาว”
25 Nov 2019

 

แรงสุดในปีที่ผ่านมาต้องยกให้  “เอสเพลย์” ของ บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ที่สามารถทำยอดขายเติบโตเป็นอันดับ 1 ในตลาดน้ำสี ก้าวกระโดดถึง 49% (ข้อมูลจาก Nielsen เดือน ก.พ. – มิ.ย. 2562) และครองส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับ 2 ของตลาดน้ำอัดลมสีในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา (ข้อมูลจาก Nielsen เดือน พ.ค. 2562 ในช่องทางโมเดิร์นเทรด) จากมูลค่าตลาดน้ำสีรวมปีละ 15,000 ล้านบาท ส่งท้ายปลายปีนี้ “เอสเพลย์” กลับมาสร้างสีสันให้ตลาดอีกครั้ง พร้อมตอกย้ำการเป็น “ผู้นำด้านนวัตกรรม” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “เอสเพลย์ น้ำผึ้งมะนาว” จัดเต็มความหอมจากน้ำผึ้งแท้ ผสานความความสดชื่นของมะนาว หอมอร่อยซ่าสุดจี๊ด แต่น้ำตาลน้อยกว่า การันตีด้วยเครื่องหมายทางเลือกสุขภาพ หรือ Healthier Choice ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่และกลุ่มคนรักสุขภาพที่ยังคงต้องการความซ่าสดชื่น!!

 

 

เจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด เผยว่า  “เอสเพลย์ ได้สร้างฐานลูกค้าวัยทีนไว้อย่างแข็งแรง และยังคงยึดกลยุทธ์การสร้างสรรค์นวัตกรรม เพื่อให้ได้รสชาติที่โดนใจกลุ่มเป้าหมายทุกปี ซึ่งในปีนี้ เทรนด์เครื่องดื่มที่มอบความซ่าสดชื่นมาแรง แต่ขณะเดียวกันก็ต้องดีต่อสุขภาพ เราจึงออกสินค้าใหม่ “เอสเพลย์ น้ำผึ้งมะนาว” จัดเต็มความสดชื่น และดีเกินคาด เพราะมีน้ำตาลน้อยกว่า การันตีด้วยเคื่องหมายทางเลือกสุขภาพ

ด้านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ใหม่ “เอสเพลย์ น้ำผึ้งมะนาว” มาในบรรจุภัณฑ์สุดซ่า สีสันสดใสประกอบด้วยขนาด 360 มิลลิลิตร, ขนาด 515 มิลลิลิตร, ขนาด 1 ลิตร และขนาด 1.6 ลิตร วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าทั่วประเทศพร้อมทำการสื่อสารการตลาดแบบ 360 องศา โดยเฉพาะการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์เต็มรูปแบบ ให้เจาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นได้มีประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์

“ตลาดต้องโตด้วยนวัตกรรม น้ำอัดลมสีจะธรรมดาไม่ได้อีกต่อไป การออกรสชาติใหม่ๆ เป็นกุญแจสำคัญที่ผลักดันให้ เอสเพลย์โตอย่างต่อเนื่องทุกปี ไม่ว่าจะเป็น เอสเพลย์ เกรปเบอร์รี, เอสเพลย์ เมลอนบิงซู และล่าสุดกับ เอสเพลย์ กามิกาเซ และพิงค์บอมบ์ และปีนี้เราต้องสร้างความน่าสนใจ ดึงดูดใจผู้บริโภค และที่สำคัญตอบรับกระแสเทรนด์รักสุขภาพ เพื่อให้แบรนด์เติบโตอย่างยั่งยืน”  ผู้บริหารกล่าวตบท้าย

[อ่าน 1,949]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
จับสัญญาณทองคำครึ่งปีหลัง InterGOLD ชี้การย่อลึกไม่ใช่จบรอบ

“RoV Day 2025” ยกระดับเกมสู่ Pop Culture ดึง PROXIE - BUS ดวลศึกเดือด สะเทือนวงการเกม-บันเทิง
“ดีพร้อม” ดันเครื่องประดับไทยดีไซน์หรู สู่แบรนด์ฮีโร่ในโลกแฟชั่น
กลุ่มธุรกิจ TCP สนับสนุนยุววิจัยรุ่นใหม่ ปลุกพลังการเรียนรู้
ทีทีบี ดึงกูรูวงการ “อาหาร-เครื่องดื่ม-สินค้าอุปโภคบริโภค” แชร์โอกาสฝ่าวิกฤต หนุนกลยุทธ์ลดต้นทุนด้วย LEAN ผสาน AI และ ESG
แอมเวย์ ส่งดีลสุดฮอต! “อีสปริง ดริ๊งค์ดี ดีลดี” โปรลดสูงสุด 4,000 บาท
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved