ไฮเนเก้น แบรนด์เครื่องดื่มระดับโลกมอบความยิ่งใหญ่ ส่งท้ายปีอีกครั้งกับการพลิกมุมใหม่แห่งการสังสรรค์ในแคมเปญ Heineken® Star Celebration ครั้งแรก กับการปฏิวัติลานเบียร์แบบเดิมให้เป็นพื้นที่สังสรรค์สุดล้ำภายใต้แนวคิด “ปีใหม่นี้เลือกมอบมุมมองใหม่ๆ” ด้วยการเปิดตัว Heineken® Star Celebration Experiential Flagship Store และ Pop-Up Store ในอีก 12 จังหวัด กระจายทั่วประเทศ เพื่อที่จะสร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครสำหรับการพลิกมุมใหม่ ของการสังสรรค์ในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้
ธีรภัทร พงศ์เมธี ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ไฮเนเก้น กลุ่มบริษัท ทีเอพี กล่าวว่า
“แบรนด์ไฮเนเก้นยังคงเป็นผู้นำทางด้านความคิดในการสร้างสรรค์แคมเปญกิจกรรมการตลาดใหม่ๆให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญ ซึ่งแนวคิดต่างๆ ที่เราทำการตลาดนั้นส่งผลให้แบรนด์ไฮเนเก้นยังคงตำแหน่งผู้นำในตลาดเบียร์พรีเมี่ยมด้วยส่วนแบ่งการตลาดที่ 79 % และเป็น Premium Brand Use Most Often
ซึ่งสำหรับในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองนี้ไฮเนเก้นพร้อมตอกย้ำตำแหน่งผู้นำ ตลาดเบียร์พรีเมียม ด้วยการพลิกมุมใหม่ในการสังสรรค์ให้พิเศษขึ้นอีกระดับ กับ Heineken® Star Celebration แคมเปญสุดล้ำ ในการสังสรรค์ที่จะเชื่อมประสบการณ์ของผู้บริโภคเข้ากับแบรนด์ ผ่านความพิเศษที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉลิมฉลองในช่วงสิ้นปีทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด”
แคมเปญ Heineken® Star Celebration 2019 พร้อมชิงพื้นที่การสังสรรค์ในช่วงเทศกาลแห่งความสุข ผ่านกิจกรรมที่เฉลิมฉลองได้ครบทุกมิติตามไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคนี้
ไฮเนเก้นใช้งบประมาณในการสื่อสารการตลาด ในช่วงเทศกาลนี้ เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 100% คือ อีก 1 เท่าด้วยเป้าหมาย เพื่อชิงพื้นที่การสังสรรค์ แบบพลิกมุมใหม่สำหรับช่วงเทศกาลของการทำยอดขาย พร้อมสร้างการรับรู้ในแบรนด์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านไอเดีย เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายอย่างน้อย 15 ล้านคนทั่วประเทศ
โดยใช้สื่อการตลาดทั้งในรูปแบบ Earned- Paid- Owned เพื่อให้เข้าถึงการรับรู้ของแคมเปญโดยตั้งเป้าการเติบโตในช่วงปลายปีไตรมาสสุดท้ายที่ 15% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว และเป้าหมายปิดปี 2019 ด้วยการเติบโตขึ้นที่ 9% (เทียบเฉพาะแบรนด์ไฮเนเก้นจากปี 2018)
เริ่มต้นเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองในโอกาสปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงกับไลฟ์สไตล์ที่ไม่ซ้ำใครด้วยการพลิกมุมใหม่ๆ (Fresh perspective) แบบไฮเนเก้นในแคมเปญ Heineken® Star Celebration 2019 พร้อมกัน ที่ Heineken® Star Celebration Experiential Flagship Store ณ ลานควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G ดิ เอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2562 – 5 มกราคม 2563 และ Pop Up Store ทั่วประเทศ (ทุกกิจกรรมจำกัดเฉพาะผู้ที่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปเท่านั้น)