'ลาซาด้า' เติมฝันนักช้อปและน้องผู้ด้อยโอกาส ผ่าน Lazada 12.12 ส่งท้ายปี #อยากได้ต้องได้
06 Dec 2019

 

ลาซาด้าจัดชุดใหญ่ให้นักช้อป ด้วยมหกรรมช้อปครั้งใหญ่แห่งปี ‘Lazada 12.12 แกรนด์เซล ส่งท้ายปี’ #อยากได้ต้องได้ ยกขบวนสินค้าในแพลตฟอร์ม ลดราคาสนั่น ต่อยอดความสำเร็จอย่างล้นหลามจากแคมเปญ 11.11 จัดให้ได้ช้อปกันอย่างจุใจตลอดสามวันเต็ม 12-14 ธันวาคมนี้ ด้วยส่วนลดสูงสุด 90% เซอร์ไพรส์ไปกับคูปอง 1,212 บาท ทุกเที่ยงวันและเที่ยงคืน และเพื่อเป็นการส่งต่อความสุขเทศกาลส่งท้ายปี ลาซาด้าร่วมกับ ฮาสโบร เจ้าของแบรนด์ของเล่นชื่อดังระดับโลก จัดแคมเปญปันน้ำใจให้น้อง ร่วมบริจาคของเล่นเพื่อเด็กและเยาวชนผู้ด้อยโอกาสในประเทศไทย

 

 

มร.แจ็ค จาง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า ลาซาด้าเล็งเห็นว่าช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี เป็นช่วงเวลาทองของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ เนื่องจากผู้บริโภคเริ่มมองหาของขวัญสุดพิเศษสำหรับบุคคลอันเป็นที่รักเพื่อฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ทั้งนี้ด้วยการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากทั้งนักช้อปชาวไทยตลอดจนพันธมิตรและแบรนด์ผู้ขายตลอดทั้งปี ลาซาด้ามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดบนแพลตฟอร์มของเราและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้บริโภคชาวไทยทุกคนจะเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้ง และได้ทุกสินค้าที่ต้องการกับ Lazada 12.12 แกรนด์เซลส่งท้ายปี

 

 

Lazada 12.12 แกรนด์เซล ส่งท้ายปี #อยากได้ต้องได้

ลาซาด้า 12.12 แกรนด์เซล ส่งท้ายปี ช่วยเติมเต็มความต้องการของนักช้อป ในการเลือกซื้อสินค้าด้วยดีลพิเศษและกิจกรรมโปรโมชั่นที่หลากหลาย อาทิ:

 

  • สุดคุ้มกับข้อเสนอพิเศษและคูปองส่วนลดที่แจกทุกวัน: เติมเต็มให้ทุกความต้องการ ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 90% พร้อมคูปองส่วนลดมูลค่า 1,212 บาท ให้นักช้อปได้เก็บคูปองทุกวัน ในช่วงเที่ยงวันและเที่ยงคืนตลอดแคมเปญ เริ่มเก็บได้ตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคมเป็นต้นไป และแฟลชเซลสินค้าราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 12 บาท 

 

  • เพลิดเพลินกับกิจกรรมในแบบช้อปเปอร์เทนเม้นท์: เปิดโอกาสให้นักช้อปได้สะสมของรางวัลพิเศษและคูปองส่วนลดผ่านเกมส์สนุกๆ จาก LazGames นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Group Play ที่เชิญชวนให้นักช้อปและเพื่อนๆ ได้ฟอร์มทีม และร่วมกันทำภาระกิจเพื่อสะสมเหรียญและชิงรางวัลแจ็คพอตมากมาย

 

  • โครงการบริจาคของเล่น ปันน้ำใจให้น้องกับฮาสโบร: ร่วมแบ่งปันความสุขคืนสู่สังคมในช่วงแห่งเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง โดยลาซาด้าร่วมกับฮาสโบร เจ้าของแบรนด์ของเล่นและบอร์ดเกมส์ชื่อดังระดับโลก เชิญชวนนักช้อปร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับการบริจาคในแคมเปญเพื่อเด็ก โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากร้านฮาสโบรบนแพลตฟอร์มลาซาด้าครบ 599 บาท ตั้งแต่วันที่ 12 – 15 ธันวาคมนี้ ลาซาด้าและฮาสโบร จะร่วมบริจาคของเล่นให้กับเด็กๆ ผ่านมูลนิธิบ้านนกขมิ้น องค์กรที่ให้การช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสทั่วประเทศไทย

 

  • จากออนไลน์สู่ออฟไลน์ ช้อปกันแบบจุใจกับ LOL Market: กลับมาอีกครั้งกับ LOL Market เฟสติวัลแห่งการช้อปปิ้งสินค้าที่นักช้อปชื่นชอบ โดยครั้งนี้จะได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้าจากผู้ขายลาซาด้ากว่า 160 ราย ระหว่างวันที่ 12-15 ธันวาคมนี้ ณ ลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกซื้อหลากหลายไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ ไปจนถึงสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม  พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 80% ร่วมด้วยของขวัญพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Garnier, L’Oreal, Srichand และ Facelab เป็นต้น

 

นอกจากนี้ ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษ ทั้งจากแบรนด์ไทยและแบรนด์ต่างประเทศ รอนักช้อปออนไลน์อยู่ใน LazMall ห้างสรรพสินค้าเสมือนจริง พร้อมความร่วมมือกับพันธมิตรด้านการเงินบนแพลตฟอร์มของลาซาด้าที่นำเสนอสิทธิประโยชน์มากมายฉลองส่งท้ายปี ดังเช่นการเปิดตัวบัตรเครดิตโคแบรนด์ระหว่างลาซาด้าและซิตี้แบงก์ไปเมื่อเร็วๆนี้โดยผู้ถือบัตรลาซาด้าซิตี้เครดิตคาร์ดจะได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งในเทศกาล 12.12 ด้วยข้อเสนอพิเศษต่างๆ ซึ่งรวมถึงส่วนลดเพิมสูงสุดถึง 22% ด้วย

 

 

แฟนๆ ลาซาด้าและเหล่านักล่าดีลตัวจริงต้องไม่พลาด ลาซาด้า Lazada 12.12 แกรนด์เซล ส่งท้ายปี #อยากได้ต้องได้ 12-14 ธันวาคมนี้ บนแอปพลิเคชันลาซาด้าเท่านั้น คลิกเลือกสินค้าใส่ตะกร้ารอไว้เลย: https://bit.ly/33FSU8w

 

[อ่าน 1,716]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว เที่ยวสงกรานต์ทั่วไทย “รวมกันที่ไหน อุ่นใจยกแก๊ง”
เจาะลึกไลฟ์สไตล์ใหม่“มิลเลนเนียลแฟมิลี่” ทุ่มไม่อั้นพาลูกท่องเที่ยวเรียนรู้สู่ความยั่งยืน
พาส่องดีไซน์สวยทุกมุมมอง “เซ็นทรัล นครปฐม” เช็คอินพร้อมกัน 30 มีนาคม 67
The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกสู่ The Best Central Group Privileges คัดสรรเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุด ผ่าน Digitized Experience บน The 1 APP เท่านั้น
เอสซีจี คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company กลุ่มวัสดุก่อสร้าง
“นิโตริ” ตัวจริงเรื่องแต่งบ้านสัญชาติญี่ปุ่น เปิดสาขาที่ 5 สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved