“เวิลด์แก๊ส” เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดล่าสุด “เคียงข้าง สร้างรอยยิ้ม”
13 Aug 2020

 

“ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไร เราก็พร้อมเคียงข้าง สร้างรอยยิ้มให้กับคุณอยู่เสมอ”  นี่คือแนวคิดหลักที่ เวิลด์แก๊ส ผู้จัดจำหน่ายแก๊สหุงต้ม (LPG) ชั้นนำของประเทศไทยในเครือ ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่  (WP Energy) หยิบยกมาถ่ายทอดผ่านแคมเปญโฆษณาชุดล่าสุด “เคียงข้าง สร้างรอยยิ้ม” ซึ่งจัดทำขึ้นเพื่อตอกย้ำกับผู้ชมว่า ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคสมัย พลังงานสะอาด และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างแก๊สหุงต้ม  ของแบรนด์เวิลด์แก๊ส ก็ยังเป็นเหมือนเพื่อนแท้ที่อยู่เคียงข้างเพื่อสร้างความสุขและความอุ่นใจให้กับคนไทย อยู่เสมอ

 

แนวคิด “เคียงข้าง สร้างรอยยิ้ม” ถูกนำมาตีความให้จับต้องได้ผ่านภาพยนตร์โฆษณาที่เล่าถึงความผูกพันระหว่างแม่ค้าขายเครปและลูกค้าขาประจำโดยมีแก๊สหุงต้มของเวิลด์แก๊สเป็นจุดเชื่อม นั่นคือ นับตั้งแต่เมื่อครั้งที่ร้านยังเป็นแผงขายเครปเล็กๆ จนถึงปัจจุบันที่พัฒนาเป็นกิจการมั่นคง ความชื่นชอบที่ลูกค้ามีต่อเมนูโปรดเมนูเดิมอย่าง “เครปหมูหยอง แฮม ไข่ ไม่ใส่มายองเนส” ตั้งแต่วัยเด็ก วัยรุ่น จนโตเป็นผู้ใหญ่วัยหัวหน้าครอบครัว ความชื่นชอบก็ไม่เคยเปลี่ยนไป แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ไม่จางไปตามกาลเวลาคือความมั่นใจในคุณภาพ ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และความปลอดภัยในการใช้งานของเวิลด์แก๊สเปรียบเสมือนเพื่อนที่ดีที่สุด ที่แม่ค้าร้านเครปไว้วางใจใช้งานมาตลอดไม่ว่าสิ่งต่างๆ รอบตัวจะเปลี่ยนแปลงไปเกือบหมดแล้วก็ตาม

 

 

 

โดยดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ ได้เริ่มมีการเผยแพร่แคมเปญโฆษณาชุด “เคียงข้าง สร้างรอยยิ้ม” สู่สาธารณชนตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นมา ทั้งในรูปแบบของภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ความยาว 15 และ 30 วินาที โฆษณาทางวิทยุ ตลอดจนสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ และสื่อโฆษณานอกบ้าน (Out of Home) และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากการถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์ และการที่คนจดจำเกี่ยวกับแบรนด์ และสโลแกน “แก๊สหมด กดสั่งเวิลด์แก๊สได้มากขึ้น” หลังจากเว้นช่วงการสื่อสารจากแคมเปญโฆษณาตัวล่าสุดชุด “เพราะ “ครัว” คือจุดเริ่มต้นแห่งความรัก” ที่ได้เผยแพร่ไปเมื่อปี 2561 ที่ผ่านมาถึง 2 ปี

 

 

คุณชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เวิลด์แก๊สเป็นแบรนด์ชั้นนำในการจัดจำหน่ายพลังงานสะอาดอย่างแก๊สหุงต้ม (LPG) ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทยทั้งในภาคครัวเรือนและภาคธุรกิจมายาวนานกว่า 40 ปี อันเป็นผลมาจากคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่เราภาคภูมิใจ และความใส่ใจในเรื่องของความปลอดภัย ที่เรามอบลงไปในถังแก๊สทุกถัง ไม่ว่าจะเป็นการคัดสรรเฉพาะวัสดุเหล็กกล้าผิวเรียบ สม่ำเสมอ ไร้รอยตำหนิ ที่ผ่านการทดสอบแล้วมาผลิตเป็นตัวถัง การผลิตที่ได้มาตรฐานอุตสาหกรรมเลขที่ มอก.27-2543 เพื่อคุณภาพและความปลอดภัยสูงสุด  การตรวจสอบถังแก๊สอย่างรัดกุมว่าไม่มีการรั่วซึมก่อนส่งถึงมือผู้บริโภค และการให้บริการลูกค้าด้วยใจอย่างครบวงจร ด้วยเหตุนี้เราจึงรังสรรค์แคมเปญโฆษณาดังกล่าวขึ้นมาเพื่อแทนคำขอบคุณในความไว้วางใจและตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเวิลด์แก๊สที่จะรักษาคุณภาพ ความปลอดภัย พร้อมอยู่เคียงข้าง สร้างรอยยิ้ม เป็นเหมือนเพื่อนที่ดีที่สุดของผู้บริโภค ควบคู่กับความใส่ใจในเรื่องของสิ่งแวดล้อมต่อไปอย่างยั่งยืน โดยเราคาดว่าแคมเปญนี้จะช่วยแบรนด์เวิลด์แก๊สเป็นที่จดจำมากขึ้น

 

พร้อมกันนี้ ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ ยังได้คว้าตัวเชฟดีกรีระดับมิชลินสตาร์คนแรกที่คว้ารางวัลระดับ 1 ดาว ทั้ง 2 ภูมิภาค ในประเทศไทยและสหรัฐอเมริกา อย่างเชฟ “แอนดี้ ยังเอกสกุล” มารับตำแหน่งพรีเซนเตอร์คนใหม่ของเวิลด์แก๊ส เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านแก๊สหุงต้ม ที่ทั้งภาคครัวเรือน สตรีทฟู้ด ไปจนถึงเชฟระดับมืออาชีพเลือกใช้ ซึ่งงานนี้เชฟแอนดี้เผยว่ารู้สึกยินดีมากที่ได้รับโอกาสเข้ามาเป็นกระบอกเสียงที่การันตีถึงคุณภาพและความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์เวิลด์แก๊ส ตลอดจนความประทับใจในบริการของเวิลด์แก๊สให้ทุกคนได้รู้จักมากขึ้น

 

“ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี จะเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้พลังของการคิดบวก พร้อมมุ่งเน้นการใช้ความรู้และประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนานเพื่อยกระดับประสิทธิภาพในทุกขั้นตอน ทั้งการผลิต การขนส่ง ไปจนถึงการใช้งานของผู้บริโภค และทำให้เวิลด์แก๊สเป็นแบรนด์แก๊สหุงต้มอันดับหนึ่งที่เป็นเพื่อนแท้ของคนไทย ในเรื่องของคุณภาพ บริการ ความทนทาน ความปลอดภัยในการใช้งาน ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย” คุณชมกมลกล่าวสรุ

[อ่าน 2,087]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไอคอนคราฟต์ ชวนช็อปงานคราฟต์จากกลุ่มคนพิเศษ ในแคมเปญ "The Craft of Sharing" ตั้งแต่วันนี้ - 3 มิ.ย. 68
CKPower เผยกำไรสุทธิ Q1/2568 พลิกเป็นบวกแม้เป็นฤดูแล้ง
เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท โชว์ผลงาน กำไรไตรมาส1 พุ่ง 57% ทะยานสู่โหมดการเติบโตอย่างเต็มกำลัง
ออร์บิกซ์ ร่วมมือกับ Bitstamp ยกระดับตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลไทย
OR เผยผลประกอบการไตรมาสแรก 2568 มีกำไรสุทธิ 4,380 ล้านบาท เติบโต 46%
Garmin เปิดตัว VIVOACTIVE 6 สมาร์ทวอทช์ใหม่ ติดตามสุขภาพครบทุกด้าน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved