โออิชิ กรีนที จัดหนัก “รหัสโออิชิ ให้คุณได้ทั้งแลกและลุ้น” รวมกว่า 3 ล้านรางวัล
06 Mar 2021

 

โออิชิ กรีนที ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดชาเขียวพร้อมดื่ม เขย่าตลาดรับซัมเมอร์ ด้วยไฮบริดแคมเปญที่ตอบโจทย์ความต้องการของแฟนพันธุ์แท้ชาเขียว แจกกองทัพรถสุดยิ่งใหญ่ไอเทมยอดนิยมของเมืองไทย และเอาใจเหล่าเกมเมอร์ Gen M แจกฮีโร่เกม RoV เปิดตัวแคมเปญ “รหัสโออิชิ ให้คุณได้ทั้งแลกและลุ้น” ที่แจกใหญ่กว่าเดิมรวมกว่า 3 ล้านรางวัล เพียงส่งรหัสโออิชิ “แลก” สกินใหม่สุดพิเศษจากเกม RoV และยังนำรหัสเดิมมา “ลุ้น” กองทัพรถยอดนิยมของเมืองไทย ทั้งรถยนต์โตโยต้ายาริสและรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าแอร็อกซ์ได้อีก นอกจากนี้ ยังส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ได้พรีเซนเตอร์คู่กัน “ไบรท์-วิน” มาชวนคนรุ่นใหม่ส่งรหัสโออิชิผ่านแอปโออิชิคลับ ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 31 พฤษภาคมนี้ อีกด้วย
 

 

นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“ในปี 2563 ที่ผ่านมา โออิชิ ยังคงความเป็นผู้นำตลาดชาเขียวพร้อมดื่มของประเทศไทย ครองอันดับ 1 ด้วยมูลค่าส่วนแบ่งทางการตลาดกว่า 48.4% จากมูลค่าตลาดรวม 10,620 ล้านบาท (ข้อมูลจาก Nielsen Thailand เดือนกุมภาพันธ์ 2563 - มกราคม 2564) โดยนอกจากจะเป็นผลจากการสร้างสรรค์นวัตกรรมชาเขียวพร้อมดื่มที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ล่าสุดผลิตภัณฑ์ “โออิชิ พลัส ซี” ที่เปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ก็สามารถเจาะกระแสการตื่นตัวเรื่องสุขภาพได้เป็นอย่างดี รวมถึงการทำแคมเปญโปรโมชั่นที่เน้นของรางวัลที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ผ่านแอปโออิชิคลับ หรือการรุกแพลตฟอร์มอีสปอร์ตที่เจาะกลุ่มเกมเมอร์ Gen M ด้วยการแจกของรางวัลจากเกม RoV ซึ่งทุกแคมเปญได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนโออิชิ ที่เข้ามาร่วมแคมเปญอย่างถล่มทลาย”

 

 

“สำหรับซัมเมอร์โปรโมชั่นปี 2564 โออิชิ ยังคงต่อยอดความสำเร็จในการทำโปรโมชั่นผ่านของรางวัล ซึ่งขึ้นแท่นเป็นสุดยอดของรางวัลยอดนิยมของคนรุ่นใหม่ รวมถึงแฟนพันธุ์แท้โออิชิอย่างกองทัพรถ ทั้งรถยนต์โตโยต้ายาริสและรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าแอร็อกซ์ ควบคู่ไปกับการบุกแพลตฟอร์มอีสปอร์ต เพิ่มรูปแบบรางวัลให้โดนใจลูกค้ากลุ่ม Gen M มากขึ้น เพื่อขยายฐานลูกค้าและเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์ โดยร่วมมือกับ “การีนา (ประเทศไทย)” ผู้ให้บริการเกม RoV เกม MOBA อันดับ 1 ในประเทศไทย โดยตลาดเกมและอีสปอร์ต ในประเทศไทยในปี 2563 ที่ผ่านมา มีมูลค่าตลาดสูงราว 27,000 ล้านบาท เติบโตสูงขึ้นถึง 15.8% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา มีคนไทยที่เล่นเกมประมาณ 27.8 ล้านคน โดย 71% เป็นการเล่นเกมบนมือถือและแท็บเล็ต และมีการคอนเนคกับคอมมูนิตี้เกมและอีสปอร์ตของตัวเองอยู่เสมอผ่านช่องทางดิจิทัล ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพแอ็กทิฟไม่หยุดนิ่งเช่นเดียวกับโออิชิ ที่มีการพัฒนานวัตกรรมรสชาติและกิจกรรมการตลาดที่แปลกใหม่อย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดโอกาสให้ได้ดื่มและลุ้นโชคได้ในเวลาเดียวกัน”

 

“โออิชิ เชื่อมั่นว่าแคมเปญ “รหัสโออิชิ ให้คุณได้ทั้งแลกและลุ้น” ที่สามารถลุ้นได้ 2 ต่อ โดยใช้รหัสจาก ฝาโออิชิทุกรสชาติ ทั้งได้ “แลก” ไอเทมสุดพิเศษในเกม RoV กว่า 3 ล้านชิ้น ซึ่งรวมถึงรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สกินใหม่ “ฮีโร่ไบร์ท” ที่ได้จากการส่งรหัสโออิชิเท่านั้น และนำรหัสเดิมมา “ลุ้น” กองทัพรถยนต์และรถจักรยานยนต์รุ่นยอดนิยมของคนรุ่นใหม่ รวมถึงภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ได้พรีเซนเตอร์วัยรุ่นสุดฮอตอย่าง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” และ “วิน เมธวิน” มาช่วยสร้างการรับรู้ในแคมเปญ ความยิ่งใหญ่ของแคมเปญในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับอย่างสูงจากเหล่าเกมเมอร์ Gen M และแฟนพันธุ์แท้โออิชิ กรีน ที เช่นเดียวกับแคมเปญ ที่ผ่านมา รวมทั้งช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของตลาดชาเขียวพร้อมดื่มในประเทศไทยได้อย่างแน่นอน” นางเจษฎากร กล่าวทิ้งท้าย

 

 

“รหัสโออิชิ ให้คุณได้ทั้งแลกและลุ้น” แคมเปญที่พร้อมมอบความสดชื่นและตื่นเต้นในซัมเมอร์นี้ ให้คุณส่งรหัสใต้ฝาโออิชิทุกรสชาติง่าย ๆ ผ่านแอปโออิชิคลับ เพื่อ “แลก” รับสกิน RoV เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะโออิชิ  รวมทั้งไอเทมอื่น ๆ อีกมากมายรวมกว่า 3 ล้านรางวัล และยังสามารถนำรหัสดังกล่าวมา “ลุ้น” กองทัพรถ ประกอบด้วยรถยนต์โตโยต้ายาริสและรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าแอร็อกซ์ ได้ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 31 พฤษภาคม 2564 โดยจะจับรางวัลครั้งแรกวันที่ 15 มีนาคม 2564 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook Oishi Drink Station

[อ่าน 2,171]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
PULL&BEAR เปิดตัวออนไลน์สโตร์ครั้งแรกในไทย ช้อปปิ้งจุใจในคลิกเดียว รับส่วนลด 15% ส่งฟรี วันนี้ถึง 30 กรกฎาคม 2568
“เอส โคล่า” ครองใจผู้บริโภค Gen Z ตอกย้ำความอร่อยซ่า…ออซั่มทุกสัมผัส
ODOS Summer Camp แถลงความคืบหน้าโครงการ พร้อมชี้แจงกระบวนการคัดเลือก
บิ๊กซี ดึงศักยภาพเทคโนโลยี GIS และ AI พลิกโฉมธุรกิจค้าปลีก
RAGTAG Thailand นำเข้าสินค้าแบรนด์เนมมือสองจากญี่ปุ่น ประเดิมเปิดตลาดไทยในงานสหกรุ๊ปฯ
TOA เดินหน้า Net Zero เต็มสูบ ผ่านการรับรอง CFO ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั้งองค์กร
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved