“ไลโอ” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “แอน ทองประสม” สู้ศึกตลาดแฮร์แคร์
15 Apr 2024

 

หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เจ้าของ ผลิตภัณฑ์ “ไลโอ” (LYO) ร่วมกับ นพรัตน์ มาลัยวงค์ กรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท 88 (ไทยแลนด์) จำกัด เดินหน้าบุกตลาดดูแลเส้นผม เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะสมุนไพร “ไลโอ” (LYO) 2 สูตรจากสมุนไพรธรรมชาติ

นพรัตน์ มาลัยวงค์ กรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท 88 (ไทยแลนด์) จำกัด ภายใต้แบรนด์ “ไลโอ” (LYO) เปิดเผยว่า ภาพรวมการแข่งขันตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะในประเทศไทย มีอัตราการเติบโตต่อเนื่องและมีการแข่งขันสูง ด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ต้องเผชิญกับสภาวะแวดล้อมที่เป็นพิษ ความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือการสัมผัสกับสารเคมีต่างๆ

ส่งผลให้ผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพเส้นผมกันมากขึ้น เทรนด์สุขภาพความงามของเส้นผมและหนังศีรษะจึงมากขึ้นตามไปด้วย ซึ่งเป็นปัจจัยหนุนให้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมีศักยภาพเติบโตสูงขึ้น

 

“สำหรับปี 2567 นี้ บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์นวัตกรรมคุณภาพที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด โดยล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะสมุนไพร “ไลโอ” (LYO) ที่มี 2 สูตรจากสมุนไพรธรรมชาติ “LYO KAFFIR LIME HERBAL” สูตรมะกรูด ลดรังแค ความมัน อาการคันศีรษะ และ “LYO BUTTERFLY PEA HERBAL” สูตรอัญชัน ผมดกดำ เงางาม มีน้ำหนัก เจาะกลุ่มผู้ที่มีปัญหาสุขภาพเส้นผม และผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพเส้นผม

โดยในปีนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมงบทางการตลาดไว้ ประมาณ 100 ล้านบาท มุ่งเน้นการสื่อสารการตลาดครบวงจร ยกระดับการสร้างแบรนด์ ทั้งการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “แอน ทองประสม” ตลอดจนการทำโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ โดยเฉพาะทางโซเชียลมีเดียและแพลตฟอร์มออนไลน์ ขณะเดียวกันได้ทำการสื่อสารผ่านช่องทางทั้ง Offline และ Online Media ควบคู่กันไป พร้อมทั้งกิจกรรมส่งเสริมการขายให้มากยิ่งขึ้น” 

 

 

พร้อมขอท้าสระผมกลางงาน “SIAM Songkran Music Festival 2024” เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อสร้างประสบการณ์ร่วมระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค ผสมผสานทั้งกิจกรรมทางดนตรี และการมีส่วนร่วมของการอนุรักษ์ ส่งเสริมวัฒนธรรมและประเพณีที่มีเอกลักษณ์ของไทยอย่างสงกรานต์ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

โดยภายในงานเป็นการสร้างปรากฏการณ์ ครั้งแรกในเมืองไทย ที่ฉีกกฎการสระผมแบบเดิมๆ สำหรับไฮไลท์ของกิจกรรม คือการเปิดประสบการณ์สระผมที่เต็มไปด้วยสีสัน และความสนุกสุดพิเศษด้วยแชมพูสมุนไพรกลางงานสยามสงกรานต์ ที่ผู้บริโภคจะได้สัมผัสความเป็นธรรมชาติจากไลโออย่างแท้จริง

นอกจากนี้ยังพบกับผลิตภัณฑ์ ไลโอ (LYO) 2 สูตรจากสมุนไพรธรรมชาติ LYO KAFFIR LIME HERBAL สูตรมะกรูด และ LYO BUTTERFLY PEA HERBAL สูตรอัญชัน พร้อมความมันจากเหล่าศิลปินนักร้องระดับแถวหน้า ที่บูธไลโอ วันนี้ - 15 เมษายน นี้ ที่ RCA CENTRAL PARK, BANGKOK, THAILAND

 

 

“งาน SIAM Songkran Music Festival 2024 ที่จัดขึ้นในปีนี้ นำเสนอความเป็นไทยในเทศกาลดนตรีสากลที่ก้าวสู่เวทีระดับโลก รวมที่สุดของเอกลักษณ์และวิถีไทยอันสง่างาม เป็นการชู Soft Power ไทยผสานกับ EDM เอาไว้ด้วยกัน ซึ่งมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้าร่วมงาน

ถือได้ว่าเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจไทยได้เป็นอย่างดี ซึ่งการได้เข้าร่วมงานครั้งนี้จึงนับเป็นการเพิ่มโอกาสทางการตลาดของบริษัทฯ และสร้างแบรนด์ “ไลโอ” (LYO) ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น โดยในปีนี้บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายกว่า 300 ล้านบาท”

 

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว และโปรโมชั่นดีๆ จาก “ไลโอ” (LYO) ได้ที่ www.lyothailand.com และ LINE Official: @lyothailand

[อ่าน 1,031]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มบริษัทเอไอเอ ประกาศผลประกอบการ ไตรมาสที่ 1 ปี '67 เติบโตสูงสุดเพิ่มขึ้นร้อยละ 31 คิดเป็น 1.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ
‘แอสเซทไวส์’ ผนึก ‘เอสซีจี เจดับเบิ้ลยูดี โลจิสติกส์’ ให้บริการขนย้ายพร้อมติดตั้งระดับพรีเมียม
ออริจิ้น แบ็คล็อกแกร่ง 45,900 ล้าน ทริสเรทติ้ง เชื่อมั่นให้อันดับเรตติ้งองค์กร BBB+ 3 ปีซ้อน
PTG เปิดกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจ บ.ย่อย “โกลัค” ปั้น “ซับเวย์” ขึ้นแท่น TOP 3 ตลาด QSR ภายใน 3 ปี
เทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุดในภาคตะวันออก Rock on The Beach 2024!!
กรุงศรีคาดเงินบาทสัปดาห์นี้ซื้อขายในกรอบ 36.60-37.30 ลุ้นท่าทีเฟดและข้อมูลจ้างงานสหรัฐฯ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved