“โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ” รุกเซ็กเมนต์ชาพรีเมียม สุดยอดชาที่ดีที่สุดจากญี่ปุ่นสู่ไทย
17 Jan 2020

 

'โออิชิ กรีนที' ผู้นำตลาดชาพร้อมดื่มอันดับหนึ่งในประเทศไทย ขยายพอร์ตสินค้า ชาพรีเมียม ชาเขียวที่ได้รับการยกย่องจากชาวญี่ปุ่นว่าเป็นหนึ่งในชาที่หาได้ยากและให้รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์เหนือชาอื่นใด

 

เจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่มบริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปี 2562 เป็นปีทองของตลาดชาพรีเมียมอย่างแท้จริง เพราะเทรนด์ผู้บริโภคที่ใส่ใจในสุขภาพมากขึ้น ช่วยขับเคลื่อนการเติบโตให้กับเซ็กเมนต์นี้ถึง 30% และมีมูลค่าทางการตลาด ถึง 1,200 ล้านบาท” (ข้อมูลในช่วงเดือน ตุลาคม 2561 - กันยายน 2562)

“ในฐานะผู้นำตลาดชาเขียวพร้อมดื่ม โออิชิ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์เทรนด์รักสุขภาพของผู้บริโภค ภายใต้ชื่อ โออิชิ โกลด์” ที่ผลิตจากสามยอดอ่อนใบชานำเข้า 100% จากไร่ชามัตสึดะ เมืองโอมาเอะซากิ ประเทศญี่ปุ่น แหล่งกำเนิดใบชาเขียวคุณภาพเยี่ยมมากว่า 100 ปี การันตีด้วยรางวัล “The Emperor’s Cup” จากองค์จักรพรรดิญี่ปุ่น ใน 3 รสชาติ ได้แก่ โออิชิ โกลด์ คาบูเซฉะ, โออิชิ โกลด์ เก็นไมฉะ และโออิชิ โกลด์ เซนฉะ มัทฉะ”

หลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่เดือนมกราคม 2562 เป็นต้นมา โออิชิ โกลด์ ได้รับการตอบรับอย่างสูงจากผู้บริโภคและสร้างการเติบโตให้กับภาพรวมของชาเขียวโออิชิ 3.4% (ข้อมูลในช่วงเดือน มกราคม - กันยายน 2562 เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา)

 

 

ในปี 2563 โออิชิ พร้อมต่อยอดความสำเร็จของ โออิชิ โกลด์ ด้วยการยกระดับสุนทรียรสในการดื่มชาพรีเมียม ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ “โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ” ที่สุดของชาเขียวระดับพรีเมียม ให้รสชาติและคุณค่าอันเป็นเอกลักษณ์ที่หาไม่ได้จากชาอื่นใด พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สุดฮอต “เป๊ก ผลิตโชค”ในมาดซามูไรนักรบที่ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน พร้อมทุ่มงบการตลาดกว่า 100 ล้านบาท โดยเน้น การเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ ด้วยการสื่อสารการตลาดแบบ 360 องศา 

“เราเชื่อมั่นว่าการออกรสชาติใหม่ครั้งนี้จะช่วยผลักดันยอดขายและขยายฐานผู้บริโภคที่ใส่ใจในสุขภาพได้มากขึ้นโดย โออิชิ โกลด์ จะมีส่วนสำคัญในการขยายตลาดชาพรีเมียมโดยรวมในปี 2563 ได้อย่างแน่นอน” เจษฎากร กล่าวทิ้งท้าย

“โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ” ที่สุดของชาเขียวพรีเมียม คัดสรรเฉพาะสามยอดอ่อนใบชา จากต้นฤดูเก็บเกี่ยวแรกของปี หลังจากการคลุมด้วยตาข่ายดำนานกว่า 3 สัปดาห์ และนำมานวดและม้วนด้วยมืออย่างพิถีพิถันจนใบชาเผยรสสัมผัส “อูมามิ” อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมคุณประโยชน์จากสาร คาเทชิน ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และแอล-ธีอะนีน ที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่ เน้นภาพลักษณ์ความพรีเมียมด้วยเฉดสีทองทั้งขวด ในบรรจุภัณฑ์ขวด PET ขนาด 400 มิลลิตร ราคาขวดละ 30 บาท มีให้เลือก 2 สูตร ได้แก่ สูตรไม่มีน้ำตาล และสูตรดีไลท์ (หวานน้อย)

 

 

หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

และคอยติดตามกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก โออิชิ โกลด์ ได้ที่ www.facebook.com/OishiDrinkStation

[อ่าน 4,537]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บีโอไอชู Thailand FastPass เร่ง “บราสเคม สยาม” เดินหน้าเอทิลีนชีวภาพรายแรกในเอเชีย ตั้งเป้าเสร็จปี 2571
ACSC ผนึก Meta–หน่วยงานต่างประเทศ เปิดปฏิบัติการ “Joint Disruption Week” กวาดล้างแก๊งสแกมข้ามชาติในอาเซียน
สเปอร์ส–ลิเวอร์พูล ดวลเดือดนัดพิเศษ ชูพลังฟุตบอลระดมทุนช่วยผู้ป่วยมะเร็งเด็ก วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคมนี้
เดอะมอลล์ ผนึก เอกชนสุขุมวิท ทุ่ม 200 ล้าน สร้าง “EXTRAVAGANZA SUKHUMVIT COUNTDOWN 2026” ดันสุขุมวิทสู่แลนด์มาร์กเคานต์ดาวน์โลก
WELOVEGOLF Tournament 2025 ผสานพลังสมาชิกและพันธมิตร ส่งมอบความรักและความสุข ให้น้องๆ
กสิกรไทยเดินหน้าเศรษฐกิจสีเขียว จับมือกรมลดโลกร้อน หนุนผู้ประกอบการเข้าโครงการ G-Green
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved