ตลาดสี่มุมเมือง ผุดไอเดีย “สี่มุมเมืองช่วยช้อป” จัดเดลิเวอรี่ส่งผักผลไม้สดตรงถึงบ้าน
29 Apr 2020

 

“ไม่ต้องมา เราซื้อให้ สี่มุมเมืองช่วยช้อปส่งตรงผักผลไม้สดถึงทุกครัวเรือน” ตลาดสี่มุมเมือง ผู้นำตลาดค้าส่งผักผลไม้รายใหญ่ของประเทศไทย พร้อมสนับสนุนคนไทยอยู่บ้านหยุดเชื้อโควิด19 (COVID-19) จัดบริการเดลิเวอรี่ช่วยช้อป พร้อมรถบริการส่งของสดถึงทุกครัวเรือนเพียงคุณสั่งมา เราช้อปให้

 

 

นางสาวปณาลี ภัทรประสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ดอนเมืองพัฒนา จำกัด ตลาดค้าส่งผักผลไม้รายใหญ่ของไทย เปิดเผยว่า เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรและเพิ่มช่องทางการกระจายสินค้าให้กับพ่อค้าแม่ค้ามากขึ้น ตลาดสี่มุมเมือง ได้ริเริ่มโครงการ “สี่มุมเมืองช่วยช้อป” เพื่อรับจ่ายตลาดแทน และให้บริการส่งสินค้าจากรถส่งสินค้าในเครือข่ายรถบริการของตลาดสี่มุมเมืองเป็นผู้นำส่งสินค้าตรงถึงบ้านของผู้สั่ง ซึ่งเป็นวิธีการที่สามารถช่วยลดการออกมานอกบ้านของผู้คนและยังช่วยสร้างงาน สร้างรายได้ให้ผู้มีอาชีพอิสระที่ได้รับผลกระทบในยามวิกฤตเช่นนี้ด้วย

 

 

“โครงการสี่มุมเมืองช่วยช้อป ได้เริ่มดำเนินการให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ โดยทางตลาดพร้อมรับทุกคำสั่งซื้อในช่วงวิกฤตโควิด19 เราเชื่อว่าโครงการนี้จะช่วยให้เกิดผลดีกับทุกฝ่าย ทั้งเกษตรกรผู้ปลูก พ่อค้าแม่ค้า ผู้ขนส่งสินค้า และผู้ซื้อ ผู้บริโภค เพราะช่วยระบายสินค้า ลดการออกนอกบ้าน ลดการสัมผัสกัน โดยรถบริการรับจ้างในเครือข่ายของเราได้รับการอบรมในเรื่องของสุขอนามัยเป็นอย่างดี และมีการใส่ใจในขั้นตอนการจับจ่าย ตั้งแต่ขั้นตอนการรับคำสั่งซื้อ เลือกซื้อสินค้า ชำระเงินทางออนไลน์ และขนส่ง ซึ่งลูกค้าสามารถมั่นใจในความสด ใหม่ และสะอาดของสินค้าจากตลาดสี่มุมเมืองของเราซึ่งเป็นตลาดค้าส่งค้าส่งผักผลไม้รายใหญ่ที่รับสินค้ามาจากเกษตรกรโดยตรง” นางสาวปณาลี กล่าว

 

 

เบื้องต้นเรามีรถรับจ้างในเครือข่ายแล้วกว่า 100 คันซึ่งโครงการ “สี่มุมเมืองช่วยช้อป” พร้อมให้บริการ รับคำสั่งซื้อตั้งแต่เวลา 8.00 – 22.00 น. ของทุกวัน และพร้อมบริการส่งสินค้าในวันถัดไป (ยกเว้นวันอาทิตย์ที่ไม่มีบริการส่งสินค้า แต่จะจัดส่งในวันจันทร์) ซึ่งเวลาจัดส่งจะแบ่งเป็นรอบเช้าและรอบบ่าย โดยผู้ซื้อสามารถใช้บริการได้ทางไลน์ @smm_market ซึ่งจะมีผู้ช้อปส่วนตัวรับคำสั่งซื้อ และไปจ่ายตลาดแทนให้ท่าน ส่วนราคาสินค้าจะเป็นไปตามราคากลางของตลาด โดยเราพร้อมรับคำสั่งซื้อขั้นต่ำตั้งแต่ 299 บาท โดยคิดค่าบริการส่งสินค้า 100 บาท และพิเศษเพื่อลูกค้าของเรา หากท่านสั่งซื้อ 699 ขึ้นไป เราบริการส่งให้ฟรีซึ่งบริการเดลิเวอรี่ของเราพร้อมให้บริการในครอบคลุมพื้นที่ในกรุงเทพฯ และจังหวัดปทุมธานีและนนทบุรีในรัศมีไม่เกิน 50 กิโลเมตร

 

นางสาวปณาลี ยังกล่าวย้ำถึงความใส่ใจในสุขอนามัยของตลาดว่า ตลาดสี่มุมเมืองได้ใส่ใจถึงความปลอดภัยของผู้ซื้อ ผู้ขาย พ่อค้าแม่ค้า ผู้ขนส่ง และบุคลากรทุกคนในตลาด และชุมชนใกล้เคียงในการป้องกันการติดเชื้อ โดยมีมาตรการดำเนินการด้านความสะอาดอย่างรัดกุม มีการตั้งจุดคัดกรองผู้ที่จะเข้าออกตลาดทุกทางเข้า-ออก มีการตรวจวัดอุณหภูมิทุกคน หากเกิน 37.5 องศาเซลเซียส จะไม่มีการอนุญาตให้เข้าตลาดได้ และมีการขอความร่วมมือให้ทุกคนใส่หน้ากากอนามัย โดยเฉพาะผู้ขายทุกราย มีจุดล้างมือ และเจลล้างมือตั้งไว้ให้บริการผู้มาจับจ่ายอย่างทั่วถึง ทั้งยังมีการพ่นยาฆ่าเชื้อทุกวัน ทั้งในบริเวณตลาด จุดจอดรถเร่ จุดจอดรถขนส่ง จุดจอดรถลูกค้า และมีการจัดเวรยามและทีมทำความสะอาด สลับสับเปลี่ยนตลอดเวลาที่ตลาดดำเนินการ เพื่อให้ประชาชนมั่นใจได้

 

สามารถติดตามข้อมูลและสอบถามข้อมูลการให้บริการของตลาดสี่มุมเมือง

ได้ที่ เว็บไซด์ https://www.simummuangmarket.com หรือในเพจเฟสบุค Facebook: ตลาดสี่มุมเมือง

https://www.facebook.com/taladsimummuang/ หรือโทร 02-995-0610-13

[อ่าน 1,463]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved