ไฮเนเก้น จากเซ็นทรัลเวิล์ด สู่ ลานเบียร์เอ็มควอเทียร์ ชูแนวคิด 'ปีใหม่นี้เลือกมอบมุมมองใหม่'
26 Nov 2019

 

ไฮเนเก้น แบรนด์เครื่องดื่มระดับโลกมอบความยิ่งใหญ่ ส่งท้ายปีอีกครั้งกับการพลิกมุมใหม่แห่งการสังสรรค์ในแคมเปญ Heineken® Star Celebration ครั้งแรก กับการปฏิวัติลานเบียร์แบบเดิมให้เป็นพื้นที่สังสรรค์สุดล้ำภายใต้แนวคิด “ปีใหม่นี้เลือกมอบมุมมองใหม่ๆ” ด้วยการเปิดตัว Heineken® Star Celebration Experiential Flagship Store และ Pop-Up Store ในอีก 12 จังหวัด กระจายทั่วประเทศ เพื่อที่จะสร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครสำหรับการพลิกมุมใหม่ ของการสังสรรค์ในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้

 

ธีรภัทร พงศ์เมธี ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ไฮเนเก้น กลุ่มบริษัท ทีเอพี กล่าวว่า

“แบรนด์ไฮเนเก้นยังคงเป็นผู้นำทางด้านความคิดในการสร้างสรรค์แคมเปญกิจกรรมการตลาดใหม่ๆให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญ ซึ่งแนวคิดต่างๆ ที่เราทำการตลาดนั้นส่งผลให้แบรนด์ไฮเนเก้นยังคงตำแหน่งผู้นำในตลาดเบียร์พรีเมี่ยมด้วยส่วนแบ่งการตลาดที่ 79 % และเป็น Premium Brand Use Most Often

ซึ่งสำหรับในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองนี้ไฮเนเก้นพร้อมตอกย้ำตำแหน่งผู้นำ ตลาดเบียร์พรีเมียม ด้วยการพลิกมุมใหม่ในการสังสรรค์ให้พิเศษขึ้นอีกระดับ กับ Heineken® Star Celebration แคมเปญสุดล้ำ ในการสังสรรค์ที่จะเชื่อมประสบการณ์ของผู้บริโภคเข้ากับแบรนด์ ผ่านความพิเศษที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉลิมฉลองในช่วงสิ้นปีทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด”

 

 

แคมเปญ Heineken® Star Celebration 2019 พร้อมชิงพื้นที่การสังสรรค์ในช่วงเทศกาลแห่งความสุข ผ่านกิจกรรมที่เฉลิมฉลองได้ครบทุกมิติตามไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคนี้

  • Heineken® Star Celebration Experiential Flagship Store พื้นที่สังสรรค์กลางเมืองในบรรยากาศที่แตกต่างทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืน ไม่ว่าจะเป็น Drinking Space ที่ยกเอาความพิเศษของเหล่าเมนู เครื่องดื่มซิกเนเจอร์ Hoptails ที่ไม่มีแอลกอฮอล์จาก Heineken® 0.0 มาเอาใจเหล่าบรรดา Cafe Hopper ในช่วงกลางวัน และ Celebration Space ในช่วงกลางคืนกับบาร์สังสรรค์สุดล้ำที่จัดเต็มมาพร้อมแสง สี พร้อมด้วย Giftmaker Box Space โซนเลือกจัดเซ็ตของขวัญ Customize ตามสไตล์คุณในแบบที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน ให้ทุกคนได้มาเลือกสรรของขวัญพิเศษที่รับรองว่าไม่ซ้ำใครและจะต้องประทับใจกันอย่างแน่นอน

 

  • Heineken® Star Collection กับ ไอเท็ม Merchandise สุดพิเศษส่งตรงมาจากกรุงอัมสเตอร์ดัมให้สาวกแบรนด์ไฮเนเก้นได้จับจองซื้อกันแบบไม่ต้องบินไปไกลถึงประเทศเนเธอร์แลนด์ นอกจากนี้ยังพบ Limited Edition กับ คอลเลคชั่นสุดพิเศษในการร่วมงานกับไทยดีไซเนอร์รุ่นใหม่ Heineken® X Q Design and Play ครีเอทไอเท็มสายสตรีทแฟชั่น ดีไซน์ภายใต้คอนเซปต์ Star Celebration” ที่มาพร้อมกับหมวก, กางเกง, เสื้อโค้ท เพื่อเอาใจสายแฟชั่นให้ได้ช้อปเลือกแต่งตัวสร้างสีสันในช่วงเทศกาลนี้กันได้อย่างคอมพลีทลุคตามแบบสไตล์ของตัวเองหรือจะเลือกเป็นของขวัญพิเศษให้กับก๊วนแบบพลิกมุมมองที่ไม่ซ้ำใครรับปีใหม่ ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ถูกผลิตออกมาในจำนวนจำกัดและจะมีให้เลือกช้อปเฉพาะที่ Heineken® Star Celebration Experiential Flagship Store @EmQuartier และ Pop-Up Store ทั้ง 12 แห่งทั่วประเทศ

 

  • Heineken® Star Celebration Bottle Creation กับไอเดียที่นำเอาขวด Heineken® 0.0 มาเป็นส่วนหนึ่งในถ้วยรางวัลประจำปีในด้านต่างๆ แบบ Of The Year ส่งต่อให้คนพิเศษของคุณ อาทิ ‘แฟน Of The Year’ ‘หัวหน้า Of The Year’ เพื่อตอบแทนโมเมนต์ดีๆ ที่มีด้วยกันตลอดปี

 

  • Heineken® Star Special Edition Festive Pack แพ็คเกจพิเศษรูปแบบกระเป๋าหูหิ้วที่สามารถนำกลับมาใช้เก็บความเย็นได้ โดยผลิตออกมาแบบจำนวนจำกัดที่มาพร้อมกับไฮเนเก้นจำนวน 6 กระป๋อง ขนาด 490 cl. ในราคา 399 บาท ซึ่งจัดจำหน่ายในช่องทางโมเดิร์นเทรดเฉพาะช่วง Festive ปลายปีนี้เท่านั้น

 

 

ไฮเนเก้นใช้งบประมาณในการสื่อสารการตลาด ในช่วงเทศกาลนี้ เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 100% คือ อีก 1 เท่าด้วยเป้าหมาย เพื่อชิงพื้นที่การสังสรรค์ แบบพลิกมุมใหม่สำหรับช่วงเทศกาลของการทำยอดขาย พร้อมสร้างการรับรู้ในแบรนด์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านไอเดีย เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายอย่างน้อย 15 ล้านคนทั่วประเทศ  

โดยใช้สื่อการตลาดทั้งในรูปแบบ Earned- Paid- Owned เพื่อให้เข้าถึงการรับรู้ของแคมเปญโดยตั้งเป้าการเติบโตในช่วงปลายปีไตรมาสสุดท้ายที่ 15% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว และเป้าหมายปิดปี 2019 ด้วยการเติบโตขึ้นที่ 9% (เทียบเฉพาะแบรนด์ไฮเนเก้นจากปี 2018)   

 

 

เริ่มต้นเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองในโอกาสปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงกับไลฟ์สไตล์ที่ไม่ซ้ำใครด้วยการพลิกมุมใหม่ๆ (Fresh perspective) แบบไฮเนเก้นในแคมเปญ Heineken® Star Celebration 2019 พร้อมกัน ที่ Heineken® Star Celebration Experiential Flagship Store ณ ลานควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G ดิ เอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2562 – 5 มกราคม 2563 และ Pop Up Store ทั่วประเทศ (ทุกกิจกรรมจำกัดเฉพาะผู้ที่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปเท่านั้น)

[อ่าน 2,939]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
โลกจะเปลี่ยนไปอย่างไร เมื่อ ‘AI เจนใหม่’ คิดเอง ทำเองได้แบบไม่รอคำสั่ง
Brother โชว์ศักยภาพ Domino N730i ดันไทยสู่มาตรฐานใหม่อุตสาหกรรมพิมพ์ ในงาน Labelexpo Southeast Asia 2025
AWC รายงานผลกำไรไตรมาส 1/2568 เติบโต 23% มูลค่าทรัพย์สินพุ่งกว่า 2 เท่า
ไอคอนคราฟต์ ชวนช็อปงานคราฟต์จากกลุ่มคนพิเศษ ในแคมเปญ "The Craft of Sharing" ตั้งแต่วันนี้ - 3 มิ.ย. 68
CKPower เผยกำไรสุทธิ Q1/2568 พลิกเป็นบวกแม้เป็นฤดูแล้ง
เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท โชว์ผลงาน กำไรไตรมาส1 พุ่ง 57% ทะยานสู่โหมดการเติบโตอย่างเต็มกำลัง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved