“โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ” รุกเซ็กเมนต์ชาพรีเมียม สุดยอดชาที่ดีที่สุดจากญี่ปุ่นสู่ไทย
17 Jan 2020

 

'โออิชิ กรีนที' ผู้นำตลาดชาพร้อมดื่มอันดับหนึ่งในประเทศไทย ขยายพอร์ตสินค้า ชาพรีเมียม ชาเขียวที่ได้รับการยกย่องจากชาวญี่ปุ่นว่าเป็นหนึ่งในชาที่หาได้ยากและให้รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์เหนือชาอื่นใด

 

เจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่มบริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปี 2562 เป็นปีทองของตลาดชาพรีเมียมอย่างแท้จริง เพราะเทรนด์ผู้บริโภคที่ใส่ใจในสุขภาพมากขึ้น ช่วยขับเคลื่อนการเติบโตให้กับเซ็กเมนต์นี้ถึง 30% และมีมูลค่าทางการตลาด ถึง 1,200 ล้านบาท” (ข้อมูลในช่วงเดือน ตุลาคม 2561 - กันยายน 2562)

“ในฐานะผู้นำตลาดชาเขียวพร้อมดื่ม โออิชิ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์เทรนด์รักสุขภาพของผู้บริโภค ภายใต้ชื่อ โออิชิ โกลด์” ที่ผลิตจากสามยอดอ่อนใบชานำเข้า 100% จากไร่ชามัตสึดะ เมืองโอมาเอะซากิ ประเทศญี่ปุ่น แหล่งกำเนิดใบชาเขียวคุณภาพเยี่ยมมากว่า 100 ปี การันตีด้วยรางวัล “The Emperor’s Cup” จากองค์จักรพรรดิญี่ปุ่น ใน 3 รสชาติ ได้แก่ โออิชิ โกลด์ คาบูเซฉะ, โออิชิ โกลด์ เก็นไมฉะ และโออิชิ โกลด์ เซนฉะ มัทฉะ”

หลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่เดือนมกราคม 2562 เป็นต้นมา โออิชิ โกลด์ ได้รับการตอบรับอย่างสูงจากผู้บริโภคและสร้างการเติบโตให้กับภาพรวมของชาเขียวโออิชิ 3.4% (ข้อมูลในช่วงเดือน มกราคม - กันยายน 2562 เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา)

 

 

ในปี 2563 โออิชิ พร้อมต่อยอดความสำเร็จของ โออิชิ โกลด์ ด้วยการยกระดับสุนทรียรสในการดื่มชาพรีเมียม ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ “โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ” ที่สุดของชาเขียวระดับพรีเมียม ให้รสชาติและคุณค่าอันเป็นเอกลักษณ์ที่หาไม่ได้จากชาอื่นใด พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สุดฮอต “เป๊ก ผลิตโชค”ในมาดซามูไรนักรบที่ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน พร้อมทุ่มงบการตลาดกว่า 100 ล้านบาท โดยเน้น การเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ ด้วยการสื่อสารการตลาดแบบ 360 องศา 

“เราเชื่อมั่นว่าการออกรสชาติใหม่ครั้งนี้จะช่วยผลักดันยอดขายและขยายฐานผู้บริโภคที่ใส่ใจในสุขภาพได้มากขึ้นโดย โออิชิ โกลด์ จะมีส่วนสำคัญในการขยายตลาดชาพรีเมียมโดยรวมในปี 2563 ได้อย่างแน่นอน” เจษฎากร กล่าวทิ้งท้าย

“โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ” ที่สุดของชาเขียวพรีเมียม คัดสรรเฉพาะสามยอดอ่อนใบชา จากต้นฤดูเก็บเกี่ยวแรกของปี หลังจากการคลุมด้วยตาข่ายดำนานกว่า 3 สัปดาห์ และนำมานวดและม้วนด้วยมืออย่างพิถีพิถันจนใบชาเผยรสสัมผัส “อูมามิ” อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมคุณประโยชน์จากสาร คาเทชิน ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และแอล-ธีอะนีน ที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่ เน้นภาพลักษณ์ความพรีเมียมด้วยเฉดสีทองทั้งขวด ในบรรจุภัณฑ์ขวด PET ขนาด 400 มิลลิตร ราคาขวดละ 30 บาท มีให้เลือก 2 สูตร ได้แก่ สูตรไม่มีน้ำตาล และสูตรดีไลท์ (หวานน้อย)

 

 

หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

และคอยติดตามกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก โออิชิ โกลด์ ได้ที่ www.facebook.com/OishiDrinkStation

[อ่าน 3,564]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AWC เปิดตัว 'หงส์ ไชนีส เรสเตอรองท์ แอนด์ สกาย บาร์’ @อินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล
AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว เที่ยวสงกรานต์ทั่วไทย “รวมกันที่ไหน อุ่นใจยกแก๊ง”
เจาะลึกไลฟ์สไตล์ใหม่“มิลเลนเนียลแฟมิลี่” ทุ่มไม่อั้นพาลูกท่องเที่ยวเรียนรู้สู่ความยั่งยืน
พาส่องดีไซน์สวยทุกมุมมอง “เซ็นทรัล นครปฐม” เช็คอินพร้อมกัน 30 มีนาคม 67
The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกสู่ The Best Central Group Privileges คัดสรรเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุด ผ่าน Digitized Experience บน The 1 APP เท่านั้น
เอสซีจี คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company กลุ่มวัสดุก่อสร้าง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved