'ไลฟ์บอย' รีเทริน์เดินเกมรุกเจาะ 'คุณแม่ Gen M' ดึง ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต เป็นพรีเซ็นเตอร์
11 Nov 2020

ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต และน้องสายฟ้า-พายุ


'ไลฟ์บอย' (Lifebuoy) สบู่ระดับตำนานที่มีอายุเก่าแก่กว่า 126 ปีในครอบครัวยูนิลีเวอร์กับเจ้าของวลีฮิต 'พูดไปก็ไลฟ์บอย' กลับมาเขย่าตลาดเมืองไทยอีกครั้ง หลังจากเคยวางจำหน่าย สบู่ก้อนจนติดตลาด และหายไปนานกว่า 40 ปี ย้ำจุดยืนผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์แอนตี้แบคทีเรีย ยอดขายอันดับ 1 ของโลกปลุกกระแสคุณแม่ Gen M และคนรุ่นใหม่ เปิดตัว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต และน้องสายฟ้า-พายุขึ้นแท่นร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ ตั้งเป้าเป็นผู้นำตลาดกลุ่มสบู่แอนตี้แบคทีเรีย หลังการเติบโตของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกายเพิ่มขึ้น ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วยมุ่งหวังในการสนับสนุนคนไทยให้มีสุขอนามัยที่ดีอย่างเท่าเทียมกัน

 

 

ธัญธร โชติชัยสถิตย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัท ยูนิลีเวอร์ เอเชีย ไพรเวท ลิมิเตด เปิดเผยว่า บริษัทได้นำสบู่ 'ไลฟ์บอย' (Lifebuoy) กลับมาทำการตลาดในประเทศไทยอีกครั้ง ในช่วงไตรมาสสุดท้ายปีนี้ โดยบริษัทเตรียมงบทำตลาดไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท

ทั้งนี้บริษัทยังคงมุ่งเน้นจุดแข็งของการเป็นสบู่แอนตี้แบคทีเรียอันดับ 1 ของโลก โดยเน้นประสิทธิภาพในการลดการสะสมของแบคทีเรียได้นานหลายชั่วโมงหลังการอาบน้ำ และทำความสะอาดชำระล้างสิ่งสกปรกอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อสอดรับกระแสเรื่องการดูแลรักษาสุขภาพที่เพิ่มสูงขึ้น ซึ่งจะเจาะกลุ่มเป้าหมายเป็นคุณแม่ Gen M ซึ่งเป็นคุณแม่วัยทำงานและมีรายได้ระดับกลางถึงสูง และกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยคนกลุ่มนี้มีพฤติกรรมในการเชื่อมต่อเทคโนโลยีอยู่ตลอดเวลา ได้ทำสิ่งที่ตัวเองอยากทำ รวมถึงให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น

 

อย่างไรก็ดี บริษัทเตรียมจัดกิจกรรมการตลาดแบบครบวงจร 360 องศา และดึงชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต  และสายฟ้ากับพายุ ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ โดยมุ่งหวังจะให้เป็นตัวแทนของคุณแม่รุ่นใหม่ที่มีความใส่ใจในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ทำความสะอาดที่ดีที่สุด และปลอดภัย และเลือกใช้ให้กับลูกทั้งสองคน เพื่อกระตุ้นการจดจำและเข้าถึงผลิตภัณฑ์ด้วยการเปิดตัวสบู่อาบน้ำ และสบู่ล้างมือที่มาพร้อมกับส่วนผสมของแอคทีฟซิลเวอร์พลัสเอกสิทธิ์เฉพาะของไลฟ์บอย เพื่อปกป้องคนไทยจากเชื้อแบคทีเรียที่ต้องเจอ 2 สูตรใหม่ 'โททอล 10' สูตรทำความสะอาดล้ำลึก, มายด์แคร์สูตรถนอมผิว นุ่ม สะอาด ไม่แห้งตึง, คูล เฟรช สูตรเย็น สะอาด สดชื่น, เลม่อน เฟรช สูตรอาบสดชื่น ด้วยกลิ่นเลม่อนที่ทำให้คุณอาบสะอาด และลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.9% อ่อนโยนทุกสภาพผิว ใช้ได้ทั้งครอบครัว แพ็กเกจทันสมัย ได้แก่        

 

          

สบู่ล้างมือ สูตรโททอล 10 และสูตรมายด์แคร์ ขนาด 190 มิลลิลิตร, สบู่เหลวอาบน้ำ สูตรโททอล 10, สูตรมายด์แคร์ และสูตรคูล เฟรช ขนาด 500 มิลลิลิตร, สบู่เหลวอาบน้ำ สูตรโททอล 10, สูตรมายด์แคร์ และสูตรคูล เฟรช ขนาดรีฟิล 450 มิลลิลิตร, สบู่ก้อน สูตรโททอล 10, สูตรมายด์แคร์ และสูตรเลม่อน เฟรช, สบู่ก้อน สูตรโททอล 10, สูตรมายด์แคร์ และสูตรเลม่อน เฟรช ขนาด 110 กรัม นอกจากนี้ ยังมีเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ถึง 70% มีขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวก สะอาดได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยขนาด 50 มิลลิลิตร

 

ผลิตภัณฑ์ ไลฟ์บอย ผลิตและมีจำหน่ายมากกว่า 60 ประเทศ ในภูมิภาคอาเซียนได้แก่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลลิปปินส์ เวียดนาม เมียนมา กัมพูชา และไทย ส่วนประเทศใหญ่ๆ นอกจากต้นกำเนิดที่อังกฤษแล้ว ยังมีที่ประเทศอาร์เจนตินา บราซิล จีน อินเดีย ซาอุดิอาระเบีย แอฟริกาใต้ และอื่นๆ โดยพร้อมวางจำหน่ายช่องทางออนไลน์ ลาซาด้า, ช้อปปี้ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ได้แก่ บื๊กซี, บู๊ทส์, วัตสัน, กูร์เมต์มาร์เก็ต ,โฮม เฟรช มาร์ท, ท็อปส์ และวิลล่า มาร์เก็ต

 

 

ธัญธร กล่าวต่ออีกว่า ยูนิลีเวอร์และไลฟ์บอย ต้องการสนับสนุนให้คนไทยมีสุขอนามัยที่ดี โดยเริ่มต้นง่ายๆ ที่การล้างมือ เพื่อป้องกันเชื้อแบคทีเรียเข้าสู่ร่างกาย โดยไลฟ์บอยเป็นแบรนด์ที่ส่งเสริมและให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ทั่วโลก จากภาพรวมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกายในไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งสบู่ก้อน สบู่เหลว และเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ หลังจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 (COVID-19) ที่มีผู้ติดเชื้อหลายสิบล้านคนทั่วโลก

 

"บริษัทต้องการสร้างตำนานครั้งใหม่ให้กับการกลับมาของไลฟ์บอยในประเทศไทยด้วยการสร้างพฤติกรรมด้านสุขอนามัยให้ประชาชน สร้างความตระหนักให้เห็นถึง ความสำคัญของการล้างมือบ่อยๆ โดยเฉพาะเมื่ออยู่ในพื้นที่สาธารณะ หรือสถานที่ที่มีผู้คนหนาแน่น อาทิ โรงเรียน ศูนย์เด็กเล็ก โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า สถานีขนส่ง ท่าอากาศยาน ตลาดสด ศูนย์อาหาร ฯลฯ เพื่อช่วยป้องกันและลดอัตราเสี่ยงต่อการเกิดโรค ไม่ว่าจะเป็นโรคติดเชื้อระบบทางเดินหายใจ โรคติดเชื้อทางเดินอาหาร และที่สำคัญเพื่อป้องกันโรคโควิด-19”

 


ผลิตภัณฑ์ 'ไลฟ์บอยพร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมที่น่าสนใจได้ทางเฟซบุ๊ค facebook.com/LifebuoyTH

[อ่าน 1,839]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กฟน. จับมือ สยามพิวรรธน์ กลุ่มศูนย์การค้าแรกของไทยร่วมโครงการ UGT1
SHARGE โตติดสปีด ยอดผู้ใช้สถานีชาร์จ EV พุ่ง 4 เท่าตัว
KCG เปิดเกมรุกตลาด B2B2C ธุรกิจคาเฟ่ ยกระดับสู่ “คู่คิดธุรกิจกาแฟ”

ไฮเออร์ เผย Haier CUP 2025 กระแสตอบรับดีเกินคาด!
“จระเข้” สร้างประวัติศาสตร์ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน "Crocodile Tiler X"
คนคลั่งไก่ประชันความครีเอทีฟในกิจกรรม ‘ปล่อยไก่ปั๊บ รับไก่ฟรี’
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved