คาราบาว จับมือ วู้ดดี้ นำร่องด้วยเครื่องดื่มวิตามินซี “Woody C+ Lock”
16 Mar 2020

 

คาราบาว กรุ๊ป ผู้นำวงการเครื่องดื่มระดับโลกร่วมมือกับ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรแถวหน้าของเมืองไทย และหนึ่งในผู้นำเทรนด์ใส่ใจสุขภาพในกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศ ปฏิวัติวงการเครื่องดื่มวิตามินซี กับการเปิดตัว บริษัท A Woody Drink จำกัด ผลิตสินค้าและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ด้วยเทคโนโลยีการผลิตระดับโลก เปิดตัวเครื่องดื่มน้องใหม่ปฏิวัติวงการวิตามินซี “Woody C+ Lock” (วู้ดดี้ ซี+ ล็อค) รสเลมอน พร้อมด้วยนวัตกรรม C+ Lock ล็อคคุณค่าวิตามินซี 200% อัดแน่นเต็มขวด ที่ผ่านการวิจัย และพัฒนาวิธีการเก็บรักษาคุณค่าของวิตามินซีให้ดีที่สุด บรรจุลงในขวดสีเขียว และฝาล็อคชนิดพิเศษ ที่ช่วยป้องกันการสลายตัวของวิตามินซีจากแสงแดด และอากาศภายนอก เพื่อส่งมอบความสดชื่น ดูดี แฮปปี้ ให้กับผู้บริโภค โดยจัดแคมเปญสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์เต็มรูปแบบทุกช่องทาง เชื่อมั่น Woody C+ Lock ประสบความสำเร็จแน่นอน

 

 

เสถียร เศรษฐสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาราบาว กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า

“ปัจจุบันนี้ กระแสการดูแลสุขภาพกำลังเติบโต เช่นเดียวกับการเติบโตของอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ คุณวู้ดดี้ มิลินทจินดากับผมได้มีโอกาสพูดคุยกัน เนื่องจากคุณวู้ดดี้ต้องการทำสินค้าเครื่องดื่มชนิดหนึ่งที่เป็นประโยชน์ต่อคนทุกคน แต่ยังคงแสดงความเป็นตัวตนได้ชัดเจน เราจึงมองเห็นตรงกันว่า ควรเป็นเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพ ซึ่งตอบสนองต่อเทรนด์ดูแลรักษาสุขภาพที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างกว้างขวางและตรงกับภาพลักษณ์ของคุณวู้ดดี้ ในความเป็นผู้นำเรื่องของการดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี

คาราบาวชื่นชมความมุ่งมั่น ตั้งใจ เลือกคิดและทำแต่สิ่งที่ดีที่สุดของคุณวู้ดดี้ เพื่อมอบสุขภาพที่ดีให้กับผู้บริโภคและเชื่อมั่นในศักยภาพของคุณวู้ดดี้ในการเป็นผู้นำเสนอเกี่ยวกับสินค้าที่ผ่านการคัดสรรด้วยตัวเองอย่างดีที่สุดได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งมีไลฟ์สไตล์เป็นที่สนใจของคนในวงกว้าง”

 

วุฒิธร มิลินทจินดา หรือ วู้ดดี้ พิธีกร และผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ ชื่อดัง กล่าวว่า “ผมไม่เคยได้มีโอกาสเป็นเจ้าของสินค้ามาก่อน แต่ใจจริงแล้วลึกๆ ผมอยากทำสินค้าที่เป็นประโยชน์กับคนอื่นๆ สักครั้งหนึ่ง และผมต้องการให้สินค้าที่ผมจะทำนี้เป็นสินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุด เพราะผมถือคติว่า เมื่อผมตัดสินใจทำสิ่งใดแล้ว ผมต้องทำให้ดีที่สุดและเป็นอันดับหนึ่งในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจให้เป็นให้ได้ จนได้มาพบกับคุณเสถียร เศรษฐสิทธิ์ ผู้จุดประกายแนวคิด จนผมได้มีโอกาสทำสินค้าเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพ เครื่องดื่มวิตามินซี แบรนด์ “Woody C+ Lock (วู้ดดี้ ซี+ ล็อค)” ที่เหมาะสำหรับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ยิ่งในสถานการณ์ที่ทุกคนกำลังตระหนักถึงภัยจากโรคไข้หวัด หรือไวรัสที่มีผลกับระบบทางเดินหายใจอยู่ในขณะนี้ จึงควรอย่างยิ่งที่ทุกคนจะต้องหันมาดื่มเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพ โดยเฉพาะเครื่องดื่มวิตามินซี ที่ให้ผลโดยตรงต่อระบบภูมิคุ้มกัน”

 

 

เสถียร เศรษฐสิทธิ์ และ วุฒิธร มิลินทจินดา ได้ร่วมกันเปิดเผยต่อว่า ทางคาราบาว กรุ๊ป และคุณวู้ดดี้ตัดสินใจร่วมมือกัน พัฒนาสินค้าเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพเครื่องดื่มวิตามินซี Woody C+ Lock (วู้ดดี้ ซี+ ล็อค) ที่จะเก็บคุณประโยชน์ของวิตามินซีให้ถึงมือผู้บริโภคได้อย่างครบถ้วน โดยนวัตกรรม C+ Lock นวัตกรรมครั้งแรกของไทย ที่ประกอบด้วยขวดสีเขียว ช่วยคงคุณค่าวิตามินซีในขวดไม่ให้สลายไปจากการโดนแสงแดด พร้อมด้วยการใช้ก๊าซไนโตรเจน และระบบฝาล็อคชนิดพิเศษ เพื่อล็อควิตามินไม่ให้สูญเสียประโยชน์เมื่อสัมผัสกับอากาศภายนอก เราเชื่อว่า Woody C+ Lock นี้จะช่วยมอบความสดชื่น ดูดี แฮปปี้ให้กับทุกคนในทุกวัน และเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคแน่นอน

 

 

แบรนด์เครื่องดื่มวิตามินซี Woody C+ Lock” จะวางจำหน่ายที่ร้านค้าสะดวกซื้อ อาทิ ซีเจ เอ็กซ์เพรส, เซเว่น อีเลฟเว่น, และร้านค้าทั่วไป พร้อมกันทั่วประเทศในราคาขวดละ 15 บาท เริ่มจัดส่งสินค้าออกภายในสัปดาห์นี้ และถึงมือผู้บริโภคทั่วประเทศภายในสิ้นเดือนมีนาคมนี้ โดยมีการวางแผนการตลาด และประชาสัมพันธ์บนช่องทางของบริษัท และช่องทางของวู้ดดี้ ผ่านสื่อออฟไลน์และออนไลน์เต็มรูปแบบ ตลอดจนกิจกรรมการตลาดต่างๆ เชื่อมั่นผู้บริโภครับรู้ความแตกต่าง และความตั้งใจที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุด พร้อมยืนยันความสำเร็จของ Woody C+ Lock แน่นอน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Woody C+ Lock, Instagram: Woody C+ Lock หรือ #WoodyC_Lock

[อ่าน 1,686]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved