“ดราม่าควีน” ร่วมกับ ร้านอาหารดัง นำร่อง “ร้านคั่วกลิ้งผักสด” ส่งให้บุคลากรทางการแพทย์ได้อิ่มอร่อย
03 Apr 2020

จุฬาลักษณ์ ผลภิภม ผู้ผลิตและจำหน่าย ดราม่า ควีน พริกคั่วกรอบตำรับชาววัง ร่วมกับร้านอาหารชื่อดังมากมาย นำร่องโดย วเรศรา สมิตะสิริ เจ้าของร้านอาหาร คั่วกลิ้งผักสด ร่วมเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่ต่อสู้กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการมอบอาหารกล่องปรุงสดทุกเช้า พร้อมด้วยพริกคั่วกรอบ เพิ่มรสชาติความอร่อย โดยจัดส่งทุกวันหมุนเวียนไปตามโรงพยาบาลต่างๆ ดราม่าควีน พร้อมเป็นกำลังเสริม ส่งการมอบพริกคั่วกรอบสมทบกับผู้ที่มีความประสงค์สนับสนุนอาหารกล่องแก่บุคลากรทางการแพทย์เดือนละ 50,000 ซอง

 

 

จุฬาลักษณ์ ผลภิภม ผู้บริหารพริกคั่วกรอบดราม่าควีน กล่าวว่าทางดราม่าควีนมีความตั้งใจที่จะส่งมอบอาหารกล่องปรุงสดหลากหลายเมนู เราขอร่วมเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน และหากท่านใด หรือ ร้านอาหารใดมีความประสงค์จะสนับสนุนอาหารกล่องแก่บุคลากรทางการแพทย์สู้ภัยโควิด-19 ดราม่าควีน ยินดีร่วมสนับสนุนพริกคั่วกรอบ ซองขนาด 3.5 กรัมให้กับอาหารทุกๆ กล่อง เพียงติดต่อมาที่ Line ID @Dramaqueenchilli เพื่อรับพริกคั่วกรอบจากเราได้ทันที ซึ่งหลังจากที่เราดำเนินการส่งมอบข้าวกล่องให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ก็มีอีกหลายร้านอาหารได้ติดต่อเข้ามาร่วมกิจกรรมและสมทบทุน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพลังแห่งความร่วมมือร่วมใจของทุกท่านจะช่วยให้ประเทศของเราผ่านพ้นวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ไปได้เร็ววัน

 

 

โดยในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเราได้ส่งมอบอาหารกล่องปรุงสดคั่วกลิ้งผักสด และ พริกคั่วกรอบดราม่าควีน ให้แก่ โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล, โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย, โรงพยาบาลราชวิถี แล้ว และยังได้ติดต่อเพื่อมอบให้แก่ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า, สถาบันบำราศนราดูร, โรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิต และ โรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ทางคั่วกลิ้งผักสดได้มอบข้าวกล่องไปแล้วจำนวนทั้งสิ้น 3,500 กล่อง และดราม่าควีนได้มอบพริกคั่วกรอบไปแล้วกว่า 10,000 ซอง ทั้งนี้ ได้จัดเตรียมพริกคั่วกรอบไว้เดือนละ 50,000 ซองเพื่อมอบสมทบให้แก่ผู้สนใจที่ติดต่อเข้ามาที่ Line ID @Dramaqueenchilli

 

[อ่าน 1,360]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“นิโตริ” ตัวจริงเรื่องแต่งบ้านสัญชาติญี่ปุ่น เปิดสาขาที่ 5 สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม
King’s Bangkok สานต่อความมุ่งมั่น สู่โอกาสทางการศึกษาระดับโลก
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved