อ.ส.ค. เตรียมปั้นมืออาชีพบริหารร้าน Thai-Denmark Milk Land
26 Apr 2020

 

อ.ส.ค.งัดกลยุทธ์การตลาดกู้สถานการณ์โควิด-19 เตรียมสรรหามืออาชีพบริหารธุรกิจแฟรนไชส์ร้าน Thai-Denmark Milk Land อุ้มผู้ประกอบการกว่า 100 ราย ที่ได้รับผลกระทบในปัจจุบันให้ดำเนินธุรกิจต่อไปได้อย่างมั่นคง และยั่งยืน พร้อมเสริมแกร่งการแข่งขันธุรกิจร้านนมสดในประเทศในอนาคต 

 

สุชาติ จริยาเลิศศักดิ์ รองผู้อำนวยการทำการแทนผู้อำนวยการ อ.ส.ค.กล่าวว่า เพื่อรับมือกับเศรษฐกิจช่วงภาวะวิกฤติโควิด-19 และช่วยส่งเสริมการตลาดให้กับผู้ประกอบการแฟรนไชส์ร้าน Thai-Denmark Milk Land ของ อ.ส.ค.ให้เป็นไปอย่างราบรื่น และธุรกิจมีความเจริญก้าวหน้ามั่นคง โดย อ.ส.ค. เตรียมสรรหาตัวแทนบริหารธุรกิจแฟรนไชส์ร้าน Thai-Denmark Milk Land ซึ่งมาจาก ผู้ประกอบการ หรือนิติบุคคลที่ดำเนินกิจการเกี่ยวกับการบริหารธุรกิจร้านอาหาร หรือเครื่องดื่มที่สนใจเข้าร่วมงานกับ อ.ส.ค. ทั้งนี้ผู้ที่สนใจ จำนวน 4 รายมารับฟังคำชี้แจง TOR แล้ว และจะยื่นซองเสนอแผนงาน และผลตอบแทนกับ อ.ส.ค.ในวันที่ 27 เมษายน 2563 โดยผู้ที่ผ่านเกณฑ์พิจารณาสามารถดำเนินงานได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป 

 

 

สำหรับแนวทางการบริหาร ธุรกิจแฟรนไชส์ร้าน Thai-Denmark Milk Land ในอนาคตจะเพิ่มประสิทธิการบริหารจัดการในลักษณะ Full Management Service ด้วยระบบ Supply Chainในการบริหารจัดการระบบแฟรนไชส์ร้าน Thai-Denmark Milk Land ทุกสาขา ซึ่งขณะนี้มีจำนวนเกือบ 100 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้ประกอบการที่สนใจยื่นใบสมัครใหม่ อยู่ระหว่างพิจารณาของ อ.ส.ค. อีกกว่า 100 สาขา ในจำนวนดังกล่าวเป็นการลงทุนเองของ อ.ส.ค. 4 แห่งคือ สาขามวกเหล็ก 2 แห่ง, สาขาไอคอนสยาม และที่กำลังก่อสร้างแห่งที่ 4 คือ อีโค มิลค์แลนด์ สาขาที่ 9 ตั้งอยู่อำเภอมวกเหล็ก

โดยจะมีการนำระบบดังกล่าวมาใช้เพื่อให้มีความครอบคลุมในการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าให้กับ อ.ส.ค. ผ่านร้าน Thai-Denmark Milk Land ด้วย รวมทั้งวางแผนโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายผ่านสื่อต่างๆ ของร้าน Thai-Denmark Milk Land อย่างครบวงจร โดย อ.ส.ค.ได้ปิดการรับสมัครแฟรนไชส์ในช่วงที่ผ่านมาตั้งแต่ปลายปี 2562 และเตรียมประกาศเปิดรับสมัครอีกครั้ง หลังวันที่ 1 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป 

 

ทั้งนี้ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งวิกฤตการณ์นี้ ได้สร้างผลกระทบในวงกว้างทุกสาขาอาชีพ รวมทั้งธุรกิจร้านอาหาร หรือเครื่องดื่ม ซึ่งปัจจุบันเปิดขายได้เฉพาะการสั่งซื้อกลับบ้าน และช่องทางออนไลน์เดลิเวอรี่เท่านั้น จึงส่งผลกระทบต่อธุรกิจแฟรนไชส์ร้าน Thai-Denmark Milk Land ของ อ.ส.ค.ด้วย 

 

สุชาติ กล่าวอีกว่า “อ.ส.ค.จะเร่งดำเนินการมอบหมายให้ตัวแทนบริหารธุรกิจแฟรนไชส์ร้าน Thai-Denmark Milk Land ที่ได้รับการคัดเลือก เข้ามาบริหารธุรกิจนี้ของ อ.ส.ค. อย่างมืออาชีพโดยเร็ว และเร่งให้การสนับสนุน และช่วยเหลือผู้ประกอบการแฟรนไชส์ร้าน Thai-Denmark Milk Land ที่เปิดกิจการไปแล้ว จำนวนเกือบ 100 สาขา ในปัจจุบันซึ่งได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้ดำเนินธุรกิจต่อไปได้อย่างมั่นคง และยั่งยืนต่อไป”

[อ่าน 2,485]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ “ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค”
เคอรี่ฯ เปิดแคมเปญต้อนรับฤดูกาลผลไม้ “ส่งความสด พร้อมความสุข”
“กรุงไทย” แนะภาคธุรกิจเร่งปรับใช้โมเดลเศรษฐกิจหมุนเวียน สร้างโอกาสเพิ่มรายได้ ลดต้นทุน ชู “การเงินยั่งยืน” ตัวช่วยธุรกิจปรับตัว
อีซูซุ ท้าประลองความเร็วในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “ISUZU ONE MAKE RACE 2024”
“คริสตัลทุกหยดคุณภาพ เพื่อพี่น้องชาวไทย” ส่ง “นาย ณภัทร” นำทัพคาราวาน ลุยโรดโชว์ 4 เมืองใหญ่
Breathe Pilates เปิดตัวหลักสูตรฝึกอบรมผู้สอน STOTT PILATES® ในกรุงเทพฯ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved