“อีโคแวคส์” ผนึก “ไลน์เฟรนด์” เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น ที่บางที่สุด
08 Dec 2019

ECOVACS ROBOTICS (อีโคแวคส์ โรบอทติกส์) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้าน จับมือ LINE FRIENDS (ไลน์เฟรนด์) เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่น รุ่นพิเศษ DEEBOT U3 LINE FRIENDS BROWN Edition ที่จะมาทำให้การทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องสนุก

ณัฐพล ปัทมพงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เมนทาแกรม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ECOVACS ROBOTICS (อีโคแวคส์ โรบอทติกส์) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย กล่าวว่า หุ่นยนต์ดูดฝุ่น รุ่นพิเศษ DEEBOT U3 LINE FRIENDS BROWN Edition มาพร้อมดีไซน์สวยทันสมัย และลวดลายสุดน่ารัก เปลี่ยนภาพลักษณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านให้กลายเป็นอุปกรณ์ที่ดูน่ารักและใช้สนุก พร้อมฟังก์ชันการทำงานอัจฉริยะที่จะช่วยให้บ้านสะอาดอยู่เสมอ อีกทั้งประหยัดพลังงาน มั่นใจได้ว่าทุกห้องภายในบ้านจะได้รับการดูแลให้สะอาดอย่างมีประสิทธิภาพ สะดวก และง่ายดาย

“ผลิตภัณฑ์รุ่นนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ ECOVACS ROBOTICS (อีโคแวคส์ โรบอทติกส์) ในการพัฒนาหุ่นยนต์ดูดฝุ่นประสิทธิภาพสูง อีกทั้งมีดีไซน์ทันสมัย ใช้สนุก เป็นมิตรคู่บ้านและเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่”

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น รุ่นพิเศษ DEEBOT U3 LINE FRIENDS BROWN Edition จุดเด่นที่ดีไซน์บางที่สุดในตลาด พร้อมเทคโนโลยีวิเคราะห์พื้นที่การทำความสะอาด ECOVACS’ Smart Navi™ 2.0 และเทคโนโลยีระบบถูพื้น OZMO™ มอบประสบการณ์การทำความสะอาดด้วยระบบอัตโนมัติที่ง่ายและสนุก

ดีไซน์เรียบหรู บางสุดในตลาด แต่ทำความสะอาดได้หมดจด

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น รุ่นพิเศษ DEEBOT U3 LINE FRIENDS BROWN Edition คือหุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นที่บางที่สุด ด้วยความสูงเพียง 5.7 เซนติเมตร สามารถเข้าถึงบริเวณที่ทำความสะอาดที่เข้าถึงได้ยาก ใต้โซฟา ชั้นวางของ และใต้เฟอร์นิเจอร์อื่นๆ เพื่อการทำความสะอาดพื้นได้อย่างหมดจดและทั่วถึงทุกห้องในบ้าน

ประสิทธิภาพอันน่าทึ่งในการดูดฝุ่นและถูพื้น

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น รุ่นพิเศษนี้มอบประสบการณ์ใหม่ในการทำความสะอาดบ้าน ด้วยเทคโนโลยี ECOVACS’ Smart Navi™ 2.0 VSLAM ที่ช่วยให้หุ่นยนต์สามารถทำความสะอาดบ้านทั้งบ้านได้อย่างเป็นระบบ เพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดห้องแต่ละห้อง ครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมด จึงไม่ต้องมาทำความสะอาดซ้ำอีกในภายหลัง

อีกทั้งมีเทคโนโลยี OZMO ช่วยให้การถูพื้นมีประสิทธิภาพ ด้วยแท็งก์น้ำขนาดใหญ่ในตัวเครื่องและปั๊มน้ำระบบอิเล็กทรอนิกส์ จึงสามารถทำงานต่อเนื่องได้นานและควบคุมปริมาณน้ำที่ใช้ถูพื้นได้อย่างแม่นยำและสม่ำเสมออย่างอัตโนมัติ หมดปัญหาเรื่องผ้าถูพื้นเปียกหรือแห้งเกินไป นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยที่ช่วยป้องกันน้ำรั่วลงสู่พื้นใต้เครื่องขณะชาร์จไฟหรือขณะพักเครื่องระหว่างรอบการทำงานอีกด้วย

สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์อัจฉริยะอื่นๆ ภายในบ้าน

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น รุ่นพิเศษ DEEBOT U3 LINE FRIENDS BROWN Edition สามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน ECOVACS Home App ในสมาร์ทโฟน รวมถึงอุปกรณ์อัจฉริยะภายในบ้าน เช่น Amazon Echo และ Google Home ผู้ใช้จึงสามารถควบคุมและสั่งการได้สะดวกจากทุกที่ผ่านสมาร์ทโฟน หรือการสั่งการด้วยเสียงได้อีกด้วย และเมื่อหุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำความสะอาดเสร็จสิ้น ผู้ใช้จะได้รับรายงานผลการทำงาน แสดงแผนที่การทำความสะอาด ผ่าน ECOVACS Home App ซึ่งในรุ่นนี้ยังมาพร้อมธีม LINE FRIENDS สุดพิเศษอีกด้วย เพิ่มความสนุกให้กับการทำความสะอาดบ้านสำหรับผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีวิถีชีวิตเร่งรีบ

ในประเทศไทย หุ่นยนต์ดูดฝุ่น รุ่นพิเศษ DEEBOT U3 LINE FRIENDS BROWN Edition จะเริ่มจำหน่ายในช่วงพรีเซล (PRE SALE) ผ่าน ECOVACS LazMall ช่วงวันที่ 5-11 ธันวาคม 2562 ในราคาพิเศษ และจะเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการใน Lazada ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2562

[อ่าน 1,461]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เจาะลึกไลฟ์สไตล์ใหม่“มิลเลนเนียลแฟมิลี่” ทุ่มไม่อั้นพาลูกท่องเที่ยวเรียนรู้สู่ความยั่งยืน
พาส่องดีไซน์สวยทุกมุมมอง “เซ็นทรัล นครปฐม” เช็คอินพร้อมกัน 30 มีนาคม 67
The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกสู่ The Best Central Group Privileges คัดสรรเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุด ผ่าน Digitized Experience บน The 1 APP เท่านั้น
เอสซีจี คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company กลุ่มวัสดุก่อสร้าง
“นิโตริ” ตัวจริงเรื่องแต่งบ้านสัญชาติญี่ปุ่น เปิดสาขาที่ 5 สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม
King’s Bangkok สานต่อความมุ่งมั่น สู่โอกาสทางการศึกษาระดับโลก
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved