ลาซาด้า เชื่อมั่นพลังหญิงนักช้อป ดันอีเว้นท์ Lazada Women's Festival กระตุ้นกำลังซื้อรับซัมเมอร์
04 Mar 2020

 

ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชี้ผู้หญิงยังเป็นลูกค้ากลุ่มสำคัญของแพลตฟอร์ม ดันแคมเปญกระตุ้นเศรษฐกิจรับซัมเมอร์ กับ Lazada Women’s Festival ตอบทุกสไตล์ที่เป็นคุณ ผนึกกำลังแบรนด์ไลฟ์สไตล์ตลอดจนสินค้าอุปโภค บริโภคชั้นนำ โหมโปรโมชั่น!! สุดพิเศษแฟลชดีลราคาเริ่มต้น 8 บาทมอบคูปองส่วนลด 800 บาทพร้อมจัดบิ๊กอีเว้นท์ผนวกกลยุทธ์ O2O และ Shoppertainment ระดมดาราศิลปินชื่อดังร่วมเดินแฟชั่นโชว์ พร้อมให้ลูกค้าช้อปผ่านแอปฯ แบบไลฟ์สตรีม

 

ภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า จากความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ของแคมเปญ Women’s Festival ที่ลาซาด้าได้ริเริ่มขึ้นเมื่อปีที่แล้ว เราจึงต่อยอดแคมเปญเจาะกลุ่มลูกค้าผู้หญิงโดยเฉพาะอีกครั้ง โดยเราให้ความสำคัญกับทุกความแตกต่าง ทุกสไตล์ของผู้หญิง ลาซาด้าพร้อมตอบทุกโจทย์ความต้องการ จากหลากหลายแบรนด์และผู้ขายบนแพลทฟอร์มกว่าแสนราย และเชื่อมั่นว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในช่วงไตรมาสล่าสุดของปี 2562 ลาซาด้ามียอดการสั่งซื้อสินค้าและผู้ขายที่แอคทีฟบนแพลทฟอร์ม เพิ่มขึ้นมากกว่า 2 เท่า เมื่อเทียบปีต่อปี นอกจากนี้ยังมีตัวเลขผู้ใช้งานแอคทีฟบนมือถือที่เติบโตอย่างแข็งแกร่งอีกด้วย

 

 

ทั้งนี้ รายงานของ ETDA เผยว่าในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ผู้หญิงเป็นกลุ่มที่ใช้จ่ายผ่านออนไลน์เฉลี่ย 1,343 บาทต่อคน[1] ซึ่งสูงกว่ากลุ่มผู้ชายถึง 30%

 

ขณะที่สถิติที่น่าสนใจบนแพลทฟอร์มลาซาด้า ประเทศไทย ตลอดปี 2562 มีดังนี้

  • 5 อันดับแรกของยอดคำสั่งซื้อสูงที่สุด ในกลุ่มผู้หญิงได้แก่ เสื้อ, ชุดชั้นใน, คูปองกิจกรรมต่างๆ  และเอนเตอร์เทนเม้นท์, เคสโทรศัพท์มือถือ และเครื่องสำอาง
  • 5 อันดับคำค้นหาประจำปีของกลุ่มผู้หญิง ได้แก่ เสื้อ, ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ และดูแลผิวกาย, เคสโทรศัพท์มือถือ, โทรศัพท์มือถือ และเดรสผู้หญิง
  • วันจันทร์เป็นช่วงเวลาที่ผู้หญิงช้อปปิ้งมากที่สุด และเกิดยอดคำสั่งซื้อมากที่สุดในช่วงเวลาประมาณ 10.00 น.

 

ลาซาด้าให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้หญิงวัย 18 – 24 ปี โดยได้จัดแคมเปญ Lazada Women’s Festival มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่สอง ซึ่งปีนี้จัดขึ้นภายใต้ธีม ตอบทุกสไตล์ที่เป็นคุณ ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เลือกช้อปสินค้าที่ถูกใจในสไตล์ที่ชอบ ในวันที่ 6-8 มีนาคม โดยจะมีดีลส่วนลดพิเศษ พร้อมร่วมกับแบรนด์ดังชั้นนำไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสินค้าแฟชั่น, สินค้าความงาม, สินค้าสุขภาพ, สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ และสินค้าทั่วไป ที่ขนทัพกันมามอบโปรโมชั่นพิเศษในแคมเปญนี้ ได้แก่

  • มอบส่วนลดสูงสุด 80%
  • Flash Sale ดีลสุดคุ้มเริ่มต้นที่ 8 บาท ตลอดวัน
  • Flash Voucher คูปอง 800 บาท
    • เริ่มเก็บคูปองได้ตั้งแต่วันนี้ – 5 มีนาคม 2563 เวลา 10.00 – 12.00 น. และในวันที่ 6 มีนาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 00.00 – 02.00 น.
    • สามารถใช้คูปองได้ในวันที่ 6 มีนาคม 2563 เวลา 00.00 – 02.00 น. เท่านั้น

สำหรับผู้ใช้บัตรเครดิต ซิตี้ ลาซาด้า ใช้โค้ด CITILAZWF20 เพื่อรับส่วนลด 12% (สูงสุด 300 บาท) เมื่อใช้จ่าย 1,299 บาท โดยสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 6 - 8 มีนาคม 2563 (จำนวน 1,000 โค้ด)

 

 

นอกจากนี้ ภายใต้กลยุทธ์หลักของลาซาด้าคือ Shoppertainment ที่ผนวกกับ O2O (online to offline) ยังได้จัดบิ๊กอีเว้นท์ Lazada Women’s Festival ตอบทุกสไตล์ที่เป็นคุณ” ในวันที่ 6 มีนาคม ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม See-Now-Buy-Now ชมแฟชั่นโชว์แบรนด์เสื้อผ้าจากร้านค้าดังในแพลตฟอร์ม ได้แก่ Salisa, KEEPS, Sabina และ McJeans พร้อมคลิกลงตะกร้าได้ทันทีจากการไลฟ์สตรีม โดยมีศิลปิน ดารา นักแสดงมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์มากมาย อาทิ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ, ริชชี่–อรเณศ ดีคาบาเลส, ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์, ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต และแพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ เป็นต้น พร้อมชมการแสดงจาก จีน กษิดิศ และกวินท์ ดูวาล ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ณ ลานควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

 


[1] ETDA เผยวาเลนไทน์ 63 โสด ดี ไม่เปลืองเงิน

[อ่าน 1,896]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน
ไอคอนสยาม จับมือมหาวิทยาลัยศิลปากร จัดแสดงผลงานนักศึกษา Prismatic
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved