'เพอร์ร่า' เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่ 'ชมพู่ อารยา' แฟชั่นไอคอนตัวแม่
24 Dec 2020

 

'เพอร์ร่า' ตอกย้ำความสำเร็จของผู้นำตลาดน้ำแร่ ด้วยกลยุทธ์แฟชั่นแบรนด์ ทำตลาดโค้งสุดท้ายของปี 2563 ดึงตัวแม่แห่งวงการแฟชั่นไทย 'ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต' เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เปิดตัวอลังการ พร้อม 6 ดีไซน์เนอร์คู่ใจ Kloset, Vatanika, Tohns, Theatre, Pony Stone และ Janesuda ร่วมสร้างสรรค์ฉลากพิเศษ 6 แบบ เสริมพลังแบรนด์ ลุยแคมเปญ 'Purra X Chompoo Araya'

 

ภูริต ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า "เพอร์ร่า ถือเป็นแบรนด์น้ำแร่ที่ทำตลาดมาเพียง 8 ปี สามารถแจ้งเกิดและก้าวไปอยู่ในใจของผู้บริโภคจนเป็นผู้นำตลาดได้สำเร็จ การันตีด้วยการเป็นสินค้าที่มีคุณภาพโดยเป็นน้ำแร่ธรรมชาติ 100% เต็มไปด้วยคุณประโยชน์ มีแร่ธาตุสำคัญในปริมาณที่เหมาะสมต่อร่างกาย โดยอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่เป็นหัวใจสำคัญในการทำตลาดคือ การใช้กลยุทธ์ Collaboration สู่การเป็น Fashion Brand จนสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งในตลาด

กลยุทธ์การปั้นแบรนด์น้ำแร่เพอร์ร่าสู่ Fashion Brand เริ่มต้นเมื่อปี 2559 โดยร่วมมือกับดีไซเนอร์ชั้นนำของเมืองไทยออกแบบฉลากน้ำแร่เพอร์ร่า Limited Edition บนขวด ซึ่งจะแตกต่างกันไปในทุกปี การสร้างความต่างให้เกิดขึ้นด้วยการนำ 'แฟชั่น' มาผสานการทำตลาดน้ำแร่ เจาะกลุ่มเป้าหมาย จนทำให้น้ำแร่เพอร์ร่าเข้าไปอยู่ในไลฟ์สไตล์ชีวิตประจำวันของผู้บริโภคมากขึ้น

ที่ผ่านมาน้ำแร่เพอร์ร่า ได้ร่วม Collaborate กับศิลปินและแบรนด์แฟชั่นมากมาย อาทิ  Disaya, Issue, Asava, Vatanika, Poem ฯลฯ โดยในปี 2561 ร่วมกับศิลปินระดับอินเตอร์เนชั่นแนลอย่าง 'จี๊ป – ภาสินี คงเดชะกุล' นักออกแบบชื่อดังที่เคยมีผลงานกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง Louis Vuitton และ Rimowa ดีไซน์ฉลากคอลเล็กชั่นพิเศษ,ในปี 2562 ซึ่งถือเป็นความภูมิใจอย่างสูงสุดของน้ำแร่เพอร์ร่า ที่ได้มีการร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่น Sirivannavari Bangkok ดีไซน์ฉลากลวดลาย คอลเล็กชั่นพิเศษและปี 2563 ร่วมมือกับศิลปินระดับโลกชาวฝรั่งเศส 'Jennifer Bouron' ส่งคอลเลกชั่นพิเศษ Little Happiness Collection 2020 เพื่อสร้างความสุขและรอยยิ้มเล็กๆ ให้ผู้บริโภค

 

สำหรับ ช่วงโค้งสุดท้ายปี 2563 เพอร์ร่ายังคงทำกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสีสันให้วงการตลาดน้ำแร่ ล่าสุด ได้ตอกย้ำกลยุทธ์ Collaboration ร่วมกับ 'ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต' แฟชั่นไอคอนตัวแม่ของวงการแฟชั่นไทย ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่น ลุยแคมเปญ 'Purra X Chompoo Araya' ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'The Goddess of Styles' เป็นการดึงตัวแม่แห่งวงการแฟชั่นตลอดกาล มาเสริมจุดแข็งให้เป็นแบรนด์น้ำแร่ที่โดดเด่นและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

น้ำแร่เพอร์ร่าเลือกจับมือกับแฟชั่นไอคอนเบอร์ 1 ของเมืองไทยอย่าง ชมพู่ อารยา มาเป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมดึง 6 ดีไซน์เนอร์ไทย มาร่วมออกแบบฉลากคอลเล็กชั่นใหม่ทั้งหมด ไม่เพียงสะท้อนสไตล์แฟชั่นของชมพู่ แต่แฟชั่นยังช่วยเติมเต็มความสนุกสนาน แปลกใหม่ให้กับน้ำแร่เพอร์ร่า ช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นที่สุดของแบรนด์น้ำแร่ ที่สร้างปรากฏการณ์ด้านแฟชั่น ที่สำคัญทำให้ผู้บริโภคเห็นว่าน้ำแร่เพอร์ร่าไม่ได้เป็นเพียงน้ำแร่ธรรมชาติ แต่ยังเป็นแฟชั่นไอเทม สำหรับกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการทั้งความสดชื่นแบบธรรมชาติ และทำให้ไลฟ์สไตล์แต่ละวันไม่น่าเบื่อได้ด้วย

สำหรับจุดเด่นของแคมเปญ 'Purra X Chompoo Araya' โดย ชมพู่ อารยาได้เลือก 6 ไทยดีไซน์เนอร์คู่ใจมาออกแบบฉลากลวดลายพิเศษ 6 แบบให้กับน้ำแร่เพอร์ร่า ซึ่งประกอบด้วย Kloset, Vatanika, Tohns, Theatre, Pony Stone และ Janesuda โดยแต่ละแบรนด์มีเอกลักษณ์ สไตล์การออกแบบที่ไม่เหมือนใคร สะท้อนความโดดเด่น (Iconic) ของการเป็นตัวแม่ด้านแฟชั่นได้อย่างดี เช่น Kloset ตัวแทนของผู้หญิงหวานแต่ซ่อนความน่าค้นหา, Vatanika ตัวแทนสาวเซ็กซี่เปี่ยมด้วยเสน่ห์, Janesuda ตัวแทนผู้หญิงทำงานที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ และ Winning Attitude เป็นต้น 

สำหรับน้ำแร่เพอร์ร่าลวดลายคอลเล็กชั่นพิเศษ 'Purra X Chompoo Araya' ทั้ง 6 แบบ จะอยู่บนขวดขนาด 600 มิลลิลิตร โดยวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ผ่านช่องทาง 7-Eleven, Tops, Tesco Lotus, Big C, Family Mart และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ Singha Online Shop 

ทั้งนี้ จากการเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และการกำหนดกลยุทธ์การตลาดที่ชัดเจน สร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นด้วยการนำ 'แฟชั่น' มาผสานการทำตลาดน้ำแร่ ร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นดีไซน์เนอร์ ต่างๆ ส่งผลให้เป็น 'เพอร์ร่า' เป็นแบรนด์น้ำแร่ที่ประสบความสำเร็จและเติบโตแบบก้าวกระโดด
ก้าวเป็นแบรนด์น้ำแร่อันดับ 1 ของเมืองไทยด้วยส่วนแบ่งทางการตลาด 26.5% (ธ.ค.62 – พ.ย.63) จากภาพรวมตลาดน้ำแร่เชิงมูลค่าประมาณ 3,600 ล้านบาท มูลค่าเชิงปริมาณ 250 ล้านลิตร โดยภาพรวมตลาดน้ำแร่ติดลบถึง 23%

[อ่าน 2,706]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Benz Primus โชว์ผลงานกวาดยอดขาย Mercedes-Maybach สูงสุด 2 ปีซ้อน
SCGC ผนึก Dow เตรียมร่วมมือทางธุรกิจ สร้างโมเดลใหม่
เว็บเกือบล่ม! นันยางปลื้ม วัยรุ่นแห่เข้าแพลตฟอร์มใหม่ 'ดูใจตน วอลเล็ต' ยอดทะลุแสนราย
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ส่ง Healthscape ธุรกิจ Well-Being โชว์นวัตกรรมสุขภาพแบรนด์แรก
Marshall เปิดตัว MAJOR V และ MINOR IV
 อัพเกรดฟีเจอร์หูฟังไร้สายรุ่นไอคอนิก
UNODC เปิดตัวแคมแปญ “เช็กก่อนแชร์ (Beware the Share)”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved