'อิเกีย' ปรับแผนสู้โควิดระลอกใหม่ ช้อปสะดวก ปลอดภัย ประหยัด ทั้งออนไลน์และที่สโตร์
21 Jan 2021

 

อิเกีย ประเทศไทย ปรับกลยุทธ์รับมือการระบาดโควิดระลอกใหม่ เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าเข้าถึงง่ายขึ้น คุ้มค่ามากขึ้น ทั้งช่องทางออนไลน์และที่สโตร์ ช้อปออนไลน์สะดวกได้ของเร็วทันใจ ฟรีค่าบริการ Click & Collect และลดค่าจัดส่งโดยพัสดุ* 49 บาท จากปกติ 149 บาท ทางด้านการช้อปที่สโตร์ เพิ่มความสบาย และมั่นใจยิ่งขึ้น เปิดอาคารจอดรถใหม่ที่อิเกีย บางนา จุเพิ่มกว่า 2,000 คัน พร้อมเพิ่มมาตรการความปลอดภัยฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในอากาศทั่วพื้นที่สโตร์อิเกียทุกแห่ง

 

อิเกีย ปรับรูปแบบและลดค่าบริการ เอาใจลูกค้าช้อปออนไลน์ ดังนี้

  • ฟรีค่าบริการ Click & Collect 100 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์  2564 ทางเลือกใหม่ที่สะดวก ปลอดภัย และได้ของเร็วทันใจ สามารถช้อปออนไลน์แล้วเลือกรับสินค้าที่สโตร์ อิเกีย บางนา และอิเกีย บางใหญ่ สำหรับลูกค้าที่ชำระเงินก่อน 14:00 . รับสินค้าได้ในวันเดียวกัน หลังได้รับอีเมลยืนยัน
  • ลดค่าบริการจัดส่งพัสดุ เหลือเพียง 49 บาท จากปกติ 149 บาท
  • ฟรีค่าบริการหยิบสินค้า 200 บาท สำหรับการจัดส่งสินค้าถึงบ้านทางรถ

 

 

อิเกีย คำนึงถึงความสะดวกสบายของลูกค้าในการเข้าถึงแรงบันดาลใจและสินค้าแต่งบ้านในราคาย่อมเยามาโดยตลอด สำหรับประเทศไทย เรานำความคิดเห็นของลูกค้ามาปรับ และเปิดบริการใหม่ๆ ที่ถูกใจ และคุ้มค่ายิ่งขึ้น อาทิ เช่น การจัดให้มีบริการรถรับส่งลูกค้ามายังสโตร์ของเรา การเปิดสโตร์ใหม่ที่ภูเก็ต และบางใหญ่ เปิดอิเกีย ออนไลน์ บริการ Click & Collect และล่าสุดได้ร่วมกับ เมกา บางนา เปิดอาคารจอดรถใหม่ที่เชื่อมตรงกับอิเกีย บางนา รองรับได้กว่า 2,000 คัน ให้ลูกค้าเดินทางมาช้อปได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องหาที่จอดรถ

ลีโอนี่ ฮอสกิ้น ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจค้าปลีก อิเกีย ประเทศไทย และเวียดนาม กล่าวและเสริมว่า

สำหรับในสถานการณ์ปัจจุบันที่มีการแพร่ระบาดระลอกใหม่นั้น อิเกีย เปิดให้บริการที่สโตร์ตามปกติมีมาตรการความปลอดภัยต่างๆ อย่างรัดกุม เช่น การสวมหน้ากากอนามัย วัดอุณหภูมิร่างกาย ให้บริการเจลล้างมือ เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดตามพื้นที่ต่างๆ ทั่วทั้งสโตร์ พนักงานทุกคนต้องตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย 2 ครั้งต่อวัน และเพิ่มการทำความสะอาดสโตร์เป็นกรณีพิเศษ พร้อมทั้งฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในอากาศทั่วพื้นที่สโตร์ในขณะเดียวกัน เราเข้าใจลูกค้าที่ต้องปรับตัวลดการออกจากบ้านเพื่อความปลอดภัย เราเร่งปรับแผนตลาดโฟกัส O2O ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ไร้รอยต่อ ไม่ว่าจะเลือกซื้อสินค้าจากทางสโตร์หรือออนไลน์ก็ตาม เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า โดยนำสิ่งที่เรียนรู้จากในช่วงปีที่ผ่านมา และการใช้ชีวิตในบ้านที่เปลี่ยนไปของผู้คนในปัจจุบันเพื่อสร้างธุรกิจที่ยั่งยืนในอนาคต และสุดท้ายนี้ เราเชื่อว่าเศรษฐกิจไทยในปีนี้จะมีการฟื้นตัวขึ้นและเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น

 


*การจัดส่งโดยพัสดุ รายการสินค้าทั้งหมดต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 24 กิโลกรัม มีปริมาตรไม่เกิน 76 ลิตร และสินค้าแต่ละชิ้นมีความยาวไม่เกิน 1.4 เมตร

[อ่าน 1,205]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗"
นางสงกรานต์มโหธรเทวี “เบ็คกี้ รีเบคก้า” นำขบวนแห่นางสงกรานต์ “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
โอกาสทองของ “โทรศัพท์แบบย้อนยุค” นำเสนอคุณสมบัติที่ทันสมัยโดยปราศจากสิ่งรบกวนสมาธิ
“ไลโอ” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “แอน ทองประสม” สู้ศึกตลาดแฮร์แคร์
ขอนแก่น ชวนม่วนซื่น ในงาน Khon Kaen Water Festival 2024
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved